⚽ แมตช์คู่ระหว่างท็อตแน่ม กับ เวสต์แฮม, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 24/38
📅 เมื่อไหร่19 กุมภาพันธ์ 2566, 23.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ท็อตแน่ม 1-2 เวสต์แฮม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม พบ เวสต์แฮม

หลังจากแพ้เลสเตอร์ 4-1 อย่างอัปยศ ท็อตแนมก็มาแพ้เอซี มิลาน 1-0 ต่อเมื่อกลางสัปดาห์ ตอนนี้พวกเขาเก็บชัยชนะได้เพียง 3 จาก 7 นัดหลังสุด และฟอร์มในบ้านชองสเปอร์สก็ขาดความคงเส้นคงวาอย่างสุดเหวี่ยง ชนะ 3 และแพ้ 3 จากหกเกมหลังสุด, เวสต์แฮม ไร้พ่ายต่อเนื่องติดต่อกันสี่เกมรวมทุกรายการแข่งขัน ชนะ 2 และเสมอ 2 เกม(หลังสุด), เวสต์แฮมไม่ได้มีสถิติที่แย่ในการพบกับสเปอร์ส และพวกเขาน่าจะได้ประโยชน์จากความตกต่ำของฟอร์มการเล่นของคู่แข่งในช่วงหลังมานี้, ทั้งสองฝ่ายจะไม่มีคีย์แมนสำหรับเกมวันอาทิตย์ และเป็นเกมที่ขุนค้อนอาจได้เปรียบ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ท็อตแน่ม: อูโก้ ยอริส, อีฟ บิสซูม่า, โรดริโก้ เบนตันกูร์ และไรอัน เซสเซยง
  • เวสต์แฮม: แม็กซ์เวล คอร์เน็ต, เคิร์ต ซูม่า, อาลฟงส์ อาเรออลา, ลูคัส ปาเกต้า, จิอันลูก้า สกามัคค่า(รอเช็คความฟิต), อารอน เครสส์เวลล์(รอเช็คความฟิต) และนาเยฟ อาเกิร์ด(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ท็อตแน่ม(3-4-2-1): เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์: เบน เดวี่ส์, อีริค ดายเออร์, คริสเตียน โรเมโร่ – อิวาน เปริซิซ, ป๊าป ซาร์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, เปโดร ปอร์โร – ซอน ฮึง-มิน, เดยัน คูลูเซฟสกี้ – แฮร์รี่ เคน
  • เวสต์แฮม(3-4-2-1): ลูคัส ฟาเบียนสกี้: เบน จอห์นสัน, อันเจโล อ็อกบอนนา, ธิโลห์ เคห์เลอร์ – เอเมอร์สัน, เดแคลน ไร๊ซ์, โตมาส ซูเช็ค, วลาดิเมียร์ คูฟาล – ซาอิด เบนราห์มา, จาร์ร็อด โบเว่น – มิคาอิล อันโตนิโอ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ท็อตแน่ม: WWWLL
  • เวสต์แฮม: LWW – D – D

ท็อตแน่ม พบ เวสต์แฮม ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – ท็อตแน่ม 2.09 – เวสต์แฮม 1.84

ทำนายผลบอล ท็อตแน่ม พบ เวสต์แฮม      

ท็อตแน่ม 1-2 เวสต์แฮม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

คริสเตียน โรเมโร่ กลับมาจากโทษแบนแล้ว และน่าจะได้กลับมาทวงตำแหน่งตัวจริงในตำแหน่งกองหลัง, เช่นเดียวกันกับ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก ที่พลาดเกมที่แพ้เอซี มิลาน 1-0 เมื่อวันอังคารเนื่องจากติดโทษแบน ก็เป็นอีกคนที่พร้อมกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริง, อูโก้ ยอริส ยังคงไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับไรอัน เซสเซยง และอีฟ บิสซูม่า แต่ที่อาการหนักที่สุดก็คือ โรดริโก้ เบนตันกูร์ ที่จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า, ซอน ฮึง-มิน ถึงแม้ว่าจะฟอร์มไม่ดี แต่คาดว่าเขาน่าจะเป็นตัวเลือกที่มาก่อน ริชาร์ลิสัน ในแนวรุก

ความพร้อมของเวสต์แฮม ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ อารอน เครสส์เวลล์ และจิอันลูก้า สกามัคค่า ยังคงต้องรอประเมินความฟิต แต่แม็กซ์เวล คอร์เน็ต, เคิร์ต ซูมา และอาลฟงส์ อาเรออลา ลงเล่นไม่ได้แน่นอน ส่วนนาเยฟ อาเกิร์ด และลูคัส ปาเกต้า ได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมที่เวสต์แฮมเสมอกับเชลซี 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ไม่น่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้, โตมาส ซูเช็ค น่าจะได้ลงเล่นแทน ปาเกต้า ในตำแหน่งกองกลาง ขณะที่ เบน จอห์นสัน จะได้ลงเป็นหนึ่งในสามกองหลัง ประสานงานกับ อันเจโล อ็อกบอนนา และ ธิโลห์ เคห์เลอร์ ในกรณีที่เดวิด มอยส์ เลือกใช้แผนกองหลังสามคน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง