⚽ แมตช์คู่ระหว่างชัคตาร์ โดเน็ตส์ก กับ กลาสโกว์ เซลติก, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F นัดที่ 2/6
📅 เมื่อไหร่14 กันยายน 2565, 23.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามโปลิช อาร์มี่ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ชัคตาร์ 2-1 เซลติก
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก vs กลาสโกว์ เซลติก ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล “ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก พบ เซลติก”

ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก เริ่มต้นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกไปชนะแอร์เบ ไลป์ซิก 4-1 ตามมาด้วยชัยชนะเหนือเชอร์โนโมเร็ตส์ โอเดสซ่า 2-1 ในเกมลีกภายในประเทศเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา, เกมระหว่างเซลติก กับ ลิฟวิงสตัน ถูกเลื่อนออกไปหลังการสิ้นพระชนษ์ของควีนเอลิซาเบธที่ 2 ทำให้พวกเขามีเวลาพักเพิ่มขึ้น คาดว่าเซลติกจะสู้ได้ดีกว่าไลป์ซิก แต่ชัคตาร์ก็น่าจะเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่องเป็นนัดที่สอง

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ชัคตาร์: วิกตอร์ คอร์นิเอนโก้
  • เซลติก: คาร์ล สตาร์เฟลท์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ชัคตาร์(4-1-4-1): อนาโตลี ทรูบิน: ยูคิม โคโนเพลีย, มิโคล่า มัตวิเยนโก้, วาเลรี่ บอนดาร์, ลูคัส เทย์เลอร์ – ทาราส สเตฟาเนนโก้ – มิคไฮลอ มูดริก, เฮโอรี ซูดากอฟ, อาร์เตม บอนดาเรนโก, แมเรียน ชเวด – ลาสซิน่า ตราโอเร่
  • เซลติค(4-3-3): โจ ฮาร์ต: เกร็ก เทย์เลอร์, มอริตซ์ เจนซ์, คาเมรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส, โยซิป ยูรานอวิช – เดวิด เทิร์นบูลล์, คัลลัม แม็คเกรเกอร์, แมตต์ โอริลีย์ – โชต้า, เคียวโกะ ฟุรุฮาชิ, เลียล อะบาดา

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ชัคตาร์: D – WWWW
  • เซลติก: WWWWL

“ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก พบ เซลติก” ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – ชัคตาร์ 1.91 – เซลติก 1.95

ทายผลบอล “ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก พบ เซลติก”      

ชัคตาร์ 2-1 เซลติก

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของโดเน็ตส์ก, ในเกมนี้จะยังคงไม่มี วิกตอร์ คอร์นิเอนโก้ ส่วนการจัดทีม คาดว่าลาสซิน่า ตราโอเร่ อาจได้ออกสตาร์ทแทนที่โอเล็กซานเดอร์ ซุบคอฟ หลังจากที่เป็นตัวสำรองแล้วลงไปยิงประตูได้ในเกมก่อนหน้าที่พบกับแอร์เบ ไลป์ซิก

ความพร้อมของเซลติก มีเพียง คาร์ล สตาร์เฟลท์ คนเดียวเท่านั้นที่ไม่พร้อมสำหรับเกมกับชัคตาร์ โดเน็ตส์ก เนื่องจากอาการบาดเจ็บ, เดวิด เทิร์นบูลล์ และเคียวโกะ ฟุรุฮาชิ อาจได้ลงเล่นแทน เรโอะ ฮาตาเตะ และยอร์กอส เกียคูมาคิส เป็นการเปลี่ยนแปลงสองตำแหน่งจากทีมชุดที่แพ้เรอัล มาดริด ในสัปดาห์ที่ผ่านมา


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง