⚽ แมตช์คู่ระหว่างอาร์เซนอล กับ เอฟซี ซูริค, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A นัดที่ 6/6
📅 เมื่อไหร่4 พฤศจิกายน 2565, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, อาร์เซนอล 3-1 เอฟซี ซูริค
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อาร์เซนอล vs เอฟซี ซูริค ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล พบ เอฟซี ซูริค

อาร์เซนอล ได้การันตีผ่านเข้ารอบ 16 ทีมเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีความแน่นอนเรื่องอันดับ แม้ว่าในตอนนี้จะอยู่อันดับหนึ่งของกลุ่ม A ก็ตาม เดอะกันเนอร์สมี 12 คะแนน ห่างทีมอันดับสอง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น อยู่ 2 คะแนน, หากอาร์เซนอลทำได้แค่เสมอกับเอฟซี ซูริค แล้วพีเอสวีชนะโบโดกลิมท์ พีเอสวีก็จะเข้ารอบเป็นอันดับหนึ่งเพราะมีเฮดทูเฮดดีกว่าอาร์เซนอล ซึ่งเมื่อเทียบฟอร์มกันแล้วก็มีความเป็นไปได้สูง เพราะฉะนั้น อาร์เซนอลจึงไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากจะต้องเป็นผู้ชนะในเเกมนี้เท่านั้น, ส่วนทางฝั่งซูริค อยู่อันดับบ๊วยของกลุ่ม เก็บได้ 3 คะแนนจาก 5 นัด ตามหลังอันดับสามอยู่เพียงหนึ่งคะแนน หากพวกเขาชนะในเกมนี้ และโบโดกลิมท์แพ้พีเอสวี ซูริคก็ยังได้โอกาสไปแข่งยูโรป้าคอนเฟอเร๊นซ์ลีกต่อ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อาร์เซนอล: โมฮาเหม็ด เอลนีนี่, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, เอมิล สมิธ โรว์, บูกาโย่ ซาก้า, กรานิต ชาก้า(ติดโทษแบน) และแม็ตต์ เทิร์นเนอร์(รอเช็คความฟิต)
  • เอฟซี ซูริค: เบลริม เชมัลลิ, มิเกล ไรช์มูท, อิลาน ซอเทอร์, เมียร์ลินด์ เคอร์เยซิอู และโดนิส อาฟดิยาย

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อาร์เซนอล(4-2-3-1): อารอน แรมส์เดล: คีแรน เทียร์นี่ย์, กาเบรียล มากาลเญส, ร็อบ โฮลดิ้ง, ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ – อัลเบิร์ต แซมบิ โลกองก้า, โธมัส พาร์เตย์, มาร์ติน โอเดการ์ด – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์, รีส เนลสัน
  • เอฟซี ซูริค(3-4-1-2): ยานิค เบรคเชอร์: ฟิดาน อาลิติ, นิโคลา คาติ, ลินดริต แกมเบรี – อาเดรียน เกร์เรโร, เชอิค คอนเด้, โอเล่ เซลเนส, นิโกล่า บอรานิยาเซวิช – อันโตนีโอ มาร์เชซั่น – โจนาธาน โอกิตา, ไอเยกุน โตซิน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เอฟซี ซูริค: WW – D – LW
  • อาร์เซนอล: D – D – LWW

อาร์เซนอล พบ เอฟซี ซูริค ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2-2.5 – อาร์เซนอล 1.96 – เอฟซี ซูริค1.86

ทายผลบอล อาร์เซนอล พบ เอฟซี ซูริค      

อาร์เซนอล 3-1 เอฟซี ซูริค

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของอาร์เซนอล, ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ, โมฮาเหม็ด เอลนีนี่ และเอมิล สมิธ โรว์ ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม แต่เอลนีนี่ กลับมาฝึกซ้อมได้แล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา คาดว่าเขาน่าจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ก็ยังฟื้นตัวไม่ทันเกมนี้เช่นกัน, กรานิต ชาก้า ติดโทษแบนจากยอดสะสมของใบเหลือง, บูกาโย่ ซาก้า บาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่ชนะน็อตติ้งแฮม และมีความเป็นไปได้สูงว่าเขาจะพลาดเกมนี้, แม็ตต์ เทิร์นเนอร์ ไม่ได้ลงเฝ้าเสาในสัปดาห์ที่แล้วตามที่คาดการณ์เอาไว้ เนื่องจากบาดเจ็บ แล้วก็ไม่มีชื่อติดทีมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย ดังนั้นสถานะของเขาจึงยังไม่ชัดเจนว่าจะได้กลับมาทำหน้าที่ในเกมนี้หรือไม่

สภาพทีมของเอฟซี ซูริค จะขาดผู้เล่นห้าสำหรับเกมนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ได้แก่ เบลริม เชมัลลิ, มิเกล ไรช์มูท, อิลาน ซอเทอร์, เมียร์ลินด์ เคอร์เยซิอู และโดนิส อาฟดิยาย


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง