⚽ แมตช์คู่ระหว่างเรอัล มาดริด กับ แมนฯ ซิตี้, รอบเซมิไฟนอล เลก 1/2
📅 เมื่อไหร่10 พฤษภาคม 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามซานติอาโก เบอร์นาบิว
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, เรอัล มาดริด 2-2 แมนฯ ซิตี้
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เรอัล มาดริด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด พบ แมนฯ ซิตี้

เรอัล มาดริด และแมนฯ ซิตี้ จะเผชิญหน้ากันในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกแรก ที่ซานติอาโก เบอร์นาบิว, ผลงานในเกมล่าสุด เรอัล มาดริด เข้ารอบชิงชนะเลิศโกปา เดล เรย์ พบกับโอซาซูน่า และเป็นฝ่ายชนะด้วยสกอร์ 2-1 คว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ, ราชันชุดขาว เอาชนะทีมคู่แข่งจากอังกฤษที่เบอร์นาบิวมาแล้วสองทีมในฤดูกาลนี้้ นั่นก็คือ ลิเวอร์พูล กับ เชลซี เราต้องมาคอยดูกันว่าเขาจะทำเช่นนั้นกับ แมนฯ ซิตี้ ได้หรือไม่, แมนฯ ซิตี้กำลังอยู่บนเส้นทางของการลุ้นสามแชมป์ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอคัพ และแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาโคจรมาพบกับเรอัล มาดริดในรอบเดียวกันนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเป็นฝ่ายแพ้ด้วยสกอร์รวม 6-5 โดยเรือใบสีฟ้าบุกมาแพ้ที่เบอร์นาบิว 3-1 ในเลกที่สอง, การพบกันในครั้งนี้ เมื่อดูจากฟอร์มในปัจจุบันนี้ มันเป็นเรื่องยากที่แมนฯ ซิตี้จะแพ้ แต่ก็ยากไม่แพ้กัน ที่เรอัล มาดริด จะแพ้ในบ้านของตัวเอง

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เรอัล มาดริด: แฟร์ล็องด์ เมนดี้
  • แมนฯ ซิตี้: โคล พัลเมอร์ และนาธาน อาเก้(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เรอัล มาดริด(4-3-3): ตีโบ กูร์กตัวส์: แอดุอาร์โด้ กามาแว็งก้า, เดวิด อลาบา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ดาเนียล การ์บาฆาล – ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ – วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า, โรดริโก้
  • แมนฯ ซิตี้(3-4-2-1): เอแดร์สัน: มานูเอล อคานจี, รูเบน ดิอาซ, ไคล์ วอล์กเกอร์ – แจ็ค กรีลิช, โรดรี้, จอห์น สโตนส์, แบร์นาโด้ ซิลบา – อิลคาย กุนโดกัน, เควิน เดอ บรอยน์ – เออร์ลิง ฮาลันด์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เรอัล มาดริด: WLWLW
  • แมนฯ ซิตี้: WWWWW

เรอัล มาดริด พบ แมนฯ ซิตี้ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – เรอัล มาดริด 1.97 – แมนฯ ซิตี้ 1.89

ทายผลบอล เรอัล มาดริด พบ แมนฯ ซิตี้      

เรอัล มาดริด 2-2 แมนฯ ซิตี้

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเรอัล มาดริด, แฟร์ล็องด์ เมนดี้ คาดว่าจะพลาดเกมนี้เพราะปัญหาบาดเจ็บที่น่อง, ลูก้า โมดริช ลงเป็นตัวสำรองในเกมโกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย แต่อาจได้ลงเป็นตัวจริงที่นี่

ทางฝั่งแมนฯ ซิตี้, นาธาน อาเก้ บาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในเกมพบลีดส์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และไม่น่าได้ออกสตาร์ทในเกมนี้ นอกจากนี้ก็ยังมี โคล พัลเมอร์ อีกคนที่บาดเจ็บอยู่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง