⚽ แมตช์คู่ระหว่างอาร์เซนอล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 21/38
📅 เมื่อไหร่22 มกราคม 2566, 23.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, อาร์เซนอล 2-2 แมนฯ ยูไนเต็ด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อาร์เซนอล vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

ความพ่ายแพ้เพียงครั้งเดียวของอาร์เซนอลในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้คือการแพ้แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเมื่อเดือนกันยายน ตั้งแต่นั้นมาเดอะกันเนอร์ส ก็เสมอ 2 นัดและชนะอีก 10 เกมในลีก, แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังฟอร์มร้อนแรงในช่วงหลังมานี้ และย่างเข้าสู่เกมนี้ในฐานะหนึ่งในทีมที่ฟอร์มดีที่สุด โดยชนะเก้าจากสิบเกมหลังสุด หนึ่งที่ไม่ชนะนั้นคือเกมที่เสมอคริสตัล พาเลซ 1-1 เมื่อคืนวันพุธ, เกมนี้แมนฯ ยูไนเต็ด จะขาดผู้เล่นคนสำคัญอย่างคาเซมิโร่ ขณะที่จ่าฝูงอาร์เซนอลที่ฟอร์มก็ดีไม่แพ้กันมีข้อได้เปรียบตรงที่ได้เล่นในบ้านและได้พักนานกว่าถึงสามวัน ดังนั้นอาร์เซนอลอาจเฉือนเอาชนะแมนฯ ยูไนเต็ดได้ แต่สกอร์ไม่น่าจะห่างเกินหนึ่งลูก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อาร์เซนอล: กาเบรียล เฆซุส, รีสส์ เนลสัน และโมฮาเหม็ด เอลนีนี่(รอเช็คความฟิต)
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: อักเซล ตวนเซเบ้, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค, คาเซมิโร่(ติดโทษแบน), จาดอน ซานโช่(ปัญหาส่วนตัว), ดิโอโก้ ดาโลต์(รอเช็คความฟิต) และอองโตนี่ มาร์ซิยาล(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อาร์เซนอล(4-3-3): อารอน แรมส์เดล: โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, กาเบรียล มากาลเญส, วิลเลียม ซาลิบา, เบน ไวท์ – กรานิต ชาก้า, โธมัส พาร์เตย์, มาร์ติน โอเดการ์ด – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์, บูกาโย่ ซาก้า
  • แมนฯ ยูไนเต็ด(4-2-3-1): ดาบิด เด เคอา: ลุค ชอว์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาเอล วาราน, อารอน วาน-บิสซาก้า – เฟร็ด, คริสเตียน อีริคเซ่น – มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันเดส, แอนโทนี่ ซานโตส – เว้าท์ เว็กฮอร์สต์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อาร์เซนอล: WW – D – WW
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: WWWW – D

อาร์เซนอล พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 -อาร์เซนอล 1.96 – นิวคาสเซิล 1.94

ทำนายผลบอล อาร์เซนอล พบ แมนฯ ยูไนเต็ด      

อาร์เซนอล 2-2 แมนฯ ยูไนเต็ด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของอาร์เซนอล, กาเบรียล เฆซุส และ รีสส์ เนลสัน ยังคงมีอาการบาดเจ็บสำหรับเกมนี้ ส่วนโมฮาเหม็ด เอลเนนี่ จะต้องได้รับการประเมินก่อนเกม หลังจากที่เขาพลาดเกมลอนดอนเหนือดาร์บี้ ด้วยอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

ทางฝั่งแมนฯ ยูไนเต็ด เกมนี้จะไม่มี คาเซมิโร่ ที่โดนแจกใบเหลืองใบที่ 5 เมื่อกลางสัปดาห์ ดังนั้นเขาจะถูกแบนจากการแข่งขันในเกมนี้, จาดอน ซานโช่ กลับมาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้แล้ว แขายังไม่น่าจะได้ลงเล่นที่นี่, อักเซล ตวนเซเบ้ และดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ยังคงบาดเจ็บอยู่ โดยเฉพาะเดอ บีค ต้องพักยาวตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือ, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่ได้มีส่วนในเกมเสมอกับคริสตัล พาเลซ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ และยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ขณะที่ ดิโอโก้ ดาโลต์ ไม่ได้ลงเล่นในสองเกมหลังสุดเนื่องจากบาดเจ็บ และก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาพร้อมลงเล่นหรือได้ลงเล่นในเกมนี้หรือไม่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง