⚽ แมตช์คู่ระหว่างอาร์เซนอล กับ บอร์นมัธ, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 26/38
📅 เมื่อไหร่4 มีนาคม 2566, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, อาร์เซนอล 3-1 บอร์นมัธ
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อาร์เซนอล vs บอร์นมัธ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล พบ บอร์นมัธ

อาร์เซนอล ชนะติดต่อกันสามเกมหลังสุดในลีก โดยในเกมล่าสุดพวกเขาชนะเอฟเวอร์ตัน 4-0 เมื่อคืนวันพุธ มีเพียงแมนเชสเตอร์ ซิตี้(31)ที่เก็บแต้มในบ้านได้มากกว่าอาร์เซนอล (29) ในฤดูกาลนี้, หลังจากที่ไร้ชัยชนะในลีกติดต่อกันเจ็ดเกม บอร์นมัธก็บุกไปชนะวูล์ฟส์ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ในเกมล่าสุดพวกเขาก็กลับมาแพ้แมนฯ ซิตี้ 4-1 คาบ้าน และการบุกชนะวูล์ฟแฮมป์ตันเป็นการชนะในเกมเยือนในลีกนัดที่สองของฤดูกาลนี้ โดยนัดแรกพวกเขาชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ในเดือนกันยายน, อาร์เซน่อลเจอกับบอร์นมัธ 11 ครั้งในพรีเมียร์ลีกและชนะ 8 ครั้ง เสมอ 2 ครั้งและแพ้ 1 ครั้ง ทำประตูได้เฉลี่ย 2.4 ประตูต่อเกม และเมื่อพิจารณาจากฟอร์มในบ้านของเดอะกันเนอร์สในฤดูกาลนี้ เกมนี้น่าจะจบลงด้วยชัยชนะของทีมเจ้าบ้าน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อาร์เซนอล: กาเบรียล เฆซุส, โมฮาเหม็ด เอลนีนี่, จอร์จินโญ่(รอเช็คความฟิต) และเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์(รอเช็คความฟิต)
  • บอร์นมัธ: อิลยา ซาบาร์นี, มาเทียส วีญ่า, มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์, เดวิด บรูคส์, จูเนียร์ สตานิสลาส(รอเช็คความฟิต), ลูอิส คุก(รอเช็คความฟิต) และลอยด์ เคลลี่(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อาร์เซนอล(4-3-3): อารอน แรมส์เดล: โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, กาเบรียล มากาลเญส, วิลเลียม ซาลิบา, เบน ไวท์ – กรานิต ชาก้า, โธมัส พาร์เตย์, มาร์ติน โอเดการ์ด – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, เลอันโดร ทรอสซาร์, บูกาโย่ ซาก้า
  • บอร์นมัธ(4-5-1): เนโต้: จอร์แดน เซมูรา, มาร์กอส เซเนซี, แจ็ค สตีเฟ่นส์, คริส เมแฟม, อดัม สมิธ – ฮาเหม็ด ตราโอเร่, ฟิลิป บิลลิ่ง, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, ดองโก วาตารา – โดมินิค โซลังเก้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อาร์เซนอล: D – LWWW
  • บอร์นมัธ: D – L – D – WL

อาร์เซนอล พบ บอร์นมัธ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5-2 -อาร์เซนอล 1.90 – บอร์นมัธ 2.02

ทำนายผลบอล อาร์เซนอล พบ บอร์นมัธ      

อาร์เซนอล 3-1 เอฟเวอร์ตัน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

อาร์เซนอล – โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ จะต้องพักยาวหลังจากเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่เข่า, กาเบรียล เฆซุส อยู่ในระหว่างเร่งฟื้นฟูความฟิต และน่าจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในเดือนนี้, จอร์จินโญ่มีอาการป่วยในช่วงกลางสัปดาห์ ดังนั้นจะต้องได้รับการประเมินก่อนเกม เช่นเดียวกันกับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ก็จำเป็นต้องได้รับการประเมินความพร้อมก่อนเกมเช่นกัน

บอร์นมัธ – เดวิด บรูคส์, มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ และอิลยา ซาบาร์นี ยังคงไม่หายจากอาการบาดเจ็บ, มาเทียส วีญ่า ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าในระหว่างฝึกซ้อม เป็นเหตุให้เขาจะต้องพลาดเกมสุดสัปดาห์นี้, จูเนียร์ สตานิสลาส พลาดลงสนามอีกครั้งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ขณะที่ ลูอิส คุก และลอยด์ เคลลี อาจฟิตกลับมาทันร่วมทีมในวันแข่งขันสำหรับเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง