⚽ แมตช์คู่ระหว่างเซบีย่า กับ เรอัล มาดริด, ลาลีก้าสเปน นัดที่ 37/38
📅 เมื่อไหร่28 พฤษภาคม 2566, 00.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามรามอน ซานเชซ ปิซฆวน
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เซบีย่า 1-1 เรอัล มาดริด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เซบีย่า vs เรอัล มาดริด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เซบีย่า พบ เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด แพ้ 2 จาก 3 นัดหลังสุดในทุกรายการแข่งขัน ซึ่งรวมถึงเกมที่แพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย, เซบีย่า ไร้พ่ายติดต่อกันใน 6 เกมหลังสุดในทุกรายการแข่งขัน โดยเสมอติดต่อกันในสองเกมหลังสุดในลีก และในตอนนี้ พวกเขาน่าจะโฟกัสไปที่นัดชิงชนะเลิศยูโรป้าลีกในกลางสัปดาห์ถัดไป คาดว่าทีมเจ้าบ้านน่าจะพักผู้เล่นคนสำคัญในเกมนัดนี้ ขณะที่ทางฝั่งเรอัล มาดริด ก็ไม่ได้อยู่ในช่วงที่ฟอร์มแข็งแกร่ง ดังนั้นมีความเป็นไปได้ที่เกมนี้อาจจบลงด้วยผลเสมอ ซึ่งผู้จัดการทีมของทั้งสองฝั่งน่าจะยอมรับได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เซบีย่า: ปาปู โกเมซ, ซูโซ่, นีอ็องซู ต็องกี กูอาซี, มาร์กอส เตย์เชย์รา, โฆอัน ฆอร์ดัน และป๊าป เกย์(ติดโทษแบน)
  • เรอัล มาดริด: แฟร์ล็องด์ เมนดี้, วินิซิอุส จูเนียร์(รอเช็คความฟิต) และคาริม เบนเซม่า(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เซบีย่า(4-2-3-1): มาร์โก ดมิโตรวิช: กอนซาโล มอนติเอล, โลอิก เบด, คาริม เรกิก, อเล็กซ์ เตลเลส – แฟร์นันโด้, อิวาน เรคิติช – โอลิเวอร์ ตอร์เรส, อีริค ลาเมล่า, ลูคัส โอคัมโปส – ราฟา มีร์
  • เรอัล มาดริด(4-3-3): ตีโบ กูร์กตัวส์: เดวิด อลาบา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, เอแดร์ มิลิเตา, ดาเนียล การ์บาฆาล – ดานี่ เซบายอส, โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี่, แอดุอาร์โด้ กามาแว็งก้า – มาร์โก อเซนซิโอ้, โรดริโก้, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เซบีย่า: D – WW – D – D
  • เรอัล มาดริด: D – WLLW

เซบีย่า พบ เรอัล มาดริด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – เซบีย่า 1.85 – เรอัล มาดริด 2.01

ทายผลบอล เซบีย่า พบ เรอัล มาดริด      

เซบีย่า 1-1 เรอัล มาดริด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเซบีย่า ในตำแหน่งกองกลางจะยังคงไม่มี ป๊าป เกย์ สำหรับเกมในวันเสาร์นี้ เนื่องจากติดโทษแบนจากการโดนแจกใบแดงในเกมล่าสุดที่เสมอ 1-1 กับทีมท้ายตารางอย่างเอลเช่, ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ ปาปู โกเมซ, ซูโซ่, นีอ็องซู ต็องกี กูอาซี, มาร์กอส เตย์เชย์รา และโฆอัน ฆอร์ดัน หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้, การจัดทีม คาดว่าจะมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นบางตำแหน่งจากสิบเอ็ดตัวจริงชุดที่เสมอกับเอลเช่ โดยคาดว่า อิวาน ราคิติช, กอนซาโล่ มอนติเอล, ราฟา มีร์ และโอลิเวอร์ ตอร์เรส น่าจะได้กลับมาลงเป็นตัวจริงที่นี่

ส่วนทางฝั่งเรอัล มาดริด, โทษแบนของ วินิซิอุส จูเนียร์ ที่ได้รับในเกมพบกับบาเลนเซียถูกยกเลิกแล้ว แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าปีกชาวบราซิเลียนจะได้ลงเล่นในเกมนี้หรือไม่ เนื่องจากมีปัญหาที่หัวเข่าเล็กน้อย, คาริม เบนเซม่า ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในเกมพบกับราโย บาเยกาโน่ ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ต้องรอประเมินความฟิต แต่ก็มีโอกาสสูงที่เขาจะพลาดเเกมนี้, การจัดทีม คาดว่าคาร์โล อันเชล็อตติ น่าจะทำการปรับเปลี่ยนผู้เล่นสิบเอ็ดตัวจริงในบางตำแหน่ง โดยคาดว่า ดานี่ เซบายอส, มาร์โก อเซนซิโอ้ และโอเรลีแย็ง ชูอาเมนี่ จะได้กลับมาออกสตาร์ทในเกมนี้ รวมทั้ง เอแดร์ มิลิเตา น่าจะได้ลงเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค, มาเรียโน่ ดิอาซ จะย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ในช่วงซัมเมอร์นี้แบบฟรีค่าตัว เขาไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมกับบาเยกาโน่ และตอนนี้ก็ยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะมีส่วนร่วมหรือมีชื่อติดทีมสำหรับเกมนี้หรือไม่เช่นกัน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง