⚽ แมตช์คู่ระหว่างเอซี มิลาน กับ ดินาโม ซาเกร็บ, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม E นัดที่ 2/6
📅 เมื่อไหร่14 กันยายน 2565, 23.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามซานซิโร่
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, มิลาน 1-1 ซาเกร็บ
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เอซี มิลาน vs ดินาโม ซาเกร็บ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล “เอซี มิลาน พบ ดินาโม ซาเกร็บ”

เอซี มิลาน เสมอ 1-1 กับซัลซ์บวร์ก ในกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็กลับมาชนะได้อีกครั้งในเกมล่าสุดที่พบกับซามพ์โดเรียเมื่อสุดสัปดาห์, เอซี มิลานยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ แต่ชนะเพียงสี่จากเจ็ดนัดเท่านั้น, ดินาโม ซาเกร็บ ทำให้เชลซีหงุดหงิดเป็นอย่างมากที่ต้องเป็นฝ่ายแพ้ในสัปดาห์ที่ผ่านมา และความพ่ายแพ้นั้นเป็นเหตุถึงกับทำให้โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือทีมสิงห์บลูส์ต้องตกงาน ซาเกร็บชนะติดต่อกันใน 6 นัดหลังสุด และแพ้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • มิลาน: อเลสซานโดร ฟลอเรนซี, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, อันเต้ เรบิช และดิว็อค โอริกี้(รอเช็คความฟิต)
  • ซาเกร็บ: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • มิลาน(4-2-3-1): ไมค์ แมญ็อง: ธีโอ เอร์นานเดซ, ฟิกาโย่ โทโมริ, ปิแอร์ กาลูลู, ดาวิเด้ คาราเบรีย – ซานโดร โตนาลี, อิสมาเอล เบนนาเซอร์ – ราฟาเอล เลเอา, ชาร์ล เดอ เคทลาเร่อ, อาเลกซิส ซาเลอมาเกิร์ส – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์
  • ซาเกร็บ(3-5-2): โดมินิก ลิวาโควิช: ดิโน เปริช, โยซิป ซูตาโล, สเตฟาน ริสตอฟสกี้ – โรเบิร์ต ลูบิชิช, อาริยัน อาเดมี, โยซิป มิชิช, ลูก้า อิวานูเชซ, ซาเด็กห์ โมฮาร์รามี่ – มิสลาฟ ออร์ชิช, บรูโน่ เพ็ตโควิด

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เอซี มิลาน: W – D – W – D – W
  • ซาเกร็บ: WWWWW

“เอซี มิลาน พบ ดินาโม ซาเกร็บ” ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5 – มิลาน 1.91 – ซาเกร็บ 1.95

ทายผลบอล “เอซี มิลาน พบ ดินาโม ซาเกร็บ”      

เอซี มิลาน 1-1 ซาเกร็บ

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เอซีมิลาน – ไซม่อน เคียร์ ได้ลงเป็นตัวจริงในเกมลีกที่ชนะซามพ์โดเรีย 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ แต่เขาอาจถูกดรอปในเกมนี้ โดยฟิกาโย่ โทโมริ จะได้ลงเล่นแทน, ในส่วนความพร้อมของนักเตะ ทีมของสเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะยังคงไม่มี อเลสซานโดร ฟลอเรนซี, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, และอันเต้ เรบิช เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บอยู่ ขณะที่ดิว็อค โอริกี้ ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ต้องรอประเมินความฟิต, ปิโอลี่ อาจจัดสิบเอ็ดตัวจริงชุดเดิมกับที่ออกสตาร์ทเสมอกับซัลซ์บวร์กเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ดินาโม ซาเกร็บไม่มีปัญหาผู้เล่นอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทีมยักษ์ใหญ่โครเอเชียอาจจัด 11 ตัวจริงชุดเดียวกับเอาชนะเชลซี 1-0 ลงฟาดแข้งกับเอซี มิลาน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง