⚽ แมตช์คู่ระหว่างโรม่า กับ นาโปลี, กัลโช่เซเรียอา นัดที่ 11/38
📅 เมื่อไหร่24 ตุลาคม 2565, 01.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสตาดิโอ โอลิมปิโก้
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, โรม่า 1-2 นาโปลี
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โรม่า vs นาโปลี ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล โรม่า พบ นาโปลี

หนึ่งประตูจากลูกจุดโทษของโลเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ ทำให้โรม่าเก็บสามคะแนนในเกมกับซามพ์โดเรียได้ ล่าสุดหมาป่าแห่งกรุงโรมรั้งอันดับที่ 4 ในเซเรียอา, ทางฝั่งนาโปลี วิคตอร์ โอซิมเฮน หายบาดเจ็บกลับมาลงเล่นในเกมที่ชนะโบโลญญ่า 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และยังเป็นคนยิงประตูสุดท้ายในเกม ซึ่งเป็นประตูชัยของนาโปลีในนาทีที่ 69, นี่อาจจะเป็นเกมที่น่าสนใจที่สุดในสุดสัปดาห์นี้ในแง่ของแทคติก โรม่าคือทีมที่สร้างโอกาสได้เก่งจากลูกเซ็ตพีซ แต่ก็ยังต้องปรับปรุงเรื่องการผ่าน และต้องระวังไม่ให้ถูกฝั่งตรงข้ามตรึงในพื้นที่ของตัวเอง ส่วนนาโปลี มีเกมรุกที่คมและอันตราย แต่ก็มีปัญหาเรื่องความอ่อนล้าของนักเตะ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • โรม่า: มาราช คุมบุลล่า, เปาโล ดีบาล่า และเซกี เชลิค
  • นาโปลี: อ็องเดร-ฟร้องค์ อ็องกิสซ่า, อาเมียร์ ราห์มานี และซัลวาโตเร ซีรีกู(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • โรม่า(3-4-2-1): รุย ปาทริซิโอ: โรเจอร์ อีบันเญซ, คริส สมอลลิ่ง, จิอานลูก้า มันชินี่ – เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า, เนมานย่า มาติช, ไบรอัน คริสตันเต้, นิโคลา ซาลิวสกี้ – นิโคโล ซานิโอโล่, โลเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ – แทมมี่ อับราฮัม
  • นาโปลี(4-3-3): อเล็กซ์ เมเร็ต: มาริโอ รุย, ฮวน เฮซุส, คิม มิน-แจ, จิโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ – ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่ – ควิชา ควารัทสเคลเลีย, จิอาโกโม ราสปาโดรี่, มัตเตโอ โปลิตาโน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • โรม่า: WLW – D – W
  • นาโปลี: WWWWW

โรม่า พบ นาโปลี ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 -โรม่า 1.80 -นาโปลี 2.08

ทายผลบอล โรม่า พบ นาโปลี      

โรม่า 1-2 นาโปลี

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

โรม่า – เนมานย่า มาติชจะกลับมาลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางในวันอาทิตย์นี้ ขณะที่ริค คาร์สดอร์ป ต้องแข่งขันกับ นิโคลา ซาลิวสกี้ ว่าใครจะได้ลงเล่นในตำแหน่งวิงแบ็คขวา

นาโปลี – ฮวน เฮซุส และมัตเตโอ โปลิตาโน่ จะลงเป็นตัวจริงในเกมคืนวันอาทิตย์นี้ ขณะที่จิอาโกโม ราสปาโดรี่ จะได้ออกสตาร์ทในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง