⚽ แมตช์คู่ระหว่างบาเยิร์น มิวนิค กับ แวร์เดอร์ เบรเมน, บุนเดสลีก้า นัดที่ 14/34
📅 เมื่อไหร่9 พฤศจิกายน 2565, 02.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัลลิอั๊นซ์ อารีน่า
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, บาเยิร์น 3-1 เบรเมน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บาเยิร์น มิวนิค vs แวร์เดอร์ เบรเมน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค พบ แวร์เดอร์ เบรเมน

บาเยิร์น ชนะติดต่อกันใน 4 เกมหลังสุดในลีก โดยยิงได้ 16 เสียไป 4 ประตู ยึดตำแหน่งจ่าฝูงบุนเดสลีก้ามาครองเป็นที่เรียบร้อย ส่วนเบรเมนเป็นทีมที่สู้จนวินาทีสุดท้าย พวกเขาแพ้เพียงหนึ่งใน 6 เกมเยือนหลังสุด อย่างไรก็ตาม ผลการแข่งขันของเกมนี้หากไม่จบด้วยบาเยิร์นเป็นฝ่ายชนะ ก็จะเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจมาก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บาเยิร์น: อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์, โธมัส มุลเลอร์, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ และบูน่า ซาร์
  • เบรเมน: ฌอง-มานูเอล เอ็มบอม, เฟลิกซ์ อากู, นิคลาส ฟูลครัก และลี บูแคนัน(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บาเยิร์น(4-2-3-1): มานูเอล นอยเออร์: ลูคัส เอร์นันเดซ, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, นูส์แซร์ มาซราอูย – เลออน โกเร็ตซ์ก้า, โยชัว กิมมิช – ซาดิโอ มาเน่, จามาล มูเซียล่า, เซิร์จ นาบรี้ – เอริก มักซิม ชูโป-โมติง
  • แวร์เดอร์ เบรเมน(4-5-1): ยิรี่ พาฟเลนก้า: มาร์โก ฟรีเดิล, มิลอช เวลจ์โควิช, อาโมส พีเพอร์, มิตเชลล์ ไวเซอร์ – แอนโทนี่ ยุง, คริสเตียน โกรสส์, อิลิย่า กรูเอฟ, เลโอนาร์โด บิทเทนคอร์ท, โรมาโน่ ชมิด – มาร์วิน ดักซ์สเคด

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บาเยิร์น: WWWWW
  • เบรเมน: LLLWW

บาเยิร์น มิวนิค พบ แวร์เดอร์ เบรเมน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2-2.5 -บาเยิร์น 1.93 – เบรเมน 1.97

ทายผลบอล บาเยิร์น มิวนิค พบ แวร์เดอร์ เบรเมน      

บาเยิร์น 3-1 เบรเมน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของบาเยิร์น, อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีกขาดในช่วงสุดสัปดาห์ และจะพลาดลงสนามให้กับบาเยิร์นอย่างน้อยสองเกมถัดไป แต่ก็พอดีกับที่ลูคัส เอร์นานเดซ หายบาดเจ็บกล้ามเนื้อกลับมาพอดี, โธมัส มุลเลอร์ บาดเจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อย และจะไม่เสี่ยงลงเล่นให้กับบาเยิร์นก่อนฟุตบอลโลก, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ขณะที่โยซิป สตานิซิชมีอาการต่อมทอนซิลอักเสบ, มานูเอล นอยเออร์ หายจากอาการบาดเจ็บหัวไหล่แล้ว ฟิตพร้อมลงเฝ้าเสา, ส่วนบูน่า ซาร์ ผ่าตัดที่เอ็นลูกสะบ้า และจะพลาดการแข่งขันฟุตบอลโลกด้วย

ทางฝั่งเบรเมน, กัปตันมาร์โก ฟรีเดิล พ้นโทษแบนกลับมาแล้ว พร้อมออกสตาร์ทในกองหลัง ส่วนเฟลิกซ์ อากู บาดเจ็บเอ็นสะบ้า ต้องพักยาวถึงปีหน้า, นิคลาส ฟูลครัก บาดเจ็บหลัง, ฌอง-มานูเอล เอ็มบอม บาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีกขาด ส่วนลี บูคานัน ต้องรอประเมินความฟิต และมีความเป็นไปได้สูงที่เขาอาจได้กลับมาลงเล่นในเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง