⚽ แมตช์คู่ระหว่างบาร์เซโลน่า กับ เกตาเฟ่, ลาลีก้าสเปน นัดที่ 18/38
📅 เมื่อไหร่23 มกราคม 2566, 00.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคัมป์นู
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, บาร์เซโลน่า 2-0 เกตาเฟ่
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บาร์เซโลน่า vs เกตาเฟ่ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล บาร์เซโลน่า พบ เกตาเฟ่

บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีหลังจากคว้าแชมป์ซูเปอร์โคปา และผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของโกปา เดล เรย์ในสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากเอาชนะเรอัล เบติส ในรอบรองชนะเลิศ ทีมของชาบี เอร์นันเดส ก็คว้าชัยชนะเหนือคู่แข่งอย่างเรอัล มาดริด 3-1 ในรอบชิงชนะเลิศ ตามมาด้วยชัยชนะเหนือเซวต้า 5-0 โดยเลวานดอฟสกี้ยิงได้สามประตูในสองเกมหลังสุด, เกตาเฟ่ พ่ายแพ้เป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันในทุกรายการแข่งขันหลังบุกไปแพ้เอสปันญ่อล 2-1 อูนาลยิงประตูเดียวให้เกตาเฟ่ในเกมดังกล่าว ล่าสุดพวกเขามีคะแนนอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงแต้มเดียว, บาร์เซโลน่า ชนะ 3 จาก 5 เกมหลังสุดที่ทั้งสองทีมพบกัน โดยการแข่งขันครั้งล่าสุดจบลงด้วยการเสมอกันแบบไร้สกอร์ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บาร์เซโลน่า: เฟร์ราน ตอร์เรส(ติดโทษแบน) และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้(ติดโทษแบน)
  • เกตาเฟ่: เมาโร อารัมบาร์รี่ และมุนีร์ อัลฮะดาดี(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บาร์เซโลน่า(4-3-3): สเตเจ้น: จอร์ดี้ อัลบา, ฌูลส์ กุนเด้, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, เซอร์จี้ โรแบร์โต้ – เปดรี้, เฟรงกี้ เดอ ยอง, กาบี – อุสมาน เดมเบเล่, อันซู ฟาติ, ราฟินญ่า
  • เกตาเฟ่(3-5-2): ดาบิด โซเรีย: ดเยเน่ ดาโกนัม, โดมิงโกส ดูอาร์ต, สเตฟาน มิโตรวิช – ฮวน อิเกลเซียส, การ์เลส อเลนญ่า, หลุยส์ มีญา, เนมานย่า มัคซิโมวิช, จอร์แดน อมาวี – บอร์ฆา มาโยรัล, เอเนส อูนาล

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บาร์เซโลน่า: W WW – WW
  • เกตาเฟ่: WW LLL

บาร์เซโลน่า พบ เกตาเฟ่ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2 – บาร์เซโลน่า1.99 – เกตาเฟ่ 1.91

ทำนายผลบอล บาร์เซโลน่า พบ เกตาเฟ่      

บาร์เซโลน่า 2-0 เกตาเฟ่

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเจ้าบ้าน ไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บที่น่าเป็นห่วงสำหรับบาร์เซโลน่า แต่เฟร์ราน ตอร์เรส และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ติดโทษแบนทั้งคู่สำหรับเกมนี้

ความพร้อมของเกตาเฟ่ ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน, เมาโร อารัมบาร์รี หมดสิทธิ์ลงเล่นให้เกตาเฟ่ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ขณะที่มูนีร์ เอล ฮัดดาดี ยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่น่องรบกวนอยู่เล็กน้อย


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง