⚽ แมตช์คู่ระหว่างอินเตอร์ มิลาน กับ อตาลันต้า, กัลโช่เซเรียอา นัดที่ 37/38
📅 เมื่อไหร่28 พฤษภาคม 2566, 01.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามซานซิโร่
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 1, อินเตอร์ 1-0 อตาลันต้า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อินเตอร์ มิลาน vs อตาลันต้า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน พบ อตาลันต้า

อินเตอร์ ชนะติดต่อกัน 5 นัดรวดในเซเรียอา ก่อนที่จะมาแพ้นาโปลี 3-1 ในเกมล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยพวกเขาเหลือผู้เล่น 10 คน หลังจากที่โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ ได้ใบเหลืองแดงในนาทีที่ 41, อตาลันต้ากลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้งด้วยการเอาชนะเวโรน่า 3-1 ในเกมล่าสุด ส่งผลให้ในตอนนี้พวกเขามีแต้มตามหลังทีมอันดับ 4 เอซี มิลาน อยู่ 3 แต้ม, อินเตอร์ ต้องการเพียงแต้มเดียวก็จะได้การันตีไปแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้า ขณะที่อตาลันต้า ตั้งเป้าคว้าชัยชนะเป็นครั้งแรกในเมืองมิลาน หลังจากที่ไม่เคยบุกมาชนะที่นี่เลยนับตั้งแต่ปี 2014

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อินเตอร์: มิลาน สคริเนียร์, เฮนริค มคิทาร์ยาน, โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่(ติดโทษแบน), วาเลนติน การ์โบนี่(ติดภาระกิจทีมชาติ) และมัตเตีย ซาน็อตติ(ติดภาระกิจทีมชาติ)
  • อตาลันต้า: ฮันส์ ฮาเตบัวร์, มัตเตโอ รุจเจรี, ลูคัส วอร์ลิซกี้, เจเรมี่ โบก้า, ดูวาน ซาปาต้า, โฆเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ และแบรนดอน ซอปปี้

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อินเตอร์(3-5-2): อังเดร โอนาน่า: ฟรานเชสโก้ อแซร์บี, สเตฟาน เดอ ฟราย, มัตเตโอ ดาเมียน – โรบิน โกเซ้นส์, ฮาคาน คัลฮาโนกลู, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, นิโคโล บาเรลล่า, เดนเซล ดัมฟรี่ส์ – เอดิน เซโก้, โรเมลู ลูกากู
  • อตาลันต้า(3-4-1-2): มาร์โก สปอร์ติเอลโล่: จอร์จิโอ สกัลวินี่, เบรัต ซิมชิตี้, ราฟาเอล โตลอย – โยอาคิม เมห์เล่, มาร์เตน เดอ รูน, เทิน คูปไมเนอร์ส, ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า – มาริโอ ปาซาลิซ – อเดโมล่า ลุคแมน, ราสมุส เฮยลุนด์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อินเตอร์: WWWLW
  • อตาลันต้า: WWLLW

อินเตอร์ มิลาน พบ อตาลันต้า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – อินเตอร์ 2.04 – อตาลันต้า 1.86

ทำนายผลบอล อินเตอร์ มิลาน พบ อตาลันต้า      

อินเตอร์ 1-0 อตาลันต้า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

อินเตอร์ มิลาน – โรเมลู ลูกากู อาจได้จับคู่กับเอดิน เซโก้ ในแดนหน้าในเกมวันเสาร์นี้ ขณะที่โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ จะพลาดเกมนี้เนื่องจากติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในเกมล่าสุดที่พบ นาโปลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อตาลันต้า – อเดโมล่า ลุคแมน เตรียมได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน และก็มีความเป็นไปได้เช่นกันที่ จิอาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ อาจเลือกที่จะส่งเขาลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง