⚽ แมตช์คู่ระหว่างเอซี มิลาน กับ เชลซี, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม E นัดที่ 4/6
📅 เมื่อไหร่12 ตุลาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามซาน ซิโร่
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เอซี มิลาน 1-1 เชลซี
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เอซี มิลาน vs เชลซี ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน พบ เชลซี

หลังจากที่แพ้เชลซี 3-0 ในรายการแชมเปี้ยนส์ลีกที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เอซี มิลาน ก็กลับไปเอาชนะยูเวนตุส 2-0 ในเซเรียอาเมื่อวันเสาร์ นับจนตอนนี้ พวกเขาเอาชนะเกมในบ้าน 5 จากทั้งหมด 6 เกมเหย้าในฤดูกาลนี้, เชลซีชนะติดต่อกันในสามเกมหลังสุดในทุกรายการแข่งขัน ซึ่งรวมถึงเกมที่ชนะวูล์ฟส์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วย สิงห์บลูยิงไป 8 ประตูในสามเกมนั้น และเสียไปเพียงแค่หนึ่งประตูเท่านั้น

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • มิลาน: ไมค์ แมญ็อง, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, จูเนียร์ เมสซิอัส, ไซม่อน เคียร์, ดาวิเด้ คาลาเบรีย และ อเล็กซิส ซาเลอมาเกิร์ส
  • เชลซี: เวสลี่ย์ โฟนาน่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และจอร์จินโญ่ และฮาคิม ซีเย็ค(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • มิลาน(4-2-3-1): ซิเปรียน ทาทารูซานู: ธีโอ เอร์นันเดซ, ฟิกาโย่ โทโมริ, ปิแอร์ กาลูลู, แซร์จินโญ่ เดสต์ – ซานโดร โตนาลี, อิสมาเอล เบนนาเซอร์ – ราฟาเอล เลเอา, บราฮิม ดิอาซ, ราเด้ ครูนิช – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์
  • เชลซี(3-4-2-1): เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า: คาลิดู คูลิบาลี่, ติอาโก ซิลบา, เทรโวห์ ชาโลบาห์ – เบน ชิลเวลล์, มาเตโอ โควาซิช, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, รีซ เจมส์ – เมสัน เมานท์, ราฮีม สเตอร์ลิง – ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • มิลาน: WLWLW
  • เชลซี: L – D – WWW

เอซี มิลาน พบ เชลซี ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – มิลาน 1.87 – เชลซี 2.06

ทายผลบอล เอซี มิลาน พบ เชลซี      

เอซี มิลาน 1-1 เชลซี

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เอซี มิลาน – ดิว็อค โอริกี้ ได้ลงจากม้านั่งสำรองอีกครั้งในเกมช่วงสุดสัปดาห์ และก็โชว์ฟอร์มได้ดี แต่คาดว่าสเตฟาโน่ น่าจะเลือกส่งโอลิวิเยร์ ชิรูด์ ลงเป็นตัวจริงต่อไป ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ ปิโอลี่ มีผู้เล่นไม่น้อยกว่าเจ็ดคนที่ยังไม่พร้อมให้เรียกใช้งานสำหรับการต้อนรับเชลซีในคืนวันอังคารนี้ ยกเว้นธีโอ เอร์นันเดซ ซึ่งนั่นเป็นการเพิ่มความแข็งแกร่งในแนวหลังขึ้นเป็นอย่างมาก

เชลซี – เวสลีย์ โฟฟาน่า และเอ็นโกโล่ ก็องเต้ คือสองผู้เล่นบาดเจ็บหลักๆ ของเชลซีที่จะพลาดทริปไปเยือนเอซี มิลาน เป็นที่แน่นอน ขณะที่ฮาคิม ซีเย็ค ที่พลาดการฝึกซ้อมในเช้าวันจันทร์นั้น ต้องรอเช็คความฟิต แต่ถึงจะฟิตทัน ก็ไม่น่าจะได้ลงเล่นที่ซาน ซิโร่ อยู่ดี ในส่วนของการจัดทีม คาดว่า เกรแฮม พ็อตเตอร์น่าจะใช้แผนแบ็คไลน์สามคนสำหรับเกมในคืนวันอังคารนี้อีกครั้ง


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง