⚽ แมตช์คู่ระหว่างเบรนท์ฟอร์ด กับ เลสเตอร์ ซิตี้, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 28/38
📅 เมื่อไหร่18 มีนาคม 2566, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเบรนท์ฟอร์ด คอมมูนิตี้ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เบรนท์ฟอร์ด 2-0 เลสเตอร์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เบรนท์ฟอร์ด vs เลสเตอร์ ซิตี้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เบรนท์ฟอร์ด พบ เลสเตอร์ ซิตี้

เบรนท์ฟอร์ด ทำสถิติไร้พ่ายติดต่อกัน 12 เกมในลีก ก่อนที่จะถูกหยุดด้วยเอฟเวอร์ตัน ที่พวกเขาบุกไปแพ้ที่กูดิสันปาร์ค 1-0 เมื่อวันเสาร์ แต่พวกเขาก็กลับมาแก้ตัวได้ในเกมล่าสุด ด้วยการบุกไปชนะเซาแธมป์ตัน 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดี มีเพียงห้าทีมในพรีเมียร์ลีกเท่านั้นที่สามารถเก็บแต้มในบ้านได้มากกว่าเดอะบีส์(26)ในฤดูกาลนี้, หลังจากที่เอาชนะท็อตแน่ม 4-1 เลสเตอร์ก็แพ้ติดต่อกันใน 5 เกมหลังสุด ซึ่งรวมถึงเกมที่แพ้แบล็คเบิร์นในรายการเอฟเอคัพด้วย, ครึ่งหนึ่งของจำนวนแต้มของเลสเตอร์ในฤดูกาลนี้มาจากเกมนอกบ้าน (12) แม้ว่าพวกเขาจะเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวจาก 5 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีกก็ตาม, ความพ่ายแพ้ในบ้านเพียงครั้งเดียวของเบรนท์ฟอร์ดในลีกฤดูกาลนี้คือการพบกับจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอล ดังนั้นเราคาดว่าพวกเขาน่าจะชนะที่นี่

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เบรนท์ฟอร์ด: โทมัส สตราโคช่า, คีน ลูวิส-พอตเตอร์ และแมดส์ โรเออร์สเลฟ(รอเช็คความฟิต)
  • เลสเตอร์: เจมส์ จัสติน, ยูริ ติเลอม็องส์, วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น, วูท ฟาเอส(ติดโทษแบน), ไรอัน เบอร์ทรานด์(ไม่ฟิต) และยานนิค เวสเทอร์การ์ด

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เบรนท์ฟอร์ด(4-3-3): เดวิด รายา: ริโก้ เฮนรี่, เบน มี, อีธาน พินน็อค, อารอน ฮิคกี้ – วิตาลี่ ยาเนลต์, คริสเตียน นอร์การ์ด, มาทิอัส เยนเซ่น – โยอาเน่ วิสซ่า, อิวาน โทนี่ย์, ไบรอัน เอ็มบิวโม่
  • เลสเตอร์(4-2-3-1): แดนนี่ วอร์ด: ทิโมธี กาสตาญเญ่, จอนนี่ อีแวนส์, แฮร์รี่ ซูตทาร์, ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า – น็อมปาลิส เมนดี้, เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์ – ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เจมส์ แมดดิสัน, เตเต้ – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เบรนท์ฟอร์ด: D – D – WLW
  • เลสเตอร์: LLL LL

เบรนท์ฟอร์ด พบ เลสเตอร์ ซิตี้ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – เบรนท์ฟอร์ด 2.00 – เลสเตอร์ 1.92

ทำนายผลบอล เบรนท์ฟอร์ด พบ เลสเตอร์ ซิตี้      

เบรนท์ฟอร์ด 2-0 เลสเตอร์ ซิตี้

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเบรนท์ฟอร์ด, โทมัส สตราโคช่า ยังคงพักรักษาตัวด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า, คีน ลูวิส-พอตเตอร์ บาดเจ็บที่หัวเข่า ต้องพักอีกประมาณสองถึงสามสัปดาห์, แมดส์ โรเออร์สเลฟ ไม่ได้มีส่วนร่วมในสองเกมหลังสุด เนื่องจากอาการบาดเจ็บ เขาจำเป็นจะต้องได้รับการประเมินก่อนเกมนี้

ทางฝั่งเลสเตอร์, เจมส์ จัสติน, วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น และ ยูริ ติเลอม็องส์ ยังคงอยู่ในระหว่างพักฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บ, วูท ฟาเอส ติดโทษแบนจากการโดนแจกใบแดงในเกมกับเชลซี, ไรอัน เบอร์ทรานด์ หายจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าแล้ว ตอนนี้อยู่ในระหว่างเร่งสร้างความฟิต, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด ถูกแยกไปฝึกซ้อมคนเดียว ดังนั้นเขาไม่น่าจะได้ลงเล่นในเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง