⚽ แมตช์คู่ระหว่างอิหร่าน กับ สหรัฐอเมริกา, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B นัดที่ 3/3
📅 เมื่อไหร่30 พฤศจิกายน 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัลทูมามา สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, อิหร่าน 1-1 สหรัฐอเมริกา
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อิหร่าน vs สหรัฐอเมริกา ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อิหร่าน พบ สหรัฐอเมริกา

เมื่อ อิหร่าน กับ สหรัฐอเมริกา มาเผชิญหน้ากัน ทั่วโลกจับตามองว่ามันอาจเป็นการปะทะที่ดุเดือด, คู่นี้ทีมไหนเป็นฝ่ายชนะ ทีมนั้นก็จะผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ ซึ่งอิหร่านมีความได้เปรียบสหรัฐฯ อยู่หนึ่งคะแนน ดังนั้นแค่ผลเสมอ ก็เพียงพอที่จะทำให้ทีมจากเอเชียผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ไปได้ แต่ก็ต้องลุ่นให้เวลส์ไม่ชนะอังกฤษด้วย ส่วนสหรัฐฯ ต้องชนะเท่านั้น ถ้าไม่ นั่นหมายถึงตกรอบ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อิหร่าน: อลิเรซ่า เบย์รันวานด์, อลิเรซ่า ยาฮานบาคช์(ติดโทษแบน) และอาห์มัด นูรอลลาฮี(รอเช็คความฟิต)
  • สหรัฐอเมริกา: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อิหร่าน(4-2-2-2): โฮสเซน โฮสเซนี: มิลาด โมฮัมมาดี, มาจิด ฮอสเซนี, มอร์เตซ่า ปูราลิกานยี่, รามิน เรซาเอียน – รูซเบห์ เชสห์มี, ซาอิด เอซาโตลาฮี – เอห์ซาน ฮาจซาฟี่, อาลี โกลิซาเดห์ – เมห์ดี้ ทาเรมี่, ซาร์ดาร์ อัซมูน
  • สหรัฐอเมริกา(4-3-3): แมตต์ เทอร์เนอร์: อันโตนี โรบินสัน, ทิม รีม, วอล์คเกอร์ ซิมเมอร์แมน, แซร์จินโญ่ เดสต์ – ยูนุส มูซาห์, ไทเลอร์ อดัมส์, เวสตัน แม็คเคนนี่ – คริสเตียน พูลิซิช, จอช ซาร์เจนท์, ทิโมธี เวอาห์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อิหร่าน: D – WL LW
  • สหรัฐอเมริกา: D – L – D – D – D

อิหร่าน พบ สหรัฐอเมริกา ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – อิหร่าน 1.94 – สหรัฐอเมริกา 2.00

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม      

อิหร่าน 1-1 สหรัฐอเมริกา

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของอิหร่าน, อลิเรซ่า เบย์รันวานด์ ได้รับบาดเจ็บในช่วงต้นเกมกับอังกฤษ เขายังคงไม่พร้อมกลับมาลงเล่นในเกมนี้ ดังนั้น โฮสเซน โฮสเซนี ก็จะได้ลงเฝ้าเสาต่อไป, อลิเรซ่า ยาฮานบาคช์ ก็เป็นอีกคนที่จะพลาดเกมนี้ เนื่องจากติดโทษแบน จากการได้ใบเหลืองที่สองในเกมกับเวลส์, อาห์มัด นูรอลลาฮี ได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามก่อนหมดเวลา 13 นาที โดยรูซเบห์ เชสห์มี ถูกเปลี่ยนตัวลงมาเล่นแทนและยิงประตูได้ ดังนั้นคาดว่าเขาอาจได้ออกสตาร์ทแทนนูรอลลาฮี ที่นี่

ทางฝั่งสหรัฐอเมริกา, เวสตัน แม็คเคนนี่ และยูนุส มูซาห์ ทั้งคู่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมกับเวลส์เนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่ได้กลับมาลงตัวจริงในเกมกับอังกฤษ และน่าจะได้ออกสตาร์ทต่อเนื่องที่นี่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง