⚽ แมตช์คู่ระหว่างเรอัล เบติส กับ แมนฯ ยูไนเต็ด, รอบ 16 ทีม เลก 2/2
📅 เมื่อไหร่17 มีนาคม 2566, 00.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเบนีโต บียามาริน
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เรอัล เบติส 1-2 แมนฯ ยูไนเต็ด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เรอัล เบติส vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เรอัล เบติส พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

เรอัล เบติส เสมอ 1-1 กับบียาร์เรอัลในเกมเมื่อวันจันทร์ ทำให้ล่าสุดพวกเขาทำสถิติไร้พ่ายห้านัดต่อเนื่องในลาลีก้า, แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ 0-0 กับเซาแธมป์ตันในบ้านในเกมล่าสุด นั่นก็หมายความว่าพวกเขาไม่ชนะติดต่อกันในสองเกมในลีก ส่วนผลงานในยูโรป้าลีกฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนต็ด เก็บชัยชนะนอกบ้านไม่ได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น ชนะ 3 เสมอ 1, เรอัล เบติส แพ้แมนฯ ยูไนเต็ด 4-1 ในเกมเลกแรกที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด สำหรับเลกที่สองนี้ ไม่ว่าสกอร์จะออกมาเป็นอย่างไร เราคาดว่าทีมที่เข้ารอบต่อไปน่าจะเป็นแมนฯ ยูไนเต็ด

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เรอัล เบติส: นาบิล เฟคีร์ และมาร์ติน มอนโตย่า(ไม่มีชื่อลงทะเบียนในยูโรป้าลีก)
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค, คริสเตียน อีริคเซ่น, อเลฮานโดร กรานาโช่, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ(ป่วย), มาร์เซล ซาบิตเซอร์(รอเช็คความฟิต) และอองโตนี่ มาร์ซิยาล(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เรอัล เบติส(4-2-3-1): เคลาดิโอ บราโว่: แอ็บเนอร์, เฟลิเป้, เคร์มัน เปซเซย่า, ยุสซุฟ ซาบาลี – วิลเลียม คาร์วาลโญ่, กีโด้ โรดริเกซ – ฆวนมี่, โฆอาควิน, หลุยซ์ เฮนริค – อโยเซ่ เปเรซ
  • แมนฯ ยูไนเต็ด(4-2-3-1): ดาบิด เด เคอา: ไทเรลล์ มาลาเซีย, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาเอล วาราน, อารอน วาน-บิสซาก้า – เฟร็ด, คาเซมิโร่ – จาดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันเดส, อันโตนี่ ซานโตส – เวาท์ เวกฮอร์สต์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เรอัล เบติส: WW – D – L – D
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: WWLW – D

เรอัล เบติส พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – แมนฯ ยูไนเต็ด 1.84 – เรอัล เบติส 2.06

ทำนายผลบอล เรอัล เบติส พบ แมนฯ ยูไนเต็ด      

เรอัล เบติส 1-2 แมนฯ ยูไนเต็ด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเรอัล เบติส, นาบิล เฟคีร์ ยังคงอยู่ในระหว่างพักฟื้นฟูจากเอ็นไขว้หน้าฉีก และต้องพักรักษาตัวตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้, มาร์ติน มอนโตย่า ไม่ได้ลงทะเบียนชื่อในทีมผู้เล่นของ เรอัล เบติส สำหรับรอบน็อกเอาต์ และเป็นผลทำให้เขาไม่มีสิทธิลงเล่นในรายการแข่งขันนี้

ความพร้อมของแมนฯ ยูไนเต็ด, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค บาดเจ็บหัวเข่า ต้องพักรักษาตัวตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือ ขณะที่คริสเตียน อีริคเซ่น บาดเจ็บที่ข้อเท้า จะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในเดือนเมษายนนี้ หรืออย่างช้าไม่เกินพฤษภาคม, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กลับมาซ้อมได้แล้ว ดังนั้นเขาอาจมีส่วนร่วมในเกมนี้, อเลฮานโดร การ์นาโช่ น่าจะหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมนี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บในเกมพบเซาแธมป์ตัน, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ พลาดเกมกับเซาแธมป์ตันเนื่องจากป่วย ยังต้องรอประเมินความฟิต ขณะที่ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ก็ต้องรอประเมินความฟิตเช่นกัน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง