⚽ แมตช์คู่ระหว่างเชลซี กับ เอฟเวอร์ตัน, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 28/38
📅 เมื่อไหร่19 มีนาคม 2566, 00.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เชลซี 2-1 เอฟเวอร์ตัน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เชลซี vs เอฟเวอร์ตัน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เชลซี พบ เอฟเวอร์ตัน

เชลซี คว้าชัยชนะติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนตุลาคม หลังจากที่พวกเขาเอาชนะเลสเตอร์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา, สิงห์บลูส์คือทีมที่เสียประตูในบ้าน(8)น้อยกว่าทุกทีมในลีกในฤดูกาลนี้, ส่วนเอฟเวอร์ตัน หลังจากที่ไม่ชนะติดต่อกันมาสามเกม ท็อฟฟี่ก็เอาชนะทีมที่กำลังฟอร์มแรงอย่างเบรนท์ฟอร์ด 1-0 ได้เมื่อวันเสาร์ ซึ่งเป็นชัยชนะนัดที่ 6 ในลีกในฤดูกาลนี้ของพวกเขา อย่างไรก็ตาม พวกเขาเป็น 1 ใน 4 ทีมที่ทำสถิติชนะเกมนอกบ้านในลีกได้เพียงนัดเดียวในฤดูกาลนี้, การพบกัน 3 ครั้งหลังสุดระหว่างสองทีมนี้จบลงด้วยการชนะ แพ้ และเสมอกัน และมีประตูเกิดขึ้นเพียง 4 ประตูในสี่เกมนั้น แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เชลซีฟอร์มกำลังดีวันดีคืน ความมั่นใจเริ่มกลับมา มีความเป็นไปได้มากว่าสิงห์บลูจะเก็บทั้งสามคะแนนในบ้านของตัวเอง

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เชลซี: อาร์มันโด้ โบรฆา, ติอาโก ซิลบา, รีซ เจมส์(รอเช็คความฟิต), เอดูอาร์ เมนดี้(รอเช็คความฟิต) , เอ็นโกโล่ ก็องเต้(รอเช็คความฟิต) , เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า(รอเช็คความฟิต), เมสัน เมานท์(รอเช็คความฟิต), ปิแอร์-เอเมริค-โอบาเมยอง(รอเช็คความฟิต) และราฮีม สเตอร์ลิง(รอเช็คความฟิต)
  • เอฟเวอร์ตัน: แอนดรอส ทาวน์เซนด์, โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวิน(รอเช็คความฟิต) และนาธาน แพ็ตเตอร์สัน(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เชลซี(3-4-3): เกปา อาร์ริซาบาลาก้า: เบอนัว บาดียาชีล, คาลิดู คูลิบาลี่, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า – เบน ชิลเวลล์, มาเตโอ โควาซิช, เอนโซ่ เฟอร์นันเดซ, รีซ เจมส์ – ชูเอา เฟลิกซ์, มิคไฮลอ มูดริก, ไค ฮาแวร์ตซ์
  • เอฟเวอร์ตัน(4-5-1): จอร์แดน พิกฟอร์ด: เบน ก็อดฟรี่ย์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, ไมเคิล คีน, เชมัส โคลแมน – ดไวท์ แมคนีล, อมาดู โอนาน่า, อิดริสซา เกย์, อับดูลาย ดูกูเร่, อเล็กซานเดอร์ อิโวบี้ – เดมาราย เกรย์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เชลซี: LLWWW
  • เอฟเวอร์ตัน: WLL – D – W

เชลซี พบ เอฟเวอร์ตัน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – เชลซี 1.81 – เอฟเวอร์ตัน 2.12

ทำนายผลบอล เชลซี พบ เอฟเวอร์ตัน      

เชลซี 2-1 เอฟเวอร์ตัน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเชลซี, อาร์มันโด โบรฆา หมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดฤดูกาลที่เหลือด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้า, ติอาโก้ ซิลบา ยังคงไม่หายจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ เอดูอาร์ เมนดี้ อาจกลับมามีชื่อติดทีมนี้ หากผ่านการประเมินความฟิต, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ไม่น่าจะฟิตทันสำหรับเกมนี้, เมสัน เมานท์ ก็ยังต้องรอประเมินความพร้อมก่อนเกมเพื่อดูว่าเขาสามารถมีส่วนร่วมได้หรือไม่, รีซ เจมส์ ป่วยและพลาดเกมนัดล่าสุดที่พบกับเลสเตอร์ แต่น่าจะกลับมาลงสนามได้ทันเกมนี้, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง และราฮีม สเตอร์ลิง ก็พลาดเกมกับเลสเตอร์เช่นกันเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ดังนั้นจะต้องได้รับการประเมินก่อนเกมนัดนี้

ทางฝั่งเอฟเวอร์ตัน, แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ยังคงไม่หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่นาธาน แพ็ตเตอร์สัน และโดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน อาจฟิตทันกลับมามีชื่อติดทีมด้วยกันทั้งคู่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง