⚽ แมตช์คู่ระหว่างออสเตรเลีย กับ เดนมาร์ก, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม D นัดที่ 3/3
📅 เมื่อไหร่30 พฤศจิกายน 2565, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัล ยานูบ สเตเดียม, อัล วาคราห์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, ออสเตรเลีย 1-1 เดนมาร์ก
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ออสเตรเลีย vs เดนมาร์ก ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ออสเตรเลีย พบ เดนมาร์ก

ออสเตรเลีย ชนะตูนีเซีย 1-0 ในเกมที่สอง ทำให้พวกเขาอยู่ในอันดับที่สองของกลุ่ม มีตุนอยู่สามคะแนน และมีโอกาสผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย หากสามารถเอาชนะเดนมาร์กในเกมนี้ได้ หรือถ้าเสมอก็ยังได้ไป หากผลการแข่งขันของอีกคู่ ตูนีเซียเป็นฝ่ายชนะฝรั่งเศส, ส่วนเดนมาร์ก หลังจากที่แพ้ฝรั่งเศส 2-1 ในเกมที่สอง นั่นก็หมายความว่า พวกเขายังเก็บชัยชนะไม่ได้เลยในทัวร์นาเม้นท์นี้จนถึง ณ ตอนนี้, สำหรับเกมนี้ เดนมาร์กต้องชนะเท่านั้น จึงจะมีโอกาสผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ แต่ถ้าหากผลการแข่งขันของอีกคู่ ตูนีเซียชนะฝรั่งเศส ก็ต้องมาตัดสินกันที่ประตูได้เสีย ของใครดีกว่า ทีมนั้นก็จะได้เข้ารอบ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ออสเตรเลีย: นาธาเนียล แอตกินสัน(รอเช็คความฟิต)
  • เดนมาร์ก: โธมัส เดลานีย์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ออสเตรเลีย(4-4-2): แมทธิว ไรอัน: อาซิซ เบฮิช, ไค โรวล์ส, แฮร์รี ซูตทาร์, ฟราน การาซิช – เครก กู๊ดวิน, อารอน มอย, แจ็คสัน เออร์ไวน์, แมทธิว เลคกี – มิตเชลล์ ดุ๊ก, ไรลี่ย์ แม็คกรี
  • เดนมาร์ก(3-4-2-1): แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล: อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ไซม่อน เคียร์, โยอาคิม แอนเดอร์สัน – โยอาคิม เมห์เล่, คริสเตียน อีริคเซ่น, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, ราสมุส คริสเตนเซ่น – เยสเปอร์ ลินเดรอม, มิคเคล ดามส์การ์ด – อันเดรียส คอร์เนลิอุส

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ออสเตรเลีย: WWW LW
  • เดนมาร์ก: WLW – D – L

ออสเตรเลีย พบ เดนมาร์ก ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – ออสเตรเลีย 2.03 – เดนมาร์ก 1.91

ทายผลบอล ออสเตรเลีย พบ เดนมาร์ก    

ออสเตรเลีย 1-1 เดนมาร์ก

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของออสเตรเลีย, นาธาเนียล แอตกินสัน พลาดลงสนามในเกมที่พบกับตูนีเซีย เนื่องจากได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมกับฝรั่งเศส และในตอนนี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ดังนั้นคาดว่า ฟราน การาซิช น่าจะได้ออกสตาร์ทในตำแหน่งแบ็คขวา

มาทางฝั่งเดนมาร์ก, โธมัส เดลานีย์ ได้ถอนตัวจากทีมชาติเดนมาร์กชุดฟุตบอลโลก เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า, ไซม่อน เคียร์ พลาดเกมกับฝรั่งเศสเพราะปัญหาอาการบาดเจ็บต้นขา แต่น่าจะกลับมาลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ได้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง