⚽ แมตช์คู่ระหว่างอาร์เซนอล กับ คริสตัล พาเลซ, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 28/38
📅 เมื่อไหร่19 มีนาคม 2566, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, อาร์เซนอล 2-1 คริสตัล พาเลซ
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อาร์เซนอล vs คริสตัล พาเลซ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล พบ คริสตัล พาเลซ

อาร์เซนอล เดินเข้าสู่เกมนี้ด้วยการพ่ายแพ้สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในการดวลจุดโทษ ตกรอบยูโรป้าลีกเมื่อวันพฤหัสบดี อย่างไรก็ตาม ผลงานในพรีเมียร์ลีก พวกเขาชนะติดต่อกันห้าเกมหลังสุด เดอะกันเนอร์สเก็บได้ 32 แต้มในบ้าน มีเพียงแมนฯ ซิตี้(34)ที่เก็บคะแนนในบ้านได้มากกว่าอาร์เซนอลในลีกในฤดูกาลนี้, ปาทริค วิเอร่า ถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมคริสตัล พาเลซ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาไม่ชนะใครมา 11 เกมในลีก ซึ่งเป็นสถิติไร้ชัยชนะที่ยาวนานที่สุดของทุกทีมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ พวกเขาทำได้เพียงเก้าประตูนอกบ้านในลีกฤดูกาลนี้ มีเพียงสามทีมเท่านั้นที่ทำประตูได้น้อยกว่าพวกเขา, การพบกัน 5 จาก 10 ครั้งหลังสุดระหว่างสองทีมนี้จบลงด้วยผลเสมอ แต่การพบกันในครั้งนี้ หลังจากที่ตกรอบบอลถ้วยยุโรปมาหมาดๆ เราคาดว่าอาร์เซน่อลจะไม่ยอมให้แต้มในลีกหลุดรอดกระเด็นไปไหนอีกแน่ๆ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อาร์เซนอล: โมฮาเหม็ด เอลนีนี่, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์, วิลเลียม ซาลิบา(รอเช็คความฟิต) และทาเคฮโระ โทมิยาสุ(รอเช็คความฟิต)
  • คริสตัล พาเลซ: นาธาน เฟอร์กุสัน, แซม จอห์นสโตน, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์(รอประเมินความฟิต), วิล ฮิวจ์ส(รอประเมินความฟิต), อัลเบิร์ต แซมบิ โลก็องก้า(ติดสัญญายืมตัว) และบิเซนเต้ ไกวต้า(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อาร์เซนอล(4-3-3): อารอน แรมส์เดล: โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, กาเบรียล มากาลเญส, ร็อบ โฮลดิ้ง, เบน ไวท์ – กรานิต ชาก้า, โธมัส พาร์เตย์, มาร์ติน โอเดการ์ด – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, กาเบรียล เฆซุส, บูกาโย่ ซาก้า
  • คริสตัล พาเลซ(4-3-3): โจ วิทเวิร์ธ: ไทริค มิตเชลล์, มาร์ค กูฮี, โยอาคิม แอนเดอร์เซน, นาธาเนียล ไคลน์ – เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์, แชก ดูกูเร่, ลูก้า มิลิโวเจวิช – วิลฟรีด ซาฮา, ออดซอน เอดัวร์, ไมเคิล โอลีส

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อาร์เซนอล: WW – D – WL
  • คริสตัล พาเลซ: D – D – L LL

อาร์เซนอล พบ คริสตัล พาเลซ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5-2 -อาร์เซนอล 2.09 – คริสตัล พาเลซ 1.84

ทำนายผลบอล อาร์เซนอล พบ คริสตัล พาเลซ      

อาร์เซนอล 2-1 คริสตัล พาเลซ

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของอาร์เซนอล, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ จะต้องพักยาวหลังจากเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่เข่า, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ บาดเจ็บและน่าจะพักรักษาตัวจนจบพักเบรกแข่งทีมชาติ, ทั้งวิลเลี่ยม ซาลิบาและทาเคฮิโระ โทมิยาสุ มีอาการบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมเมื่อกลางสัปดาห์ ดังนั้นจึงไม่น่าฟิตทันลงเล่นในเกมนี้

ทางฝั่งคริสตัล พาเลซ, นาธาน เฟอร์กูสัน และ แซม จอห์นสโตน ยังคงต้องพักรักษาตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บ, บิเซนเต้ ไกวต้า ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายระหว่างการฝึกซ้อม ซึ่งทำให้เขาพลาดเกมที่แพ้ไบรท์ตัน และต้องรอดูว่าเขาจะได้ลงเล่นในเกมนี้หรือไม่, วิล ฮิวจ์ส และเจมส์ แม็คอาร์เธอร์ จะต้องได้รับการประเมินก่อนเกมนี้ เนื่องจากพวกเขาก็พลาดเกมนั้นกับไบรท์ตันเช่นกัน, อัลเบิร์ต แซมบิ โลก็องก้า จะไม่สามารถลงเล่นในเกมนี้ได้เนื่องเขาถูกยืมตัวมาจากอาร์เซนอล


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง