⚽ แมตช์คู่ระหว่างลิเวอร์พูล กับ ท็อตแน่ม, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 34/38
📅 เมื่อไหร่30 เมษายน 2566, 22.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามแอนฟิลด์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ลิเวอร์พูล 2-1 ท็อตแน่ม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลิเวอร์พูล vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ ท็อตแน่ม

หลังจากบุกไปโดนนิวคาสเซิลถล่ม 6-1 ท็อตแน่มก็กลับมาเสมอ 2-2 กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในบ้าน เกมนี้พวกเขาต้องออกเดินทางไปเยือนแอนฟิลด์ที่ในตอนนี้ทีมเจ้าบ้านเริ่มกลับมาฟอร์มดีอีกครั้ง, ลิเวอร์พูล ชนะติดต่อกันสามนัดรวด ชนะลีดส์ 6-1, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-2 และล่าสุดคือชนะเวสต์แฮม 2-1, สถิติของสเปอร์สที่แอนฟิลด์นั้นดูไม่ค่อยดีนัก พวกเขาอาจทำประตูได้ในการไปเยือน 5 นัดหลังสุด แต่ก็เก็บชัยชนะไม่ได้เลย, หากหงส์แดงชนะในเกมนี้ ก็จะแซงสเปอร์สขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ห้าแทน, มีเพียงน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์เท่านั้นที่เสียประตูนอกบ้านมากกว่าสเปอร์สใน 6 เกมหลังสุด และเราคาดว่าทีมของไรอัน เมสัน ไม่น่าจะเก็บแต้มจากเกมนี้ได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลิเวอร์พูล: คาลวิน แรมเซ่ย์, สเตฟาน บายเซติช, นาบี เกอิต้า, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ดิโอโก้ โชต้า(รอเช็คความฟิต) และอิบราฮิม่า โกนาเต้(รอเช็คความฟิต)
  • ท็อตแน่ม: อีฟ บิสซูม่า, โรดริโก้ เบนตันกูร์, เอเมอร์สัน รอยัล, ไรอัน เซสเซยง(รอเช็คความฟิต) และอูโก้ ยอริส(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลิเวอร์พูล(4-3-3): อลิสซง: แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, โจเอล มาติป, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – เคอร์ติส โจนส์, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน – ดิโอโก้ โชต้า, โคดี้ กักโป, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์
  • ท็อตแน่ม(3-4-2-1): เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์: เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์, อีริค ดายเออร์, คริสเตียน โรเมโร่ – อิวาน เปริซิช, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โอลเวอร์ สกิปป์, เปโดร ปอร์โร – ริชาร์ลิสัน, ซอน ฮึง-มิน – แฮร์รี่ เคน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลิเวอร์พูล: D – D – WWW
  • ท็อตแน่ม: D – WLL – D

ลิเวอร์พูล พบ ท็อตแน่ม ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – ลิเวอร์พูล 1.94 – ท็อตแน่ม 1.98

ทายผลบอล ลิเวอร์พูล พบ ท็อตแน่ม      

ลิเวอร์พูล 2-1 ท็อตแน่ม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ลิเวอร์พูลจะยังคงไม่มีคาลวิน แรมเซ่ย์, สเตฟาน บายเซติช, นาบี เกอิต้า และโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ, หลังจากที่ทำประตูในเกมกับเวสต์แฮมได้ โคดี้ กักโป ก็จะได้ลงเป็นตัวจริงต่อไป, หลุยส์ ดิอาซ อาจได้ลงเล่นในเกมนี้ แต่ไม่น่าจะได้ลงเป็นตัวจริง, อิบราฮิมา โกนาเต้ ไม่ได้ลงเล่นในเกมพบเวสต์แฮม และอาจพลาดเกมนี้ต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ โจเอล มาติป ยิงประตูชัยให้กับหงส์แดงได้ในเกมที่ล่าสุด

ฝั่งท็อตแน่ม เอเมอร์สัน รอยัล, โรดริโก้ เบนตันกูร์, อูโก้ ยอริส, ไรอัน เซสเซยง และอีฟ บิสซูม่า ทั้งหมดจะพลาดเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บ, ทีมของไรอัน เมสัน ต้องเก็บแต้มที่แอนฟิลด์ให้ได้ มิเช่นนั้นแล้วก็จะพลาดโอกาสขยับขึ้นท็อปโฟร์


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง