⚽ แมตช์คู่ระหว่างเซบีย่า กับ เฟเนร์บาห์เช่, รอบ 16 ทีม เลก 1/2
📅 เมื่อไหร่10 มีนาคม 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามรามอน ซานเชซ ปิซฆวน
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เซบีย่า 2-1 เฟเนร์บาห์เช่
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เซบีย่า vs เฟเนร์บาห์เช่ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เซบีย่า พบ เฟเนร์บาห์เช่

เซบีย่า โดนแอตเลติโก้ แมดริด ถล่ม 6-1 ในเกมล่าสุดในลาลีก้า นั่นก็หมายความว่าพวกเขาแพ้ติดต่อกันในสามเกมหลังสุดรวมทุกรายการแข่งขัน, พวกเขาแพ้พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 2-0 ในเกมเลกที่สองของยูโรป้าลีกรอบเพลย์เอาต์ แต่ก็เป็นฝ่ายผ่านเข้ารอบ 16 ทีมด้วยผลสกอร์ในเลกแรกที่ชนะพีเอสวี 3-0, เฟเนร์บาห์เช่แพ้เพียงหนึ่งจาก 10 เกมหลังสุดในทุกรายการแข่งขัน และผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายยูโรป้าลีกด้วยการไร้พ่ายและเป็นแชมป์ของกลุ่มบี, สำหรับแมตช์นี้ เราคาดว่าทีมเจ้าบ้านน่าจะเฉือนเอาชนะทีมเยือนได้ด้วยสกอร์ที่ไม่น่าจะห่างเกินหนึ่งลูก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เซบีย่า: คาริม เรกิก, โลอิก เบด, เฆซุส โคโรน่า, ปาปู โกเมซ(รอเช็คความฟิต) และมาร์กอส เตย์เชย์รา(รอเช็คความฟิต)
  • เฟเนร์บาห์เช่: มิชี่ บาตชูอายี่(รอเช็คความฟิต) และลูอัน เปเรส(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เซบีย่า(3-4-2-1): ยาสซีน โบโน: เนมานย่า กูเดลจ์, แฟร์นันโด้, นีอ็องซู ต็องกี กูอาซี – มาร์กอส อคุนญ่า, อิวาน ราคิติช, โฆอัน ฆอร์ดัน, เฆซุส นาบาส – โอลิเวอร์ ตอร์เรส, ไบรอัน กิล – ยุสเซฟ เอ็น-เนไซรี
  • เฟเนร์บาห์เช่(4-3-1-2): อัลทาย บายินเดียร์: ลินคอล์น, อัตติล่า ซาไล, ซาเม็ท อาเคย์ดิน, แฟร์ดิ กาดิโอกลู – ดิเอโก้ รอสซี่, วิลเลี่ยน อาเรา, อาร์ดา กูเลร์ – มิเกล เครสโป – โจชัว คิง, เอนเนอร์ บาเลนเซีย

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เซบีย่า: W – D – LLL
  • เฟเนร์บาห์เช่: WW – D – WW

เซบีย่า พบ เฟเนร์บาห์เช่ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – เซบีย่า 1.95 – เฟเนร์บาห์เช่ 1.95

ทายผลบอล เซบีย่า พบ เฟเนร์บาห์เช่      

เซบีย่า 2-1 เฟเนร์บาห์เช่

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเซบีย่า สำหรับเกมนี้ก็จะยังคงไม่มี ปาปู โกเมซ, มาร์เซา, โลอิก บัลเด้ และคาริม เรคิก ที่ยังคงต้องพักรักษาตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บ

สภาพทีมของเฟเนร์บาห์เช่, มิชี่ บาตชูอายี่ เป็นผู้ทำประตูสูงสุดของเฟเนร์บาห์เช่ ในยูโรป้าลีก อาจจะพลาดลงสนามในเกมนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ก็ยังมี ลูอัน เปเรส อีกคนที่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือ ต้องรอประเมินความฟิต, เอนเนอร์ บาเลนเซีย คือผู้เล่นที่น่าจับตามองเฟเนร์บาห์เช่ เขายิงไปแล้ว 23 ประตูในซูเปอร์ลีกฤดูกาลนี้จากการลงเล่นเพียง 17 นัด เขายังทำประตูได้สองครั้งในยูโรป้าลีกให้กับทีมจากตุรกี


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง