⚽ แมตช์คู่ระหว่างเวลส์ กับ อังกฤษ, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B นัดที่ 3/3
📅 เมื่อไหร่30 พฤศจิกายน 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอาห์เหม็ด บิน อาลี สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เวลส์ 1-2 อังกฤษ
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เวลส์ vs อังกฤษ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เวลส์ พบ อังกฤษ

อังกฤษและเวลส์ พบกันมาแล้วสองครั้งนับตั้งแต่ปี 2016 ครั้งแรกในยูโร 2020 และครั้งที่สองคือเกมกระชับมิตร ซึ่งอังกฤษเป็นฝ่ายชนะทั้งสองครั้ง ด้วยสกอร์ 2-1 และ 3-0 ตามลำดับ, อังกฤษผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์เกือบจะร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ถ้าจะมีอะไรพลิกล็อคน็อคอังกฤษให้ตกรอบได้ นั่นก็คือเวลส์ต้องชนะอังกฤษ และต้องชนะจำนวนประตูที่ห่างมากพอ ซึ่งเมื่อดูตามฟอร์มและคุณภาพของผู้เล่น เราเห็นว่าไม่มีทางเป็นไปได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เวลส์: เวย์น เฮนเนสซี่(ติดโทษแบน)
  • อังกฤษ: ไคล์ วอล์กเกอร์(ไม่ฟิต), เบน ไวท์(ไม่ฟิต), แฮร์รี่ เคน(รอเช็คความฟิต) และเจมส์ แมดดิสัน(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เวลส์(3-4-3): แดนนี่ วอร์ด: เบน เดวี่ส์, คริส เมฟาม, โจ โรดอน – เนโก วิลเลี่ยมส์, อีธาน อัมพาดู, อารอน แรมซี่ย์, คอนนอร์ โรเบิร์ตส์ – ดาเนียล เจมส์, คีฟเฟอร์ มัวร์, แกเร็ธ เบล
  • อังกฤษ(4-3-3): จอร์แดน พิคฟอร์ด: ลุค ชอว์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, จอห์น สโตนส์, คีแรน ทริปเปียร์ – เมสัน เมานท์, เดแคลน ไร๊ซ์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน – ฟิล โฟเด้น, แฮร์รี่ เคน, บูกาโย่ ซาก้า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เวลส์: LLL – D – L
  • อังกฤษ: LL – D – W – D

เวลส์ พบ อังกฤษ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – เวลส์ 1.92 – อังกฤษ 2.02

ทายผลบอล เวลส์ พบ อังกฤษ 

เวลส์ 1-2 อังกฤษ

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเวลส์, โจ อัลเล่น หายบาดเจ็บแล้วและได้กลับมาลงเล่นในเกมกับอิหร่านในฐานะตัวสำรอง, เวย์น เฮนเนสซี่ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง จะพลาดเกมนี้เนื่องจากติดโทษแบน ซึ่งเป็นผลมาจากการโดนแจกใบแดงในเกมกับอิหร่าน

ความพร้อมของอังกฤษ, ไคล์ วอล์กเกอร์ กลับมานั่งสำรองในเกมกับสหรัฐอเมริกา แต่ก็ยังไม่น่าจะได้เสี่ยงลงเล่นในเกมกับเวลส์, เจมส์ แมดดิสัน เริ่มกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว เขาไม่มีชื่อในเกมกับสหรัฐอเมริกา และก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะได้มีส่วนร่วมในเกมกับเวลส์หรือไม่, แกเร็ธ เซาธ์เกต ใช้สิบเอ็ดตัวจริงชุดเดียวกับที่ชนะอิหร่านในเกมกับสหรัฐฯ แต่กลับโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวัง มีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจพิจารณาปรับเปลี่ยนแผนและผู้เล่นในบางตำแหน่ง, มีคำถามมากมายจากแฟนบอลถึงฟิล โฟเด้น ซึ่งแกเร็ธไม่ได้ส่งเขาลงเล่นในเกมนั้น แต่คาดว่าเขาอาจได้กลับมาออกสตาร์ทที่นี่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มีรายงานออกมาว่า เขาจะได้ลงเล่นแทน จู๊ด เบลลิ่งแฮม, เบน ไวท์ อาจไม่มีชื่อติดทีมนี้ เขาป่วยและไม่ได้ลงฝึกซ้อมร่วมกับทีม ดังนั้นจึงยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะฟื้นตัวกลับมาทันเกมนี้หรือไม่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง