⚽ แมตช์คู่ระหว่างเปแอสเช กับ ลอริยองต์, ลีกเอิง นัดที่ 33/38
📅 เมื่อไหร่30 เมษายน 2566, 22.05 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามปาร์ค เดอ แปรงส์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, เปแอสเช 3-1 ลอริยองต์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs ลอริยองต์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เปแอสเช พบ ลอริยองต์

เปแอสเช ชนะติดต่อกันในสามเกมหลังสุดในลีก เก็บได้ 75 แต้มจาก 32 เกม รั้งตำแหน่งจ่าฝูง มี 8 คะแนนอยู่เหนือทีมอันดับสอง, ลอริยองต์ เก็บชัยขนะไม่ได้เลยใน 5 เกมหลังสุด เสมอ 2 แพ้ 3 โดยแพ้ติดต่อกันในสองเกมหลังสุด และเราไม่คาดหวังว่าพวกเขาจะเก็บแต้มออกจากปาร์ค เดอ แปรงส์ ได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เปแอสเช: เรนาโต้ ซานเชซ, เนย์มาร์, เพรสเนล คิมเพมเบ้, นอร์ดี้ มูคิเอเล่, นูโน่ เมนเดส และทิโมธี เปมเบเล่
  • ลอริยองต์: ฌอง-วิคตอร์ มาเกนโก้, ฌูเลียง ปงโซ, ฌูเลียง ลาปอร์กต์(รอเช็คความฟิต), เตโอ เลอ บริส(รอเช็คความฟิต) และอาดิล อาอูชิเช่(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เปแอสเช(3-5-2): จิอันลุยจิ ดอนนารุมม่า: เซร์คิโอ รามอส, มาร์ควินญอส, ดานิโล เปเรย์ร่า – ฆวน เบอร์นาต, วิตินญ่า, มาร์โก แวร์รัตติ, ฟาเบียน รุยซ์, อัชราฟ ฮาคิมี่ – คีเลียน เอ็มบัปเป้, ลีโอเนล เมสซี่
  • ลอริยองต์(4-1-4-1): อีฟญง เอ็มโวโก้: แว็งซ็องต์ เลอ กอฟฟ์, บาโม มีเต, มงตาสซาร์ ตัลบี้, เฌเดอ็อง คาลูลู – ลอเรนต์ อาแบร์เกล – แบมบา เดียง, เอ็นโซ่ เลอ เฟ่, โรแม็ง แฟฟวร์, สเตฟาน ดิอาร์ร่า – อิบราฮิมา โกเน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เปแอสเช: LLWWW
  • ลอริยองต์: D – L – D – LL

เปแอสเช พบ ลอริยองต์ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2-2.5 – เปแอสเช 2.03 – ลอริยองต์ 1.87

ทำนายผลบอล เปแอสเช พบ ลอริยองต์      

เปแอสเช 3-1 ลอริยองต์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เปแอสเช – มาร์โก แวร์รัตติ ฟิตพอที่จะลงเป็นตัวสำรองในเกมเจออองเช่ร์ และน่าจะได้ออกสตาร์ทที่นี่, การกลับมาของแวร์รัตติ น่าจะทำให้ คาร์ลอส โซเลร์ ถูกดรอปไปนั่งสำรอง

ลอริยองต์ – ฌูเลียง ปงโซ และฌอง-วิคตอร์ มาเกนโก้ จะพลาดเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บ, อาดิล อาอูชิเช่ ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บทันเกมนี้หรือไม่ ดังนั้นคาดว่าลอริยองต์ น่าจะใช้กองกลางชุดเดียวกับเกมที่ผ่านมาในเกมนี้, อีฟญง เอ็มโวโก้ น่าจะได้กลับมาลงเฝ้าเสาอีกครั้งหลังจากที่บาดเจ็บและห่างหายจากเกมไปนาน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง