⚽ แมตช์คู่ระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ด กับ เลสเตอร์ ซิตี้, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 24/38
📅 เมื่อไหร่19 กุมภาพันธ์ 2566, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เลสเตอร์ ซิตี้
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เลสเตอร์ ซิตี้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เลสเตอร์ ซิตี้

แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ 2-2 กับบาร์เซโลน่าในเกมเลกแรก ยูโรป้า ลีก รอบน็อคเอาท์ เพลย์ออฟ ในเกมล่าสุด, ผลงานในพรีเมียร์ลีก พวกเขาแพ้เพียงเกมเดียวจาก 10 เกมหลังสุด เสมอ 2 และชนะอีก 7 เกม ส่วนผลงานในเกมเหย้า แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้เพียงนัดเดียวนั่นก็คือเกมวันเปิดสนามที่พบกับไบรท์ตัน, เลสเตอร์ ชนะติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งที่สามในฤดูกาลนี้ และทำได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเอาชนะท็อตแนม 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา, ผลงานในเกมเยือน จิ้งจอกสยามชนะ 4 จาก 6 เกมเยือนหลังสุดในลีก, แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม ดังนั้นเชื่อว่าพวกเขาจะเก็บสามคะแนนในบ้านได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด: ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค, คริสเตียน อีริคเซ่น, อองโตนี่ มาร์ซิยาล, แอนโทนี่ ซานโตส, คาเซมิโร่(ติดโทษแบน) และสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์(รอเช็คความฟิต)
  • เลสเตอร์: เจมส์ จัสติน, ไรอัน เบอร์ทรานด์,บูบาการี่ ซูมาเร่(รอประเมินความฟิต) และจอนนี่ อีแวนส์(รอประเมินความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เแมนฯ ยูไนเต็ด(4-2-3-1): ดาบิด เด เคอา: ลุค ชอว์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาเอล วาราน, ดิโอโก้ ดาโลต์ – มาร์เซล ซาบิตเซอร์, เฟร็ด – มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันเดส, จาดอน ซานโตส – เวาท์ เวกฮอร์สต์
  • เลสเตอร์(4-3-2-1): แดนนี่ วอร์ด: วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น, วูท ฟาเอส, แฮร์รี่ ซูตทาร์, ทิโมธี กาสตาญเญ่ – เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์, ยูริ ติเลอม็องส์ – ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เจมส์ แมดดิสัน, เตเต้ – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด: WW – D – W – D
  • เลสเตอร์ ซิตี้: L – D – WWW

แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เลสเตอร์ ซิตี้ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – แมนฯ ยูไนเต็ด 2.05 – เลสเตอร์ 1.87

ทำนายผลบอล แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เลสเตอร์ ซิตี้      

แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เลสเตอร์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมแมนฯ ยูไนเต็ด, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ต้องพักรักษาตัวตลอดฤดูกาลที่เหลือด้วยอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ขณะที่คริสเตียน อีริคเซ่น บาดเจ็บที่ข้อเท้า คาดว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือนเมษายนหรือพฤษภาคม, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ อ็องโตนี่ ซานโตส ยังพักรักษาตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บ, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์จะต้องได้รับการประเมินก่อนเกมนี้เพื่อดูว่าเขาสามารถลงเล่นได้หรือไม่ ส่วนคาเซมิโรยังคงเหลือโทษแบนอยู่อีกหนึ่งนัด

ทางฝั่งเลสเตอร์, เจมส์ จัสติน และ ไรอัน เบอร์ทรานด์ ยังคงต้องพักรักษาตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บ, บูบาการี่ ซูมาเร่ และจอนนี่ อีแวนส์ จะต้องเข้ารับการประเมินว่าพร้อมกลับมาจากอาการบาดเจ็บในเกมนี้หรือไม่, ยูริ ติเลอม็องส์ น่ากลับพร้อมมาจากอาการบาดเจ็บน่องได้ในเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง