⚽ แมตช์คู่ระหว่างเซาแธมป์ตัน กับ เลสเตอร์ ซิตี้, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 26/38
📅 เมื่อไหร่5 มีนาคม 2566, 00.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเซนต์แมรี่ส์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เซาแธมป์ตัน 1-2 เลสเตอร์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เซาแธมป์ตัน vs เลสเตอร์ ซิตี้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เซาแธมป์ตัน พบ เลสเตอร์ ซิตี้

เซาแธมป์ตัน ตกรอบเอฟเอ คัพ ด้วยน้ำมือของทีมจากลีกทู กริมสบี้ ทาวน์ เมื่อกลางสัปดาห์ โดยแพ้ไป 2-1, นักบุญเก็บชัยชนะได้เพียงหนึ่งจากห้าเกมหลังสุดในลีก โดยแพ้ในอีกสี่เกมที่เหลือ รวมแล้วพวกเขาแพ้มากกว่าทีมอื่นในลีกฤดูกาลนี้ (16) พวกเขามีสถิติในบ้านที่แย่ที่สุดในลีกเช่นกัน โดยชนะเพียงหนึ่งเกม เสมอ 3 และแพ้อีก 7 เกม, เลสเตอร์ ก็ตกรอบเอฟเอ คัพ เช่นกันเมื่อกลางสัปดาห์ โดยแพ้แบล็กเบิร์น ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ 2-1 ส่วนผลงานในลีก จิ้งจอกสยามแพ้อาร์เซนอล 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาเก็บแต้มได้เพียงครึ่งหนึ่ง (12) ของเกมเยือนในลีกฤดูกาลนี้, จิ้งจอกไม่แพ้นักบุญในการเยือนเซนต์แมรี่ส์ใน 3 นัดหลังสุด พวกเขาอาจเก็บสามแต้มจากเกมนี้ได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เซาแธมป์ตัน: ฮวน ลาริออส, วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้, เช อดัมส์(รอเช็คความฟิต) และโมฮัมเหม็ด ซาลิซู(รอเช็คความฟิต)
  • เลสเตอร์: เจมส์ จัสติน, ไรอัน เบอร์ทรานด์, จอนนี่ อีแวนส์, ยูริ ติเลอม็องส์ และเจมส์ แมดดิสัน(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เซาแธมป์ตัน(4-4-2): กาวิน บาซูนู: โรแม็ง แปร์โรด์, อาร์เมล เบลลา-คอตชัป, แยน เบดนาเร็ก, เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส – โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่, โรเมโอ ลาเวีย, เจมส์ วอร์ด-พราวส์, สจวร์ต อาร์มสตรอง – คามัลดีน ซูเลมานา, พอล โอนูอาคู
  • เลสเตอร์(4-3-3): แดนนี่ วอร์ด: วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น, วูท ฟาเอส, แฮร์รี่ ซูตทาร์, ทิโมธี กาสตาญเญ่ – เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์, วิลฟรีด เอ็นดีดี้, เดนนิส ปราเอ้ต์ – ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เตเต้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เซาแธมป์ตัน: L LW LL
  • เลสเตอร์: WWLLL

เซาแธมป์ตัน พบ เลสเตอร์ ซิตี้ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 -เซาแธมป์ตัน 2.01 – เลสเตอร์ 1.91

ทำนายผลบอล เซาแธมป์ตัน พบ เลสเตอร์ ซิตี้      

เซาแธมป์ตัน 1-2 เลสเตอร์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเซาแธมป์ตัน, วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ และฮวน ลาริออส ทั้งคู่ยังคงต้องพักรักษาตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บ, เช อดัมส์ และ โมฮาเหม็ด ซาลิซู หลังจากที่พลาดเกมสองนัดหลังสุดเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ดังนั้นทั้งคู่จะต้องได้รับการประเมินความฟิตก่อนเกมนี้

ทางฝั่งเลสเตอร์, เจมส์ จัสติน และ ไรอัน เบอร์ทรานด์ ยังคงต้องพักรักษาตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บ, จอนนี่ อีแวนส์ ที่บาดเจ็บต้นขา ยังคงไม่พร้อมสำหรับเกมนี้, ยูริ ติเลอม็องส์ มีอาการบาดเจ็บและต้องพักอีกประมาณสองถึงสามสัปดาห์, เจมส์ แมดดิสัน ไม่ได้ลงเล่นกับอาร์เซนอลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาจำเป็นต้องได้รับการประเมินก่อนเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง