⚽ แมตช์คู่ระหว่างนาโปลี กับ แฟร้งค์เฟิร์ต, รอบ 16 ทีม เลก 2/2
📅 เมื่อไหร่16 มีนาคม 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสตาดิโอ ซาน เปาโล
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, นาโปลี 3-0 แฟร้งค์เฟิร์ต
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ไอน์ทรัคต์ แฟร้งค์เฟิร์ต vs นาโปลี ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล นาโปลี พบ แฟร้งค์เฟิร์ต

หลังจากพลาดท่าพ่ายลาซิโอ 1-0 คาบ้านเมื่อวันเสาร์ต้นเดือน นาโปลีก็กลับมาชนะอีกครั้งในเกมกับอตาลันต้า 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และนาโปลีก ก็เป็นฝ่ายชนะแฟร้งค์เฟิร์ต 2-0 ในการพบกันเลกแรกที่เยอรมนี, แฟร้งค์เฟิร์ต ฟอร์มกำลังแย่ พวกเขาเก็บชัยชนะไม่ได้เลยในสี่นัดหลังสุดรวมทุกรายการแข่งขัน โดยแพ้ติดต่อกันในสองเกมแรก และเสมอติดต่อกันในสองเกมหลังสุด ส่วนผลงานในเกมเยือน ไอน์ทรัคเก็บชัยชนะไม่ได้เลยใน 6 เกมหลังสุด ซึ่งไม่เป็นลางดีสำหรับความหวังที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป, ไอน์ทรัคฟอร์มตกและขาดคีย์แมน ดังนั้นคาดว่านาโปลีน่าจะชนะที่นี่

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • นาโปลี: จิอาโกโม รัสปาโดรี, อเล็กซ์ เมเร็ต(รอเช็คความฟิต), คิม มิน-แจ(รอเช็คความฟิต) และอีร์วิ่ง โลซาโน(รอเช็คความฟิต)
  • แฟร้งค์เฟิร์ต: อันสการ์ คนอฟฟ์, เจสเปอร์ ลินด์สตรอม, เอริก เอบิมเบ้ และแรนดัล โคโล มัวนี่(ติดโทษแบน)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • นาโปลี(4-3-3): อเล็กซ์ เมเร็ต: แมตธิอัส โอลิเวร่า, คิม มิน-แจ, อาเมียร์ ราห์มานี, จิโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ – ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, อ็องเดร-ฟร้องค์ อ็องกิสซ่า – ควิชา ควารัทสเคลเลีย, วิคตอร์ โอซิมเฮน, มัตเตโอ โปลิตาโน่
  • แฟร้งค์เฟิร์ต(3-4-2-1): เควิน ทรัปป์: อิวาน เอ็นดิคก้า, มาโกโตะ ฮาเซเบะ, ตูต้า – ฟิลิปป์ แม็กซ์, ฌิบริล โซว, เซบาสเตียน โรเด้, คริสติยัน ยาคิช – มาริโอ เกิตเซ่, ไดชิ คามาดะ – ราฟาเอล บอร์เร่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • นาโปลี: WWW LW
  • แฟร้งค์เฟิร์ต: W L L – D – D

นาโปลี พบ แฟร้งค์เฟิร์ต ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – นาโปลี 1.82 – แฟร้งค์เฟิร์ต 2.04

ทายผลบอล นาโปลี พบ แฟร้งค์เฟิร์ต      

นาโปลี 3-0 แฟร้งค์เฟิร์ต

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของนาโปลี ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ กำลังลุ้นอย่างหนักในเรื่องความฟิตของผู้เล่นคนสำคัญอย่าง คิม มิน-แจ, อเล็กซ์ เมเร็ต และ เออร์วิง โลซาโน โดยสองคนแรกมีอาการบบาดเจ็บเล็กน้อยก่อนหน้าเกมที่ชนะอตาลันต้า 2-0 มีเพียงคิม มิน-แจ เท่านั้นที่ฟิตทันลงเล่นเกมเมื่อวันเสาร์ ขณะที่เมเร็ต กับโลซาโน่ พลาดเกมทั้งหมด สถานการณ์ในตอนนี้คือ ต้องรอประเมนความฟิตอยู่ทั้งสามคน ส่วนจิอาโกโม รัสปาโดรี จะพลาดเกมนี้เป็นที่แน่นอน

ทางฝั่งแฟร้งค์เฟิร์ต, แรนดัล โคโล มัวนี่ กองหน้า โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมเลกแรก ดังนั้นเขาจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมนี้ และคาดว่าราฟาเอล บอร์เร่ น่าจะได้ลงทำหน้าที่แทน, นอกจากนี้ทีมจากเยอรมันก็ยังขาดผู้เล่นหลักอีกสามรายเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ได้แก่ เจสเปอร์ ลินด์สตรอม, อันสการ์ คนอฟฟ์ และเอริก เอบิมเบ้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง