⚽ แมตช์คู่ระหว่างแฮร์ธ่า เบอร์ลิน กับ บาเยิร์น มิวนิค, บุนเดสลีก้า นัดที่ 13/34
📅 เมื่อไหร่5 พฤศจิกายน 2565, 21.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามโอลิมเปียสตาดิโอน เบอร์ลิน
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 0-2 บาเยิร์น
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แฮร์ธ่า เบอร์ลิน vs บาเยิร์น มิวนิค ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แฮร์ธ่า เบอร์ลิน พบ บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น เอาชนะอินเตอร์ มิลาน 2-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์ ขณะที่แฮร์ธ่า เบอร์ลิน แพ้แวร์เดอร์ เบรเมน 1-0 เมื่อวันเสาร์ ก็ได้พักยาวหนึ่งสัปดาห์เต็ม, แฮร์ธ่า ชนะเพียงแค่ 2 จาก 12 เกมแรก และมีคะแนนอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงสองแต้ม, สำหรับเกมคู่นี้ คงไม่มีเป็นอื่นใดนอกจากบาเยิร์นบุกไปเอาชนะแฮร์ธ่าในบ้านได้อย่างสบายๆ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แฮร์ธ่า เบอร์ลิน: มาร์ตัน ดาร์ได, เจสซิค งานคาม, สเตฟาน โยเวติช, เคเลียน นโซนา, วิลฟรีด ก็องก้า(ป่วยไวรัสลงกระเพาะ) และรูเน่ ยาร์สไตน์(สถานะไม่ชัดเจน ถูกพักงานโดยสโมสรด้วยเหตุผลทางวินัย)
  • บาเยิร์น: โธมัส มุลเลอร์, บูน่า ซาร์, ลูคัส เอร์นันเดซ(ไม่ฟิต), ลีรอย ซาเน่(ไม่ฟิต), มานูเอล นอยเออร์(ไม่ฟิต) และมัตไตส์ เดอ ลิคต์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แฮร์ธ่า เบอร์ลิน(4-3-3): โอลิเวอร์ คริสเตนเซ่น: มาร์วิน แพล็ทเทนฮาร์ท, มาร์ค โอลิเวอร์ เคมฟ์, อากุสติน โรเกล, จอนโจ้ เคนนี่ – อิวาน ซันยิช, ซูอัต แซร์ดาร์, ลูกัส ตูซาร์ – มาร์โก ริคเตอร์, วิลฟรีด ก็องก้า, โดดี้ ลูเกบากิโย
  • บาเยิร์น(4-2-3-1): มานูเอล นอยเออร์: อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, นูส์แซร์ มาซราอูย – เลออน โกเร็ตซ์ก้า, โยชัว กิมมิช – ซาดิโอ มาเน่, จามาล มูเซียล่า, เซิร์จ นาบรี้ – เอริค-มักซิม ชูโป-โมติง

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แฮร์ธ่า เบอร์ลิน: D – D – LWL
  • บาเยิร์น: WWWWW

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน พบ บาเยิร์น มิวนิค ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5-2 – แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2.04 -บาเยิร์น 1.86

ทายผลบอล แฮร์ธ่า เบอร์ลิน พบ บาเยิร์น มิวนิค      

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 0-2 บาเยิร์น

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของทีมเจ้าบ้าน, สเตฟาน โยเวติช เดินกระโผลกกระเผลกออกจากสนามในเกมกับเบรเมน เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อ และแน่นอน เขาจะพลาดเกมนี้, รูเน่ ยาร์สไตน์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาตินอร์เวย์ ถูกพักงานเนื่องจากเหตุผลทางด้านวินัย ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะได้กลับมามีชื่อติดทีมอีกครั้งในเกมนี้หรือไม่ ขณะที่มาร์ตัน ดาร์ได ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่คาง, เจสซิค งานคาม บาดเจ็บต้นขา ส่วนเคเลียน นโซนา ที่ได้เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า ต้องพักยาวตลอดทั้งปีนี้

มาทางฝั่งทีมเยือน, มานูเอล นอยเออร์ ใกล้จะกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่แล้ว ขณะที่ลีรอย ซาเน่ หายจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขา พร้อมกลับมาลงเล่น, มัตไตส์ เดอ ลิคต์ ยังคงมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขารบกวนอยู่, ลูคัส เอร์นันเดซ ใกล้จะกลับมาจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อแล้ว ขณะที่บูน่า ซาร์ ที่ได้รับการผ่าตัดที่เอ็นสะบ้า จะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งหลังฟุตบอลโลก, โธมัส มุลเลอร์ ใกล้กลับมาจากอาการบาดเจ็บที่สะโพกแล้ว แต่ต้องใช้เวลาฟื้นฟูเรียกความฟิตอีกสักพัก คาดว่าเขาน่าจะได้กลับมาลงเล่นในเกมกับชาลเก้ในสัปดาห์หน้า


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง