⚽ แมตช์คู่ระหว่างท็อตแน่ม กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม D นัดที่ 5/6
📅 เมื่อไหร่27 ตุลาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ท็อตแน่ม 2-1 สปอร์ติ้ง
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs สปอร์ติ้ง ลิสบอน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม พบ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ผลงานในพรีเมียร์ลีก ท็อตแน่ม แพ้ติดต่อกันในสองเกมหลังสุด แพ้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 และแพ้นิวคาสเซิล 2-1 ส่วนผลงานในแชมเปี้ยนส์ลีก สเปอร์สเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม D ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 เก็บได้ 7 คะแนน, สปอร์ติ้ง มีผลงานลุ่มๆ ดอนๆ ชนะ 4 แพ้ 3 จาก 7 เกมหลังสุด และแพ้ 2 จากสามเกมเยือนหลังสุด อย่างไรก็ตาม การพบกันในเลกแรก สปอร์ติ้งเป็นฝ่ายชนะท็อตแน่ม 2-0 ที่ลิสบอน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ท็อตแน่ม: ริชาร์ลิสัน, เดยัน คูลูเซฟสกี้, จาเฟ็ต ทังกังก้า, คริสเตียน โรเมโร่(รอเช็คความฟิต) และปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก(รอเช็คความฟิต)
  • สปอร์ติ้ง: ดาเนียล บรากันซา, หลุยส์ เนโต้, เซบาสเตียน โกอาเตส, ริคาร์โด้ เอสกาโย่(ติดโทษแบน), โปเต้(ติดโทษแบน) และเจเรไมอาห์ เซนต์ จุสต์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ท็อตแน่ม(3-5-2): อูโก้ ยอริส: เบน เดวี่ส์, อีริค ดายเออร์, ดาวินซอน ซานเชซ – อิวาน เปริซิช, โรดริโก้ เบนตันกูร์, อีฟ บิสซูม่า, โอลิเวอร์ สกิปป์, แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้- ซอน ฮึง-มึน, แฮร์รี่ เคน
  • สปอร์ติ้ง ลิสบอน(3-4-3): อันโตนิโอ อาดาน: แมธทิอุส เรส์, โฆเซ มาร์ซา, กอนซาโล อีนาซียู – นูโน ซานโตส, ฮิเดมาสะ โมริตะ, มานูเอล อูการ์เต, เปโดร ปอร์โร – มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์, เปาลินโญ่, ตรินเกา

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ท็อตแน่ม: WWWLL
  • สปอร์ติ้ง: W LWLW

ท็อตแน่ม พบ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – ท็อตแน่ม 2.07 – สปอร์ติ้ง 1.87

ทายผลบอล ท็อตแน่ม พบ สปอร์ติ้ง ลิสบอน      

ท็อตแน่ม 2-1 สปอร์ติ้ง ลิสบอน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของทีมเจ้าบ้าน ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก และคริสเตียน โรเมโร่ ทั้งคู่ไม่ได้ลงมาฝึกซ้อมเมื่อวันอังคาร ดังนั้นจึงยังไม่มีความชัดเจนว่าพวกเขาจะฟิตทันเกมนี้หรือไม่, ส่วนจาเฟ็ต ทังกังก้า, ริชาร์ลิสัน และเดยัน คูลูเซฟสกี้ นั้นยังไม่พร้อมกลับมาลงเล่นในเกมนี้เป็นที่แน่นอน, การจัดทีม คาดว่าอันโตนิโอ คอนเต้อาจใช้ระบบ 3-5-2 โดยให้ แมตต์ โดเฮอร์ตี้ และอิวาน เปริซิช ลงเล่นในตำแหน่งริมเส้นฝั่งขวาและซ้าย ตามลำดับ สิ่งที่ต้องระวังก็คือ ฮอยเบิร์ก, อีริค ดายเออร์ และโรดริโก้ เบนตันกูร์ หากใครได้ใบเหลืองเพิ่มมาอีกหนึ่งใบ ก็จะติดโทษแบนในเกมถัดไปทันที

สภาพทีมของสปอร์ติ้ง, อันโตนิโอ อาดาน พ้นโทษแบนกลับมาแล้ว และน่าจะได้ออกสตาร์ทเฝ้าเสาทันที ส่วนริคาร์โด้ เอสกาโย่ และโปเต้ ติดโทษแบนในเกมนี้ ขณะที่ดาเนียล บรากันซา, หลุยส์ เนโต้ และเซบาสเตียน โกอาเตส ก็จะพลาดเกมนี้ เนื่องจากบาดเจ็บ รวมทั้งเจเรไมอาห์ เซนต์ จุสต์ ที่ยังมีปัญหาเรื่องความฟิต, ฮิเดมาสะ โมริตะ ต้องระวังเรื่องใบเหลือง หากได้เพิ่มมาอีกหนึ่งใบ ก็จะติดโทษแบนในนัดถัดไปทันที


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง