⚽ แมตช์คู่ระหว่างเปแอสเช กับ แรนส์, ลีกเอิง นัดที่ 28/38
📅 เมื่อไหร่19 มีนาคม 2566, 23.05 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามปาร์ค เดอ แปรงส์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เปแอสเช 2-1 แรนส์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs แรนส์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เปแอสเช พบ แรนส์

หลังจากที่แพ้บาเยิร์น มิวนิค 2-0 ที่เยอรมนีเป็นผลให้พวกเขาตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก เปแอสเชก็บุกไปชนะแบรสต์ 2-1 ในเกมล่าสุดในลีก, ปารีส ชนะในลีกติดต่อกันมาสี่นัด ทีมจ่าฝูงลีกเอิงคาดหวังว่าเกมนี้จะเป็นชัยขนะต่อเนื่องนัดที่ห้าของพวกเขา, ส่วนแรนส์ หลังจากที่แพ้มาร์กเซยในบ้าน 1-0 ก็ตามด้วยการบุกไปเสมอกับทีมในโซนตกชั้นอย่างโอแซร์ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ล่าสุดพวกเขาอยู่ในอันดับที่ห้าของตาราง เป้าหมายของพวกเขาก็คือการได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า ซึ่งตอนนี้พวกมีคะแนนตามหลังทีมอันดับสอง มาร์กเซย อยู่ 9 แต้ม แน่นอนว่ามันยากมาก แต่ก็ยังมีโอกาสเป็นไปได้, สำหรับเกมนี้ เราคาดว่าเปแอสเชจะเป็นฝ่ายชนะ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เปแอสเช: เนย์มาร์, อัชราฟ ฮาคิมี่, นอร์ดี้ มูคิเอเล่, มาร์ควินญอส และเพรสเนล คิมเพมเบ้
  • แรนส์: เฌเรมี โดกูว์, ลอร็องซ์ อาซีญง, เซก้า และดีซาเยอ ดู(ป่วย)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เปแอสเช(4-2-2-2): จิอันลุยจิ ดอนนารุมม่า: นูโน่ เมนเดส, ดานิโล เปเรย์ร่า, เซร์คิโอ รามอส, ติโมเต เปมเบเล่ – มาร์โก แวร์รัตติ, วาร์เรน ซายาร์-เอเมอรี – ฟาเบียน รุยซ์, การ์ลอส โซแลร์ – คีเลียน เอ็มบัปเป้, ลีโอเนล เมสซี่
  • แรนส์(4-3-3): สตีฟ ม็องด็องด้า: อาเดรียง ทรูว์แฟร์, อาร์ตูร์ เตอัต, วาร์เหม็ด โอมารี, ดีเจด สเปนซ์ – บาติสต์ ซานตามาเรีย, แบ็งฌาแม็ง บูรีโฌ, ลอฟโร มาเยอร์ – อิบราฮิม ซาล่าห์, อาร์โนลด์ คาลิมูเอนโด้, อามีน กูยริ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เปแอสเช: WWWLW
  • แรนส์: WLWL – D

เปแอสเช พบ แรนส์ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – เปแอสเช 2.04 – แรนส์ 1.84

ทำนายผลบอล เปแอสเช พบ แรนส์      

เปแอสเช 2-1 แรนส์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเปแอสเช, เนย์มาร์ บาดเจ็บต้องพักยาวตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือ นอกจากนี้ก็ยังมี อัชราฟ ฮาคิมี่, นอร์ดี้ มูคิเอเล่, มาร์ควินญอส และเพรสเนล คิมเพมเบ้ ที่จะพลาดเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บอยู่เช่นกัน, การจัดทีม คาดว่าคริสตอฟ กาลติเย่ร์ น่าจะใช้ระบบและสิบเอ็ดตัวจริงชุดที่ออกสตาร์ทในเกมที่ชนะแบรสต์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สภาพทีมของแรนส์, วาร์เหม็ด โอมารี กองหลัง พ้นโทษแบนแล้ว คาดว่าเขาจะได้กลับมาลงเป็นตัวจริงที่นี่ ขณะที่เฌเรมี โดกูว์, ลอร็องซ์ อาซีญง และเซก้า ยังอยู่ในระหว่างบำบัดฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บ ส่วนดีซาเยอ ดู ก็จะพลาดเกมนี้เนื่องจากป่วย


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง