⚽ แมตช์คู่ระหว่างเรอัล โซเซียดาด กับ แมนฯ ยูไนเต็ด, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม E นัดที่ 6/6
📅 เมื่อไหร่4 พฤศจิกายน 2565, 00.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเรอาเล่ อารีน่า
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เรอัล โซเซียดาด 1-1 แมนฯ ยูไนเต็ด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เรอัล โซเซียดาด vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เรอัล โซเซียดาด พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

เรอัล โซเซียดาด ชนะ 5 จาก 5 เกมแรก ขอแค่ไม่แพ้ในเกมนี้พวกเขาก็จะผ่านเข้ารอบเป็นอันดับหนึ่งของกลุ่ม E, แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้การันตีผ่านเข้ารอบต่อไปแล้วเช่นกัน แต่หากต้องการเป็นที่หนึ่งของกลุ่ม พวกเขาต้องชนะโซเซียดาดด้วยสกอร์ห่างสองประตูขึ้นไป หากน้อยกว่านี้ หรือเสมอ หรือแพ้ ก็จะผ่านเข้ารอบเป็นอันดับที่สองของกลุ่ม ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้มากกว่า เนื่องจากโซเซียดาดทำผลงานเกมรับได้ดีมาก ทีมจากสเปนเสียไปเพียงหนึ่งประตูเท่านั้นจากห้าเกมแรกในยูโรป้าลีก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • โซเซียดาด: โมโม โช, อูมาร์ ซาดิค, อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ, อันเดร์ บาร์เรเนตเซีย, มิเกล โอยาร์ซาบัล, อเล็กซ์ โซลา, มาร์ติน เมอร์เกวลันซ์ และไอเฮน มูโญซ
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: ราฟาเอล วาราน, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ(ป่วย) และแอนโทนี่ ซานโตส(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เรอัล โซเซียดาด(4-5-1): อเล็กซ์ เรมิโร่: ดิเอโก้ ริโก้, จอน ปาเชโก, อิกอร์ ซูเบลเดีย, อาริตซ์ เอลัสตอนโด้ – โรเบิร์ต นาบาร์โร, มิเกล เมริโน่, อาเซียร์ อิลญาราเมนดี้, แอนเดอร์ เกบารา, ทาเคฟุสะ คุโบะ – จอน การ์ริกาบูรู
  • แมนฯ ยูไนเต็ด(4-2-3-1): ดาบิด เด เคอา: ไทเรลล์ มาลาเซีย, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ดิโอโก้ ดาโลต์ – คริสเตียน อีริคเซ่น, คาเซมิโร่ – อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นันเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • โซเซียดาด: WWLWL
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: D – W – D- WW

เรอัล โซเซียดาด พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – โซเซียดาด 1.93 – แมนฯ ยูไนเต็ด 1.89

ทายผลบอล เรอัล โซเซียดาด พบ แมนฯ ยูไนเต็ด      

เรอัล โซเซียดาด 1-1 แมนฯ ยูไนเต็ด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เรอัล โซเซียดาด มีผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บหลายคนรวมทั้งอเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ ด้วย ซึ่งเขาทำผลงานยิงสอง จ่ายหนึ่ง ในยูโรป้าลีกห้าเกมแรก

ความพร้อมของแมนฯ ยูไนเต็ด, ราฟาเอล วาราน บาดเจ็บที่ขา และจะกลับมาลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อีกครั้งหลังฟุตบอลโลก, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ พลาดเกมกับเวสต์แฮมเมื่อสุดสัปดาห์เนื่องจากป่วย มีความเป็นไปได้สูงว่าเขาจะพลาดเกมนี้อีก, แอนโทนี่ ซานโตส อาจได้พักในเกมนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นในเกมกับเวสต์แฮมด้วย


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง