⚽ แมตช์คู่ระหว่างท็อตแน่ม กับ นิวคาสเซิล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 13/38
📅 เมื่อไหร่23 ตุลาคม 2565, 22.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, ท็อตแน่ม 1-1 นิวคาสเซิล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs นิวคาสเซิล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม พบ นิวคาสเซิล

ปัจจุบัน นิวคาสเซิ่ลไม่แพ้ใครติดต่อกันมา 6 เกมในลีก ยาวนานที่สุดในพรีเมียร์ลีก, หลังชัยชนะเหนือเอฟเวอร์ตันเมื่อวันพุธ ส่งผลให้พวกเขายังคงมีสถิติเกมรับที่ดีที่สุดในลีก โดยเสียไปเพียง 9 ประตูเท่านั้น, ท็อตแน่มพลาดโอกาสที่จะขึ้นไปอยู่อันดับสองในคืนวันพุธ หลังจากที่แพ้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ซึ่งเป็นเกมลีกนัดแรกของฤดูกาลนี้ที่สเปอร์สทำประตูไม่ได้, แม้จะยิงได้ 18 ประตูในลีกในฤดูกาลนี้ แต่โดยทั่วไปนิวคาสเซิ่ลยังทำประตูได้ไม่มากนัก พวกเขาได้เก้าประตูจากสองเกมที่พบกับฟูแล่มและเบรนท์ฟอร์ด แต่อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้น พวกเขาก็เสียประตูน้อยเช่นกัน ดังนั้นคาดว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่เล่นกันค่อนข้างรัดกุม ไม่น่าจะมีประตูเกิดขึ้นมากนัก โอกาสเสมอมีสูง

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ท็อตแน่ม: ริชาร์ลิสัน และเดยัน คูลูเซฟสกี้(รอเช็คความฟิต)
  • นิวคาสเซิล: เอมิล คราฟท์, อเล็กซานเดอร์ อิซาค, คาร์ล ดาร์โลว์, แม็ตต์ ริตชี่, อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง และโจลินตัน(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ท็อตแน่ม(3-5-2): อูโก้ ยอริส: เบน เดวี่ส์, อีริค ดายเออร์, คริสเตียน โรเมโร่ – อิวาน เปริซิช, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, อีฟ บิสซูม่า, โรดริโก้ เบนตันกูร์, แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ – ซอน ฮึง-มิน, แฮร์รี่ เคน
  • นิวคาสเซิล(4-3-3): นิค โป๊ป : แดน เบิร์น, สเวน บ็อตแมน, ฟาเบียน ชาร์, คีแรน ทริปเปียร์ – โจ วิลล็อค, บรูโน่ กิมาไรส์, ฌอน ลองสตาฟฟ์ – ยาค็อบ เมอร์ฟี่, คัลลั่ม วิลสัน, มิเกล อัลมิร่อน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ท็อตแน่ม: D – WWWL
  • นิวคาสเซิล: D – WW – D – W

ท็อตแน่ม พบ นิวคาสเซิล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – ท็อตแน่ม 1.91 -นิวคาสเซิล 1.95

ทำนายผลบอล ท็อตแน่ม พบ นิวคาสเซิล      

ท็อตแน่ม 1-1 นิวคาสเซิล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของท็อตแน่ม, ริชาร์ลิสัน ได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมที่ชนะเอฟเวอร์ตัน 2-0 และยังไม่พร้อมกลับมาลงสนามในเกมนี้, เดยัน คูลูเซฟสกี้ ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ หลังจากที่ไม่มีชื่ออยู่ในทีมเมื่อกลางสัปดาห์, เอเมอร์สัน รอยัล พ้นโทษแบนสามนัดแล้ว พร้อมลงเล่น แต่อาจจะได้แค่นั่งสำรอง

มาทางฝั่งนิวคาสเซิล, คาร์ล ดาร์โลว อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการฟื้นฟูร่างกาย ดังนั้นอาจกลับมาลงสนามได้ในเร็ว ๆ นี้, เอมิล คราฟท์ บาดเจ็บต้องพักอีกนาน, อเล็กซานเดอร์ อิซาค บาดเจ็บที่ต้นขา อยู่ในระหว่างพักรักษาตัวเช่นกันและจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งหลังจบฟุตบอลโลก, แม็ตต์ ริตชี่ เป็นอีกคนที่มีแนวโน้มว่าจะได้กลับมาสู่เกมลีกหลังการแข่งขันฟุตบอลโลก, อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง มีอาการระคายเคืองที่เอ็นร้อยหวาย ดังนั้นจึงไม่น่าจะเสี่ยงลงเล่นที่นี่, โจลินตันได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในช่วงกลางสัปดาห์ ต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง