⚽ แมตช์คู่ระหว่างซัลซ์บวร์ก กับ โรม่า, รอบเพลย์ออฟ เลก 1/2
📅 เมื่อไหร่17 กุมภาพันธ์ 2566, 00.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเร้ดบูลล์ อารีน่า ซัลซ์บวร์ก
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, ซัลซ์บวร์ก 0-2 โรม่า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก vs โรม่า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ซัลซ์บวร์ก พบ โรม่า

ทีมเจ้าบ้าน เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก นำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกา ออสเตรีย มีคะแนนห่างอันดับ 2 เอสเค สตอร์ม กราซ อยู่ 6 แต้ม โดยในเกมล่าสุด พวกเขาเอาชนะออสเตรีย ลัสเตนัว 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา, ซัลซ์บวร์ก มีผลงานขึ้นๆ ลงผสมผสานในแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาเก็บชัยชนะได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้นในรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งเป็นเกมเปิดบ้านพบดินาโม ซาเกร็บ นอกนั้นก็ เสมอ 3 และแพ้ 2 ซึ่งรวมถึงเกมที่เสมอเอซี มิลาน และเชลซี นอกบ้านด้วย, โรม่าอยู่อันดับสี่ในเซเรีย อา โดยมีแต้มเท่ากับอตาลันต้าและเอซี มิลาน ที่อยู่อันดับสามและห้าตามลำดับ พวกเขาเสมอกับเลชเช่ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเก็บชัยชนะได้เพียงหนึ่งจาก 4 เกมหลังสุดในทุกรายการแข่งขัน ส่วนผลงานในยูโรป้าลีก รอบแบ่งกลุ่ม 6 นัด โรม่าชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 2, เราคาดว่านี่จะเป็นเกมที่สูสีกัน ทั้งสองฝ่ายจะเล่นกนอย่างรัดกุม แต่จะไปใส่กันเต็มที่ในเลกที่สอง แต่ทีมที่เราคาดว่าน่าจะเก็บสามแต้มที่นี่คือทีมเยือน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ซัลซ์บวร์ก: แซมสัน ติจานี่, ดิฌง คาเมรี, ดาอูดา กุนโด, ไบรอัน โอโกะ และจัสติน โอมอเรกี้
  • โรม่า: เอบริม่า ดาร์โบ และเลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ซัลซ์บวร์ก(4-3-1-2): ฟิลิปป์ เคิห์น: มักซิมิเลียน เวอเบอร์, สตราฮินยา ปาฟโลวิช, อูมาร์ โซเลต์, อามาร์ เดดิช – เมาริตส์ คจาร์การ์ด, ลูว์กา กูร์นา-ดูอัต, นิโคลัส ไซวัลท์ – ลูก้า ซูซิก – จูเนียร์ อดามู, โนอาห์ โอคาฟอร์
  • โรม่า(3-4-2-1): รุย ปาทริซิโอ: จิอานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, โรเจอร์ อีบันเญซ – สเตฟาน เอล ชาราวี, เนมานย่า มาติช, ไบรอัน คริสตันเต้, นิโคลา ซาลิวสกี้ – โลเรนโซ่ เปลเลกรีนี่, เปาโล ดีบาล่า – แทมมี่ อับราฮัม

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ซัลซ์บวร์ก: WLLW – D
  • โรม่า: WLLW – D

ซัลซ์บวร์ก พบ โรม่า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – ซัลซ์บวร์ก 2.04 – โรม่า 1.86

ทายผลบอล ซัลซ์บวร์ก vs โรม่า      

ซัลซ์บวร์ก 0-2 โรม่า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ซัลซ์บวร์ก นอกเหนือจากรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บข้างบนที่บาดเจ็บมาก่อนหน้านี้และต้องพักกนอีกนาน ทีมของแมตเธียส ไยส์เลอ ก็ไม่มีนักเตะรายใหม่บาดเจ็บเพิ่มเติมอีก

สภาพทีมของโรม่า ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ เลโอนาร์โด สปินาซโซลา หายจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขาแล้ว แต่ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนัดนี้ คาดว่าจะกลับคืนสนามได้อีกครั้งประมาณปลายเดือนนี้, เอบริม่า ดาร์โบ ยังคงอยู่ในระหว่างการพักฟื้น หลงเข้ารับการผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าหัวเข่า


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง