⚽ แมตช์คู่ระหว่างลีดส์ กับ เบรนท์ฟอร์ด, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 21/38
📅 เมื่อไหร่22 มกราคม 2566, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอลแลนด์ โร้ด
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, ลีดส์ 0-2 เบรนท์ฟอร์ด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลีดส์ ยูไนเต็ด vs เบรนท์ฟอร์ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ลีดส์ พบ เบรนท์ฟอร์ด

ลีดส์เก็บชัยชนะได้เป็นครั้งแรกในรอบ 8 เกมการแข่งขัน หลังจากที่พวกเขาเอาชนะคาร์ดิฟฟ์ 5-2 เมื่อกลางสัปดาห์ในรายการเอฟเอ คัพ พวกเขายังคงมองหาชัยชนะในพรีเมียร์ลีกนัดที่ 5 ของฤดูกาล ซึ่งลีดส์ไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้อีกเลยนับตั้งแต่จบเกมที่ชนะบอร์นมัธ 4-3 เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา, เบรนท์ฟอร์ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ล่าสุดอยู่ในอันดับที่แปดของตาราง ด้วยการไม่แพ้ใครติดต่อกันมา 7 เกมในลีก โดยรวมถึงการชนะต่อเนื่องกันใน 3 เกมหลังสุด อย่างไรก็ตาม พวกเขาเก็บชัยชนะได้เพียง 2 จาก 9 เกมเยือนในลีกฤดูกาลนี้ นั่นก็คือเกมที่บุกไปชนะ เวสต์แฮม และแมนเชสเตอร์ ซิตี้, คาดว่าเบรนท์ฟอร์ดจะสานต่อฟอร์มที่ดีด้วยการชนะอีกครั้งที่นี่

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลีดส์: คริสเซ็นซิโอ ซัมเมอร์วิลล์, อดัม ฟอร์ชอว์, อาร์ชี่ เกรย์, สจวร์ต ดัลลัส, โรบิน คอช(รอเช็คความฟิต), เลียม คูเปอร์(รอเช็คความฟิต) และแม็กซิมิลเลียน โวเบอร์(รอเช็คความฟิต)
  • เบรนท์ฟอร์ด: แฟรงค์ ออนเยก้า, พอนตุส แจนส์สัน, แชนดอน บัปติสเต้, อารอน ฮิคกี้ และริโก้ เฮนรี่(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลีดส์(4-2-3-1): อิลลัน เมสส์ลิเยร์: จูเนียร์ ฟีร์โป, ปาสคาล สเตร๊าซ์, โรบิน คอช, ลุค อายลิ่ง – ไทเลอร์ อดัมส์, มาร์ค โรก้า – วิลฟรีด ญอนโต, เบรนแนน อารอนสัน, แจ็ค แฮร์ริสัน – โรดริโก้
  • เบรนท์ฟอร์ด(4-3-3): เดวิด รายา: วิตาลี่ ยาเนลต์, เบน มี, อีธาน พินน็อค, คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ – จอช ดาซิลวา, คริสเตียน นอร์การ์ด, มาทิอัส เยนเซ่น – โยอาเน่ วิสซ่า, อิวาน โทนี่ย์, ไบรอัน เอ็มบิวโม่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลีดส์: D – D – D – LW
  • เบรนท์ฟอร์ด: D – WWLW

ลีดส์ พบ เบรนท์ฟอร์ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 -ลีดส์ 2.09 – เบรนท์ฟอร์ด 1.85

ทำนายผลบอล ลีดส์ พบ เบรนท์ฟอร์ด      

ลีดส์ 0-2 เบรนท์ฟอร์ด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของลีดส์, อดัม ฟอร์ชอว์, คริสเซ็นซิโอ ซัมเมอร์วิลล์, อาร์ชี่ เกรย์ และสจวร์ต ดัลลัส ยังคงไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ ส่วนเลียม คูเปอร์, แม็กซิมิลเลียน โวเบอร์ และโรบิน คอช ยังต้องรอประเมินสมรรถภาพของร่างกายเพื่อประเมินความพร้อมว่าพวกเขาสามารถลงเล่นในเกมนี้ได้หรือไม่

ทางฝั่งเบรนท์ฟอร์ด, แฟร้งค์ ออนเยก้า ยังคงพักรักษาตัวด้วยอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย, พอนตุส แจนส์สัน, แชนดอน บัปติสเต้ และแอรอน ฮิคกี้ ใกล้จะกลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้ว แต่เกมนี้น่าจะเร็วเกินไปสำหรับพวกเขา ส่วนริโก้ เฮนรี่ น่าจะฟิตทันเกมนี้ แต่ต้องรอทดสอบความฟิตก่อนเกม


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง