⚽ แมตช์คู่ระหว่างวูล์ฟแฮมป์ตัน กับ ท็อตแน่ม, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 26/38
📅 เมื่อไหร่4 มีนาคม 2566, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามโมลินิวซ์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, วูล์ฟส์ 0-2 ท็อตแน่ม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ ท็อตแน่ม

หลังจากที่แพ้ลิเวอร์พูล 2-0 ในเกมล่าสุด นั่นก็เท่ากับว่าวูล์ฟส์ไม่ชนะติดต่อกันสามเกมหลังสุดในลีก ส่งผลห้ล่าสุดพวกเขามีเพียงสามคะแนนอยู่เหนือโซนตกชั้น อย่างไรก็ตาม พวกเขาชนะ 2 จาก 3 เกมลีกหลังสุดที่โมลินิวซ์, สเปอร์สตกรอบเอฟเอ คัพ ด้วยน้ำมือของทีมจากแชมป์เปี้ยนชิพ อย่างเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันพุธ จนถึงตอนนี้พวกเขาแพ้ 3 จาก 5 เกมหลังสุด ซึ่งทั้งหมดเป็นเกมที่เล่นนอกบ้าน, แม้ว่าสเปอร์สจะทำผลงานนอกบ้านได้ไม่ดีนักในช่วงหลังมานี้ แต่พวกเขาก็ไม่แพ้ที่โมลินิวซ์ติดต่อกันใน 7 เกมหลังสุด สำหรับคู่นี้ เราคาดว่าทีมจากฝั่งเหนือของลอนดอนจะเก็บทั้งสามแต้มกลับบ้านได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • วูล์ฟส์: ซาซ่า คาลัดจ์ซิช, บูบาการ์ ตราโอเร่, อูโก บูเอโน, ชิควินโญ่, ฮวาง ฮี-ชาน และมาเธอุส คุนญ่า(รอเช็คความฟิต)
  • ท็อตแน่ม: อูโก้ ยอริส, อีฟ บิสซูม่า, โรดริโก้ เบนตันกูร์, ไรอัน เซสเซยง และเอเมอร์สัน รอยัล(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • วูล์ฟส์(4-2-3-1): โฆเซ่ ซา: ราย็อง ไอต์ นูรี่, แม็กซิมิเลียน คิลแมน, เครก ดอว์สัน, เนลสัน เซเมโด้ – มาริโอ เรมินา, รูเบน เนเวส – มาเธอุส นูเนส, ปาโบล ซาราเบีย, อดาม่า ตราโอเร่ – ราอูล ฆิมิเนซ
  • ท็อตแน่ม(3-4-2-1): เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์: เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์, อีริค ดายเออร์, คริสเตียน โรเมโร่ – เบน เดวี่ส์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โอลเวอร์ สกิปป์, เอเมอร์สัน รอยัล – ริชาร์ลิสัน, เดยัน คูลูเซฟสกี้ – แฮร์รี่ เคน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • วูล์ฟส์: WWL – D – L
  • ท็อตแน่ม: LLWW L

วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ ท็อตแน่ม ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – วูล์ฟส์ 1.99 – ท็อตแน่ม 1.93

ทำนายผลบอล วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ ท็อตแน่ม      

วูล์ฟส์ 0-2 ท็อตแน่ม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของวูล์ฟส์, มาเธอุส คุนญ่า จะต้องได้รับการประเมินความฟิตก่อนเกมต้อนรับท็อตแน่มในวันเสาร์นี้ แต่ที่แน่ๆ ทีมของยูเล็น โลเปเตกี จะมีผู้เล่นพลาดเกมนี้อย่างน้อยห้ารายเนื่องจากบาดเจ็บ, อูโก บูเอโน ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งแรกของเกมที่วูล์ฟส์ แพ้ลิเวอร์พูล เมื่อกลางสัปดาห์ และคาดว่า ราย็อง ไอต์ นูรี่ น่าจะได้ลงเล่นแทน, อดาม่า ตราโอเร่ อาจได้ลงเป็นตัวจริงแทนที่ ชูเอา มูตินโญ่ ขณะที่ เปโดร เนโต้ ที่ได้ลงเป็นตัวจริงในเกมพบหงส์แดง เขาอาจได้ออกสตาร์ทต่อเนื่องที่นี่

ทางฝั่งท็อตแน่ม อันโตนิโอ คอนเต้ หวังว่าจะได้เอเมอร์สัน รอยัล ฟิตทันลงเล่นเกมที่โมลินิวซ์ หลังจากที่เขาพลาดเกมเอฟเอคัพที่แพ้เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ส่วนอูโก้ ยอริส, อีฟ บิสซูม่า, โรดริโก้ เบนตันกูร์ และไรอัน เซสเซยง จะยังคงพลาดเกมนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ, อันโตนิโอ คอนเต้ อาจกลับมายืนคุมทีมข้างสนามที่นี่ และเขาอาจใช้สิบเอ็ดตัวจริงชุดเดิมที่ออกสตาร์ทชนะเชลซี 2-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง