⚽ แมตช์คู่ระหว่างชัคตาร์ โดเน็ตส์ก กับ เรอัล มาดริด, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F นัดที่ 4/6
📅 เมื่อไหร่12 ตุลาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามโปลิช อาร์มี่ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ชัคตาร์ 1-2 เรอัล มาดริด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก vs เรอัล มาดริด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก พบ เรอัล มาดริด

ชัคตาร์ แพ้เรอัล มาดริด 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มีคะแนนอยู่ในอันดับที่สองของกลุ่มเอฟ แต่ก็มีคะแนนมากกว่าแอร์เบ ไลป์ซิก ที่อยู่อันดับสามเพียงแค่หนึ่งคะแนนเท่านั้น ซึ่งไลป์ซิกมีโปรแกรมพบกับเซลติกในวันและเวลาเดียวกันนี้, ชัคตาร์ ยังคงไม่แพ้ใครในบ้านในฤดูกาลนี้ และเกมลีกกับเอฟซี ลาวีฟ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาถูกเลื่อนออกไป ทำให้พวกเขามีเวลาเตรียมตัวมากขึ้นสำหรับเกมนี้, เรอัล มาดริด ชนะเกตาเฟ่ 1-0 ในลาลีก้าช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นความพ่ายแพ้ครั้งแรกของราชันชุดขาวในฤดูกาลนี้ สำหรับเกมนี้ แม้เรอัล มาดริด จะไม่มีตีโบ กูร์กตัวส์ โกลมือหนึ่งลงเฝ้าเสา และก็ไม่ได้อยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีที่สุดในช่วงไม่กี่สัปดาห์มานี้ แต่เราก็ยังมั่นใจราชันชุดขาวจะเก็บสามแต้มอีกครั้งที่นี่

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ชัคตาร์: วิกตอร์ คอร์นิเอนโก้
  • เรอัล มาดริด: ดานี่ เซบายอส และตีโบ กูร์กตัวส์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ชัคตาร์(4-1-4-1): อนาโตลี ทรูบิน: ยูคิม โคโนเพลีย, มิโคล่า มัตวิเยนโก้, วาเลรี่ บอนดาร์, ลูคัส เทย์เลอร์ – ทาราส สเตฟาเนนโก้ – มิคไฮลอ มูดริก, เฮโอรี ซูดากอฟ, อาร์เตม บอนดาเรนโก, แมเรียน ชเวด – โอเล็กซานเดอร์ ซุบคอฟ
  • เรอัล มาดริด(4-3-3): อังเดรย์ ลูนิน: แฟร์ล็องด์ เมนดี้, เดวิด อลาบา, เอแดร์ มิลิเตา, ดาเนียล การ์บาฆาล – โทนี่ โครส, โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี่, ลูก้า โมดริช – วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า, โรดรี้โก้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ชัคตาร์: WW – D – W L
  • เรอัล มาดริด: WW – D – WW

ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก พบ เรอัล มาดริด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5 – ชัคตาร์ 1.87 – เรอัล มาดริด 2.04

ทายผลบอล ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก พบ เรอัล มาดริด      

ชัคตาร์ 1-2 เรอัล มาดริด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของชัคตาร์ มีเพียงวิกตอร์ คอร์นิเอนโก้ คนเดียวเท่านั้นที่ยังบาดเจ็บอยู่ ส่วนการจัดทีม คาดว่าทีมจากยูเครนน่าจะจัดสิบเอ็ดตัวจริงชุดเดิมกับในเกมเลกแรกลงสนามที่นี่

ความพร้อมของเรอัล มาดริด, ตีโบ กูร์กตัวส์ และดานี่ เซบายอส ยังคงบาดเจ็บอยู่ การจัดทีม คาดว่าเอแดร์ มิลิเตา จะได้ลงเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คคู่กับ ดาวิด อลาบา


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง