⚽ แมตช์คู่ระหว่างแอต.มาดริด กับ เลเวอร์คูเซ่น, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B นัดที่ 5/6
📅 เมื่อไหร่27 ตุลาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามวานด้า เมโทรโปลิตาโน่
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, แอต.มาดริด 2-1 เลเวอร์คูเซ่น
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แอตเลติโก้ มาดริด vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แอต.มาดริด พบ เลเวอร์คูเซ่น

ผลงานในลาลีก้า 11 เกมแรก แอต.มาดริด ชนะ 7 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 18 เสียไป 9 ประตู เก็บได้ 23 คะแนน อยู่ในอันดับที่สามของตาราง ผลงานในเกมล่าสุด บุกไปชนะเรอัล เบติส 2-1 ส่วนผลงานในแชมเปี้ยนส์ลีก 4 เกมแรก ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 เก็บได้ 4 คะแนน อยู่ในอันดับสามของกลุ่ม B, ส่วนเลเวอร์คูเซ่น ผลงานในบุนเดสลีก้า 11 เกมแรก ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 6 ยิงได้ 16 เสียไป 26 ประตู เก็บได้ 9 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 15 ของตาราง ห่างจากโซนตกชั้นเพียงหนึ่งคะแนน ผลงานในเกมล่าสุด เสมอกับโวล์ฟสบวร์ก 2-2 ส่วนผลงานในแชมเปี้ยนส์ลีก ชนะ 1 แพ้ 3 เก็บได้เพียง 3 คะแนน อยู่ในอันดับบ๊วยของกลุ่ม, การพบกันในเกมเลกแรก เลเวอร์คูเซ่น เป็นฝ่ายชนะแอต.มาดริด 2-0

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แอต.มาดริด: เซร์คิโอ เรกีลอน
  • เลเวอร์คูเซ่น: เอกเซกิเอล ปาลาซิโอส, ฟลอเรียน เวิร์ทซ, คาริม เบลลาราบี, ซาร์ดาร์ อัซโมน, พาทริค ชิค และชาร์ลส์ อรานกิซ

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แอต.มาดริด(4-4-2): แยน โอบลัค: เฮนิลโด มันดาวา, โฆเซ่ คิมิเนซ, สเตฟาน ซาวิช, นาฮูเอล โมลินา – ซาอูล ญีเกซ, อักเซล วิตเซล, เจฟฟรีย์ ก็องด็อกเบีย, อังเคล คอร์เรอา – อองตวน กรีซมันน์, อัลบาโร่ โมราต้า
  • เลเวอร์คูเซ่น(3-4-3): ลูคัส ราเด็คกี้: เอ็ดม็อง ตาบซอบา, โยนาธาน ทาห์, โอดิลอน คอสซูนู – มิตเชล บัคเกอร์, โรเบิร์ต อันดริช, เคเรม เดเมียร์บาย, เฌเรมี่ ฟริมปง – อามีน อาดลี, อดัม ฮลอเชค, มุสซา ดิยาบี้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แอต.มาดริด: W – D – W – D – W
  • เลเวอร์คูเซ่น: LWLL – D

แอต.มาดริด พบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – แอต.มาดริด 2.03 – เลเวอร์คูเซ่น 1.88

ทายผลบอล แอต.มาดริด พบ เลเวอร์คูเซ่น      

แอต.มาดริด 2-1 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของแอต.มาดริด ในเกมนี้ ไม่มีผู้เล่นตดโทษแบน และมีเพียงเซร์คิโอ เรกีลอน คนเดียวเท่านั้นที่ยังไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ แต่ก็ไม่มีผลอะไร เพราะถึงหายบาดเจ็บกลับมาทันเกมนี้ ก็ไม่น่าจะได้ลงเล่นอยู่แล้ว

สภาพทีมเลเวอร์คูเซ่น มีผู้เล่นบาดเจ็บหกคน เอกเซกิเอล ปาลาซิโอส, ฟลอเรียน เวิร์ทซ, คาริม เบลลาราบี, ซาร์ดาร์ อัซโมน, พาทริค ชิค และชาร์ลส์ อรานกิซ


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง