⚽ แมตช์คู่ระหว่างเอซี มิลาน กับ อินเตอร์ มิลาน, รอบเซมิไฟนอล เลก 1/2
📅 เมื่อไหร่11 พฤษภาคม 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามซาน ซิโร่
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เอซี มิลาน 1-1 อินเตอร์ มิลาน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เอซี มิลาน vs อินเตอร์ มิลาน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน พบ อินเตอร์ มิลาน

เอซี มิลาน เข้ามาถึงรอบนี้ได้ด้วยการเอาชนะนาโปลีในรอบแปดทีมสุดท้าย ขณะที่อินเตอร์ ก็เอาชนะเบนฟิก้า ผ่านเข้ามาสู่รอบนี้, ผลงานในลีก เอซี มิลาน ไม่แพ้ติดต่อกันใน 7 นัดหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 4 ส่วนอินเตอร์ มีคะแนนนำคู่แข่งร่วมเมืองอยู่สองแต้ม และเป็นฝ่ายชนะเอซี มิลาน ในเกมลีกทั้งสองนัดในฤดูกาลนี้ นอกจากนี้ พวกเขายังเก็บชัยชนะได้ติดต่อกันใน 4 นัดหลังสุดในลีก ดังนั้นบ่อนจึงให้อินเตอร์เป็นทีมเต็งชนะสำหรับแมตช์นี้ แต่คาดว่าทั้งสองทีมน่าจะเล่นเกมแบบรักษาเชิงมากกว่าเพื่อหลีกเลี่ยงการเป็นฝ่ายเสียเปรียบในเลกที่สอง ดังนั้นมีความเป็นไปได้สูงที่เกมนี้จะจบลงด้วยผลเสมอ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • มิลาน: ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และราฟาเอล เลเอา(รอเช็คความฟิต)
  • อินเตอร์: มิลาน สคริเนียร์, โรบิน โกเซ้นส์ และดัลเบิร์ต

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • มิลาน(4-2-3-1): ไมค์ แมญ็อง: ธีโอ เอร์นันเดซ, ฟิกาโย่ โทโมริ, ไซม่อน เคียร์, ดาวิเด้ คาลาเบรีย – ซานโดร โตนาลี, ราเด้ ครูนิช – อเล็กซิส ซาเลเมเกอร์ส, อิสมาเอล เบนนาเซอร์, บราฮิม ดิอาซ – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์
  • อินเตอร์(3-5-2): อังเดร โอนาน่า: อเลสซานโดร บาสโตนี่, ฟรานเชสโก้ อแซร์บี, มัตเตโอ ดาร์เมียน – เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้, ฮาคาน คัลฮาโนกลู, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, นิโคโล บาเรลล่า, เดนเซล ดัมฟรีส์ – โรเมลู ลูกากู, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • มิลาน: D – W – D – D – W
  • อินเตอร์: WWWWW

เอซี มิลาน พบ อินเตอร์ มิลาน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – มิลาน 1.89 – อินเตอร์ 1.97

ทำนายผลบอล เอซี มิลาน พบ อินเตอร์ มิลาน      

เอซี มิลาน 1-1 อินเตอร์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเอซี มิลาน ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ มีอยู่สองคนที่ไม่พร้อมลงสนาม ได้แก่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะพลาดเกมนี้ เนื่องจากเขาไม่ได้ลงเล่นมาระยะหนึ่งแล้ว อาจมีปัญหาเรื่องความฟิต แต่รายที่น่าเป็นห่วงมากกว่าคือราฟาเอล เลเอา ที่ได้รับบาดเจ็บและซึ่งถูกเปลี่ยนออกหลังผ่านไป 11 นาทีในเกมที่มิลานชนะลาซิโอ 2-0 เขาจะพลาดเกมนี้ นับเป็นปัญหาใหญ่สำหรับมิลาน หากเลเอาไม่สามารถลงเล่นได้ คาดว่า อเล็กซิส ซาเลเมเกอร์ส น่าจะได้ลงเล่นแทน

ทางฝั่งอินเตอร์, มิลาน สคริเนียร์ ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงเล่นให้กับอินเตอร์ หลังจากได้รับบาดเจ็บและพักไปตั้งแต่กลางเดือนเมษายน, ดัลเบิร์ตได้รับบาดเจ็บ ต้องพักทั้งฤดูกาลที่เหลือ และจะไม่ได้กลับมาลงเล่นในเร็วๆ นี้แน่นอน ส่วนโรบิน โกเซนส์ จะพลาดเลกแรกกับเอซี มิลาน แต่อาจกลับมาลงเล่นในเลกที่สองได้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง