⚽ แมตช์คู่ระหว่างอาแจ็กซ์ กับ ลิเวอร์พูล, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A นัดที่ 5/6
📅 เมื่อไหร่27 ตุลาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัมสเตอร์ดัม อารีน่า
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, อาแจ็กซ์ 1-3 ลิเวอร์พูล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อาแจ็กซ์ vs ลิเวอร์พูล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อาแจ็กซ์ พบ ลิเวอร์พูล

ผลงานในเอเรอดีวีซี 11 นัดแรก อาแจ็กซ์ ชนะ 9 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ 38 เสียไป 10 ประตู เก็บได้ 28 คะแนน อยู่ในอันดับหนึ่งของลีก ผลงานในเกมล่าสุด บุกไปชนะวาลไวก์ 4-1 ส่วนผลงานในแชมเปี้ยนส์ลีก 4 เกมแรก ชนะ 1 แพ้ 3 อยู่ในอันดับที่สามของกลุ่ม A, ส่วนลิเวอร์พูล ผลงานในพรีเมียร์ลีก 11 นัดแรก ชนะ 4 เสมอ 4 แพ้ 3 ยิงได้ 22 เสียไป 13 ประตู อยู่ในอันดับที่แปดของตาราง ผลงานในเกมล่าสุด แพ้น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0 ส่วนผลงานในแชมเปี้ยนส์ลีก ชนะ 3 แพ้ 1 อยู่ในอันดับที่สองของกลุ่ม, การพบกันในเลกแรกที่แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูลเป็นฝ่ายชนะอาแจ็กซ์ 2-1

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อาแจ็กซ์: โมฮัมเหม็ด อีฮัตตาเริน, เคนเน็ธ เทย์เลอร์, เดวายน์ เรนสช์ และอาห์เม็ตจาน แคปแพลน
  • เซาแธมป์ตัน: วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ และธีโอ วัลค็อตต์ลิเวอร์พูล: อาร์ตูร์ เมโล, โจเอล มาติป, หลุยซ์ ดิอาซ, ดิโอโก้ โชต้า, นาบี เอกิต้า(ไม่มีชื่อลงทะเบียนในรายการนี้) และอเล็กซ์ อ็อกเลด แชมเบอร์เลน(ไม่มีชื่อลงทะเบียนในรายการนี้)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อาแจ็กซ์(4-3-3): เรมโก้ พาสเฟียร์: คาลวิน บาสเซ่ย์, ดาเล่ย์ บลินด์, เยอร์เรียน ทิมเบอร์, ฆอร์เก้ ซานเชซ – สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์, เอ็ดสัน อัลวาเรซ, เดวีย์ คลาสเซ่น – ดูซาน ทาดิช, ไบรอัน บร็อบบี้, สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น
  • ลิเวอร์พูล(4-4-2): อลิสซง: แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, โจ โกเมซ, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – ฟาบิโอ คาร์วาลโญ่, เคอร์ติส โจนส์, ฟาบินโญ่, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อาแจ็กซ์: LWLWW
  • ลิเวอร์พูล: LWWWL

อาแจ็กซ์ พบ ลิเวอร์พูล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – อาแจ็กซ์ 2.06 – ลิเวอร์พูล 1.85

ทายผลบอล อาแจ็กซ์ พบ ลิเวอร์พูล      

อาแจ็กซ์ 1-3 ลิเวอร์พูล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของอาแจ็กซ์, โมฮัมเหม็ด อีฮัตตาเริน และอาห์เม็ตจาน แคปแพลน ยังคงอยู่ในระหว่างฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บ ส่วนเคนเน็ธ เทย์เลอร์ และเดวายน์ เรนสช์ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย และไม่น่าจะได้ลงเล่นที่นี่

สภาพทีมของลิเวอร์พูล ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ อาร์ตูร์ เมโล และดิโอโก้ โชต้า ต้องพักกันอีกนาน, หลุยส์ ดิอาซ จะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งหลังฟุตบอลโลกจบ, โจเอล มาติป อาจจะกลับมาลงสนามได้ก่อนฟุตบอลโลก ส่วนนาบี เอกิต้า และอเล็กซ์ อ็อกเลด แชมเบอร์เลน ไม่มีชื่อลงทะเบียนในรายการนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง