⚽ แมตช์คู่ระหว่างวูล์ฟแฮมป์ตัน กับ ลีดส์, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 28/38
📅 เมื่อไหร่18 มีนาคม 2566, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามโมลินิวซ์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, วูล์ฟส์ 2-0 ลีดส์ ยูไนเต็ด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส vs ลีดส์ ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

วูล์ฟส์ชนะเพียงแค่หนึ่งจาก 5 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก โดยในเกมล่าสุดพวกเขาแพ้นิวคาสเซิ่ล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ อย่างไรก็ตาม พวกเขาเก็บชัยชนะได้ 3 จาก 4 นัดหลังสุดในบ้าน รวมถึงเกมที่ชนะเหนือ ลิเวอร์พูล และท็อตแน่มด้วย, ส่วนลีดส์ ชนะเพียงแค่นัดเดียวจาก 13 เกมหลังสุดในลีก และเกมที่พวกเขาชนะก็คือเกมพบกับเซาแธมป์ตัน ทีมที่อยู่อันดับล่างสุดของตารางในขณะนี้ พวกเขาเป็นหนึ่งในสี่ทีมในลีกที่เก็บชัยชนะนอกบ้านได้เพียงเกมเดียวในฤดูกาลนี้, เมื่อเทียบฟอร์มในปัจจุบัน คาดว่าทีมเจ้าบ้านน่าจะเป็นฝ่ายชนะ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • วูล์ฟส์: ซาซ่า คาลัดจ์ซิช, ชิควินโญ่, ดิเอโก้ คอสต้า, อูโก บูเอโน, บูบาการ์ ตราโอเร่(รอเช็คความฟิต) และปาโบล ซาราเบีย(รอเช็คความฟิต)
  • ลีดส์: อดัม ฟอร์ชอว์, สจวร์ต ดัลลัส, เลียม คูเปอร์ และไทเลอร์ อดัมส์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • วูล์ฟส์(4-2-3-1): โฆเซ่ ซา: จอนนี่, แม็กซิมิเลียน คิลแมน, เครก ดอว์สัน, เนลสัน เซเมโด้ – มาริโอ เรมินา, รูเบน เนเวส – ดาเนียล โพเด๊นซ์, ชูเอา มูตินโญ่, อดาม่า ตราโอเร่ – ราอูล ฆิมิเนซ
  • ลีดส์(4-2-3-1): อิลลัน เมสส์ลิเยร์: จูเนียร์ ฟีร์โป, แม็กซิมิลเลียน โวเบอร์, โรบิน คอช, ลุค อายลิ่ง – มาร์ก โรก้า, เวสตัน แม็คเคนนี่ – แจ็ค แฮร์ริสัน, เบรนเดน อารอนสัน, คริสเซ็นซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ – แพทริค แบมฟอร์ด

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • วูล์ฟส์: L – D – LWL
  • ลีดส์: LWLL – D

วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – วูล์ฟส์ 1.99 – ลีดส์ 1.95

ทำนายผลบอล วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด      

วูล์ฟส์ 2-0 ลีดส์ ยูไนเต็ด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของทีมเจ้าบ้าน, ซาซ่า คาลัดจ์ซิช และชิควินโญ่ ยังคงอยู่ในระหว่างพักรักษาอาการบาดเจ็บ, ดิเอโก้ คอสต้า บาดเจ็บที่เข่าหลังพักเบรกทีมชาติ จะต้องพักอีกยาว, อูโก บูเอโน ยังคงพักรักษาตัวด้วยอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย, บูบาการ์ ตราโอเร่ อาจหายเจ็บกลับมาทันเกมนี้, ปาโบล ซาราเบีย พลาดเกมกับนิวคาสเซิลเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ส้นเท้า ดังนั้นจะต้องประเมินความพร้อมก่อนเกมนัดนี้

ความพร้อมของทีมเยือน, เลียม คูเปอร์, อดัม ฟอร์ชอว์ และสจวร์ต ดัลลัส ยังคงไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ, ไทเลอร์ อดัมส์ ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายในระหว่างการฝึกซ้อม หมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง