⚽ แมตช์คู่ระหว่างโปแลนด์ กับ อาร์เจนติน่า, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม C นัดที่ 3/3
📅 เมื่อไหร่1 ธันวาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสเตเดี้ยม 974, ราส อบู อบาวด์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, โปแลนด์ 1-2 อาร์เจนติน่า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โปแลนด์ vs อาร์เจนติน่า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล โปแลนด์ พบ อาร์เจนติน่า

โปแลนด์ เป็นจ่าฝูงของกลุ่ม C มีอยู่ 4 แต้ม พวกเขาแค่ต้องไม่แพ้อาร์เจนติน่า ก็จะได้ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ แต่ถ้าหากเอาชนะอาร์เจนติน่าได้ก็จะผ่านเข้ารอบด้วยการเป็นอันดับหนึ่งของกลุ่ม ส่วนทางฝั่งอาร์เจนติน่า ถ้าชนะโปแลนด์ก็จะได้การันตีเข้ารอบ แต่ถ้าเสมอ ก็ต้องลุ้นให้ซาอุดิอาระเบียไม่ชนะเม็กซิโก แต่ถ้าแพ้ ก็ตกรอบแน่นอน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • โปแลนด์: N/A
  • อาร์เจนติน่า: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • โปแลนด์(4-2-2-2): วอยเซียก เซสนี่: บาร์โตสซ์ เบเรสซินสกี้, ยาคุบ คิวิออร์, คามิล กลิค, แม็ตตี้ แคช – เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค, คริสเตียน บีลิก – เชมึสวัฟ ฟรันคอฟสกี, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค
  • อาร์เจนติน่า(4-3-3): เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ: มาร์กอส อคุนญ่า, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, กอนซาโล มอนติเอล – โรดริโก้ เดอ ปอล, เอนโซ่ เฟอร์นันเดซ, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, ลิโอเนล เมสซี่, อังเคล ดิ มาเรีย

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • โปแลนด์: LWW – D – W
  • อาร์เจนติน่า: WWWLW

โปแลนด์ พบ อาร์เจนติน่า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – โปแลนด์ 1.82 – อาร์เจนติน่า 2.14

ทายผลบอล โปแลนด์ พบ อาร์เจนติน่า      

โปแลนด์ 1-2 อาร์เจนติน่า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

โปแลนด์ ไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ฟิตพร้อมลงสนามทั้ง 26 คน ส่วนการจัดทีม คาดว่าจะมาด้วยแผน 4-2-2 โดยมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และอาร์คาดิอุสซ์ มิลิค เป็นคู่กองหน้า

ความพร้อมของอาร์เจนติน่า มีโอกาสเป็นไปได้เช่นกันที่ เลอันโดร ปาเรเดส จะได้กลับมาลงตัวจริง หลังจากที่นั่งสำรองในเกมกับเม็กซิโก, ลิโอเนล สกาโลนี่ ได้มีการปรับเปลี่ยนทีมในเกมที่พบกับเม็กซิโก โดยลิซานโดร มาร์ติเนซ และมาร์กอส อคุนญ่า ได้ลงเป็นตัวจริง เขาอาจจะส่งทีมเดียวกันนี้ลงสนามพบกับโปแลนด์ แต่อาจเลือกใช้ เอนโซ่ เฟอร์นันเดซ ซึ่งเป็นคนยิงประตูที่สองในเกมกับเม็กซิโก แทน กุยโด โรดริเกวซ


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง