⚽ แมตช์คู่ระหว่างบาร์เซโลน่า กับ แมนฯ ยูไนเต็ด, รอบเพลย์ออฟ เลก 1/2
📅 เมื่อไหร่17 กุมภาพันธ์ 2566, 00.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคัมป์นู
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, บาร์เซโลน่า 2-2 แมนฯ ยูไนเต็ด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บาร์เซโลน่า vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล บาร์เซโลน่า พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

บาร์เซโลน่า ตกรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกหลังจากแพ้สามเกม ชนะเพียงสองเกม จากทั้งหมดหกเกม ซึ่งทำให้พวกเขาจบอันดับสามและร่วงลงไปเล่นยูโรป้าลีกในที่สุด, บาร์ซ่า กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มยอดเยี่ยม พวกเขาไม่แพ้ใครใน 16 เกมหลังสุดรวมทุกรายการแข่งขัน โดยความพ่ายแพ้ครั้งล่าสุดเกิดขึ้นในฟุตบอลถ้วยยุโรป ในเกมที่พวกเขาแพ้ 3-0 ให้กับบาเยิร์น มิวนิค แชมป์ของกลุ่มในแชมเปียนส์ลีก, แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มยูโรปาลีกให้กับเรอัล โซเซียดาด หลังจากที่เอาชนะทีมฝั่งสเปนได้ 1-0 ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มา ปีศาจแดงต้องการอีกเพียงประตูเดียวในเกมนั้นเพื่อขึ้นจ่าฝูงกลุ่ม E แต่ท้ายที่สุดก็ต้องมาเล่นในรอบเพลย์ออฟของรอบน็อคเอาต์นี้แทน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีเช่นกัน แพ้แค่เกมเดียวจาก 17 เกมหลังสุด ซึ่งนั่นก็คือเกมที่บุกไปแพ้อาร์เซนอล 3-2 ที่เอธิฮัด สเตเดียม, สำหรับเกมนี้ เราคาดว่าผลการแข่งขันน่าจะจบลงที่การเสมอ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บาร์เซโลน่า: อุสมาน เดมเบเล่ และเซร์คิโอ บุสเกตส์
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค, คริสเตียน อีริคเซ่น, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, อองโตนี่ มาร์ซิยาล, ลิซานโดร มาร์ติเนซ(ติดโทษแบน), มาร์เซล ซาบิตเซอร์(ติดโทษแบน) และแอนโทนี่ ซานโตส(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บาร์เซโลน่า(4-3-3): สเตเจ้น: อเลฮานโดร บัลเด้, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, โรนัลด์ อาเราโฆ่, ฌูลส์ กุนเด้ – แฟรงค์ เคสซี, เฟรงกี้ เดอ ยอง, เปดรี้ – กาบี, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ราฟินญ่า
  • แมนฯ ยูไนเต็ด(4-2-3-1): ดาบิด เด เคอา: ลุค ชอว์, ราฟาเอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ดิโอโก้ ดาโลต์ – เฟร็ด, คาเซมิโร่ – มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันเดส, จาดอน ซานโช่ – เวาท์ เวกฮอร์สต์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บาร์เซโลน่า: WWWWW
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: WWW – D – W

บาร์เซโลน่า พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – บาร์เซโลน่า 2.01 – แมนฯ ยูไนเต็ด 1.89

ทำนายผลบอล บาร์เซโลน่า พบ แมนฯ ยูไนเต็ด      

บาร์เซโลน่า 2-2 แมนฯ ยูไนเต็ด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

บาร์เซโลน่า จะยังคงไม่สามารถเรียกใช้งาน อุสมาน เดมเบเล่ และเซร์คิโอ บุสเกตส์ ได้เนื่องจากบาดเจ็บอยู่

สภาพทีมของแมนฯ ยูไนเต็ด, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค บาดเจ็บหัวเข่า ต้องพักยาวตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือ ขณะที่ คริสเตียน อีริคเซ่น บาดเจ็บข้อเท้า คาดว่าน่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งประมาณปลายเดือนเมษายนหรือไม่ก็เดือนพฤษภาคม, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และอองโตนี่ มาร์ซิยาล ทั้งคู่จะพลาดเกมนี้ เนื่องจากบาดเจ็บ, หลังจากที่พลาดมาหลายเกมติดต่อกันเนื่องจากอาการบาดเจ็บ แอนโทนี่ ซานโตส อาจมีชื่อติดทีมสำหรับเกมนี้ , ลิซานโดร มาร์ติเนซ ติดโทษแบน หลังจากที่ได้รับใบเหลืองสามใบในรอบแบ่งกลุ่ม ขณะที่มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ก็จะติดโทษแบนในเกมนี้ ซึ่งเป็นผลมาจากยอดใบเหลืองสะสมครบสามใบที่เขาได้รับขณะที่เล่นฟุตบอลให้กับบาเยิร์น มิวนค ในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อช่วงต้นฤดูกาล


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง