⚽ แมตช์คู่ระหว่างดอร์ทมุนด์ กับ เซบีย่า, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G นัดที่ 4/6
📅 เมื่อไหร่12 ตุลาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเวสต์ฟาเลน สตาดิโอน
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, ดอร์ทมุนด์ 3-1 เซบีย่า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs เซบีย่า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ดอร์ทมุนด์ พบ เซบีย่า

ดอร์ทมุนด์ ไล่ตามตีเสมอ 2-2 กับบาเยิร์น มิวนิค ได้ในช่วงท้ายเกมลีกเมื่อวันเสาร์ เป็นการเพิ่มขวัญและกำลังใจให้แก่ทีมเสือเหลืองเป็นอย่างมาก, เซบีย่าไม่ชนะใครเลยใน 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการแข่งขัน พวกเขาแพ้ ดอร์ทมุนด์ 4-1 คาบ้านเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลทำให้ ยูเล็น โลเปเตกี ถูกปลดออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช และโรมัน ซานเชซ ได้หวนกลับมารับช่วงต่ออีกครั้ง, สำหรับคู่นี้ เราเชื่อว่าดอร์ทมุนด์จะเป็นฝ่ายเก็บสามคะแนนด้วยสกอร์ห่างเหมือนในสัปดาห์ก่อนหน้า

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ดอร์ทมุนด์: มาห์มูด ดาฮูด, มาเตอู โมเรย์, เจมี บิโน-กิตเทนส์, มาร์โก ร็อยส์, โธมัส มูนิเย่ร์(รอเช็คความฟิต), เซบาสเตียน อัลแลร์(พักฟื้นจากการผ่าตัดรักษาโรคมะเร็งอัณฑะ), มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์(รอเช็คความฟิต) และจิโอวานนี่ เรย์น่า(รอเช็คความฟิต)
  • เซบีย่า: เฆซุส โคโรน่า, คาริม เรกิก, เฟร์นันโด้ และโอลิเวอร์ ตอร์เรส(ไม่มีสิทธิลงเล่นในรายการนี้)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ดอร์ทมุนด์(4-2-3-1): อเล็กซานเดอร์ เมเยอร์: ราฟาเอล แกร์เรโร่, นิโก้ ชลอตเตอร์เบ็ค, นิคลาส ซูเล่, มาริอุส โวล์ฟ – ซาลีห์ เอิซชาน, เอ็มเร่ ชาน – ยูเลียน บรันท์, จู๊ด เบลลิ่งแฮม, คาริม อเดเยมี่ – อองโตนี่ โมเดสเต้
  • เซบีย่า(4-2-3-1): โบโน: อเล็กซ์ เตลเลส, มาร์กอส เตย์เชย์รา, นีอ็องซู ต็องกี กูอาซี, กอนซาโล มอนติเอล – เนมานย่า กูเดลจ์, โธมัส เดลานีย์ – ปาปู โกเมซ, อิสโก้, อีริค ลาเมล่า – แคสเปอร์ ตอลแปร์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ดอร์ทมุนด์: LWLW – D
  • เซบีย่า: D – D – LL – D

ดอร์ทมุนด์ พบ เซบีย่า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – ดอร์ทมุนด์ 1.97 – เซบีย่า 1.93

ทายผลบอล ดอร์ทมุนด์ พบ เซบีย่า      

ดอร์ทมุนด์ 3-1 เซบีย่า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของดอร์ทมุนด์, อองโตนี่ โมเดสเต้ อาจได้รับโอกาสในการลงเป็นตัวจริงหลังจากทำประตูตีเสมอกับบาเยิร์น มิวนิคเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา, โธมัส มูนิเย่ร์ พลาดเกมเสมอ 2-2 แต่อาจได้กลับมาลงเล่นในเกมนี้, มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ ไม่น่าจะฟิตทันเกมต้อนรับเซบีย่า ดังนั้นคาดว่า มาริอุส วูล์ฟ อาจได้ลงเล่นในตำแหน่งแบ็คขวาที่นี่

มาทางฝั่งเซบีย่า, เฆซุส โคโรน่า, คาริม เรกิก และเฟร์นานโด สามคนนี้บาดเจ็บอยู่
โอลิเวอร์ ตอร์เรส ทำประตูได้ในเกมที่เสมอกับแอธเลติก 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เขาขาดคุณสมบัติในเกมยูโรป้าลีก ดังนั้นคาดว่าเอริค ลาเมล่า อาจได้ออกสตาร์ทในเกมรุก


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง