⚽ แมตช์คู่ระหว่างราโย บาเยกาโน่ กับ เรอัล มาดริด, ลาลีก้าสเปน นัดที่ 13/38
📅 เมื่อไหร่8 พฤศจิกายน 2565, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอสตาดิโอ เด บาเยกาส
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ราโย บาเยกาโน่ 1-2 เรอัล มาดริด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ราโย บาเยกาโน่ vs เรอัล มาดริด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ราโย บาเยกาโน่ พบ เรอัล มาดริด

หลังจากเอาชนะเซบีย่า 1-0 ในเกมล่าสุด ด้วยประตูจากอัลบาโร่ การ์เซีย นั่นก็หมายความว่า ราโย บาเยกาโน่ ไม่แพ้ใครใน 4 เกมลีกหลังสุด ล่าสุดพวกเขาอยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง, เรอัล มาดริด ทำแต้มในลีกหล่นเป็นครั้งที่สองฤดูกาลนี้ หลังจากเสมอกับกิโรน่า 1-1 ในบ้าน ด้วยประตูจากวินิซิอุส จูเนียร์ อันที่โรดริโก้ยงประตูที่สองให้กับราชันชุดขาวได้ในนาทีที่ 90 แต่ถูก VAR ริบคืน และโทนี่ โครสได้รับใบเหลืองที่สองในนาทีต่อมาและถูกไล่ออกจากสนาม แต่พวกเขาก็มาแก้ตัวได้ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกช่วงสัปดาห์ด้วยชัยชนะ 5-1 เหนือเซลติก, การพบกันครั้งล่าสุดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายชนะ 1-0 ด้วยประตูจากคาริม เบนเซม่า

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บาเยกาโน่: อันเดรส มาร์ติน, โฆเซ่ อังเคล โปโซ และราดาเมล ฟัลเกา(รอเช็คความฟิต)
  • เรอัล มาดริด: เอเดน อาซาร์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ราโย บาเยกาโน่(4-2-3-1): สโตลี ดิมิทรีเอฟสกี้: ฟราน การ์เซีย, อาเลฆานโดร กาเตน่า, ฟลอริย็อง เลอเฌอยูน, อิวาน บัลลิอู – ออสการ์ วาเลนติน, ซานติ โคเมซาน่า – อัลบาโร่ การ์เซีย, ออสก้า เตรโฆ่, เอลซี่ ปาลาซอน – เซร์ฆิโอ กาเมโย เปเรซ
  • เรอัล มาดริด(4-3-3): ตีโบ กูร์กตัวส์: แฟร์ล็องด์ เมนดี้, เดวิด อลาบา, เอแดร์ มิลิเตา, ดาเนียล การ์บาฆาล – ลูก้า โมดริช, โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี่, แอดุอาร์โด้ กามาแว็งก้า – วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บาเยกาโน่: L – D – D – WW
  • เรอัล มาดริด: WWL – D – W

ราโย บาเยกาโน่ พบ เรอัล มาดริด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – บาเยกาโน่ 1.81 -เรอัล มาดริด 2.07

ทายผลบอล ราโย บาเยกาโน่ พบ เรอัล มาดริด      

บาเยกาโน่ 1-2 เรอัล มาดริด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเจ้าบ้าน, อันเดรส มาร์ติน กองหน้า บาดเจ็บหัวไหล่และยังไม่พร้อมกลับมาลงเล่นในเกมนี้, ราดาเมล ฟัลเกา ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อก็ยังต้องรอเช็คความฟิต ขณะที่โฆเซ่ อังเคล โปโซ ก็ยังอยู่ในระหว่างพักฟื้น, ราอูล เด โตมาส ก็ยังไม่พร้อมใช้งาน ส่วนแรนดี้ เอ็นเตก้า และออสการ์ เทรโฆ พ้นโทษแบนกลับมาแล้ว

ทางฝั่งทีมเยือน ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน ส่วนผู้เล่นบาดเจ็บ มีเพียงเอเดน อาซาร์ ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้ออยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น และจำเป็นต้องรอประเมินความฟิต แต่ปกติเขาก็แทบจะไม่ได้ลงเป็นตัวจริงอยู่แล้ว


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง