⚽ แมตช์คู่ระหว่างยูเวนตุส กับ เอสซี ไฟร์บวร์ก, รอบ 16 ทีม เลก 1/2
📅 เมื่อไหร่10 มีนาคม 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามยูเวนตุส สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, ยูเวนตุส 2-0 ไฟร์บวร์ก
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ยูเวนตุส vs เอสซี ไฟร์บวร์ก ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส พบ ไฟร์บวร์ก

ยูเวนตุส ผ่านเข้ามารอบนี้ได้ด้วยการเล่นรอบเพลย์ออฟพบกับน็องต์ และเป็นฝ่ายชนะด้วยสกอร์รวม 4-1 ส่วนผลงานในเกมล่าสุด พวกเขาแพ้โรม่า 1-0 ในเซเรียอาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ยูเว่เก็บชัยชนะได้ในสี่เกมลีกในเดือนกุมภาพันธ์, ส่วนไฟร์บวร์ก บุกไปเสมอ 0-0 กับมึนเช่นกลัดบัคเมื่อวันเสาร์ ทำสถิติไร้พ่ายติดต่อกันเป็นนัดที่ห้า, สำหรับแมตช์นี้ เรามองว่าไม่น่าจะจบลงด้วยผลเสมอ และชัยชนะน่าจะเป็นของเจ้าบ้าน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ยูเวนตุส: อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, มัตเตีย เด ชีโย่, ไคโอ ฆอร์เก้ และอเล็กซ์ ซานโดร(รอเช็คความฟิต)
  • ไฟร์บวร์ก: ดาเนียล-โคฟี เคียเรห์ และมิคาเอล เกรกอริทช์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ยูเวนตุส(3-5-2): วอยเช็ก เชสนี่: เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, เบรเมอร์, ดานิโล – ฟิลิป คอสติส, อาเดรียง ราบิโอต์, นิโคโล ฟาโจลี, เลอันโดร ปาเรเดส, ฮวน กัวดราโด้ – ดูซาน วลาโฮวิช, อังเคล ดิ มาเรีย
  • ไฟร์บวร์ก(4-4-2): ฮมาร์ก เฟลกเค่น: คริสเตียน กึนเทอร์, ฟิลิปป์ เลียนฮาร์ท, มัทธิอัส กินเทอร์, คีลิยาน ซิลดิเลีย – วินเชนโซ่ กรีโฟ่, นิโคลัส เฮิฟเลอร์, แมกซิมิเลียน เอ็กเกสไตน์, ริตสึ โดอัน – มิคาเอล เกรกอริทช์, นิลส์ ปีเตอร์สัน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ยูเวนตุส: D – WWWL
  • ไฟร์บวร์ก: W WW – D – D

ยูเวนตุส พบ ไฟร์บวร์ก ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – ยูเวนตุส 1.85 – ไฟร์บวร์ก 2.05

ทำนายผลบอล ยูเวนตุส พบ ไฟร์บวร์ก      

ยูเวนตุส 2-0 ไฟร์บวร์ก

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของยูเวนตุส, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, ไคโอ ฆอร์เก้ และมัตเตีย เด ชีโย่ ยังคงอยู่ในระหว่างพักฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บ, อเล็กซ์ ซานโดรถูกเปลี่ยนออกในครึ่งเวลาแรกของเกมกับโรม่าเนื่องจากอาการบาดเจ็บ และเลโอนาร์โด โบนุชชี่ ถูกส่งลงมาเล่นแทน และในตอนนี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าซานโดรจะฟิตทันเกมนี้หรือไม่ ดังนั้นเราอาจได้เห็นโบนุชชี่ออกสตาร์ทในนัดนี้

ความพร้อมของไฟร์บวร์ก, ดาเนียล-โคฟี เคียเรห์ จะพลาดเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บ และต้องพักอีกนาน, มิคาเอล เกรกอริทช์ ป่วยและไม่ได้ลงเล่นในเกมที่เสมอ 0-0 กับมึนเช่นกลัดบัค ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟิตทันเกมนี้หรือไม่ ต้องรอประเมินความฟิต หากฟิตไม่ทัน คาดว่า ลูคัส โฮเลอร์จะได้ออกสตาร์ทเหมือนกับในเกมพบกับมึนเช่นกลัดบัค


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง