⚽ แมตช์คู่ระหว่างเปแอสเช กับ แบรสต์, ลีกเอิง นัดที่ 7/38
📅 เมื่อไหร่10 กันยายน 2565, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามปาร์ค เดอ แปรงส์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, เปแอสเช 3-1 แบรสต์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs แบรสต์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล “เปแอสเช พบ แบรสต์”

เหลือบมองแค่ตาเดียว ต่อให้เป็นทีมสำรอง ก็รู้ว่าปารีสมีชุมกำลังที่เหนือกว่าแบรสต์อยู่มาก และมากจนเทียบกันไม่ได้ ส่วนเบรสต์ อาจเป็นคู่ต่อสู้ที่มีเล่ห์เหลี่ยม แต่ในฤดูกาลนี้พวกเขาดูเหมือนจะขาดความคิดสร้างสรรค์ในการเข้าทำประตู ซึ่งเคยเป็นลักษณะเด่นของพวกเขาเมื่อครั้งได้เลื่อนชั้นผ่านขึ้นมาในลีกสูงสุดของประเทศ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เปแอสเช: เมาโร อิคาร์ดี้ และราฟินญ่า
  • แบรสต์: โนอาห์ ฟาดีกา(รอเช็คความฟิต), สตีฟ มูนี่(รอเช็คความฟิต), รอแม็ง เดล กัสติโย(รอเช็คความฟิต) และเฌเรมี่ เลอ ดูอารอง(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เปแอสเช(3-4-1-2): จิอันลุยจิ ดอนนารุมม่า: เพรสเนล คิมเพมเบ้, มาร์ควินญอส, นอร์ดี้ มูคิเอเล่ – ฆวน แบร์นาต, คาร์ลอส โซแลร์, เรนาโต้ ซานเชซ, อัชราฟ ฮาคิมี่ – ปาโบล ซาราเบีย – คีเลียน เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์
  • แบรสต์(4-2-31): มาร์โก บิซ็อต: ลีลีย็อง บราซีเย, อัชร็อฟ ดารี, เบรนดัน ชาร์ดอนเนต์, จีน-เควิน ดูแวร์น – ฮิวโก้ มาเนตติ, ฮาริส เบลเกบลา – โมฮาเหม็ด ยูเซฟ เบไลลี, ปิแอร์ ลีส์ เมลู, ฟร็องค์ โอโนราต์ – อิสลาม สลิมานี่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เปแอสเช: W – D – WWW
  • แบรสต์: D – WLL – D

“เปแอสเช vs แบรสต์” ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -3 – เปแอสเช 2.00 – แบรสต์ 1.83

ทายผลบอล “เปแอสเช พบ แบรสต์”      

เปแอสเช 3-1 แบรสต์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เมื่อพิจารณาดูแล้ว แบรสต์คือทีมที่พวกเขาจะเอาชนะได้ไม่ยาก ดังนั้นคาดว่าคริสตอฟ กัลติเย่ร์ จะทำการหมุนเวียนผู้เล่นหลายตำแหน่ง เพื่อเตรียมทีมให้สดสำหรับเกมแชมเปี้ยนส์ลีกในกลางสัปดาห์หน้า, คาร์ลอส โซแลร์ หรือไม่ก็ฟาเบียน รุยซ์ คนใดคนหนึ่งจะได้ลงประเดิมสนามให้กับปารีส แซงค์ แชร์กแมงในเกมนี้, ปาโบล ซาราเบีย อาจได้ลงเล่นแทนลีโอเนล เมสซี่ อยู่ข้างหลังเนย์มาร์ กับเอ็มบัปเป้ หรือไม่ก็ปล่อยให้เนย์มาร์ลงเล่นเป็นตำแหน่งหมายเลข 10

ส่วนทางฝั่งแบรสต์ คาดว่ามิเชล เดอร์ ซาคาเรี่ยน จะใช้สิบเอ็ดตัวจริงชุดเดิมลงสนามในเกมนี้ หรือถ้าหากจะปรับเปลี่ยนอะไร ก็คงไม่มากนัก, เนื่องจาก เฮียง เอ็มบ็อค ได้ย้ายไปค้าแข้งอยู่กับก็องแล้ว ฮิวโก้ มาเนตติ กับ ฮาริส เบลเกบลา ก็จะได้กลับมาลงเล่นในแผนกองกลางสองคนอีกครั้ง ขณะที่มาติอัส เปเรย์ร่า เลจ ก็อาจเป็นอีกตัวเลือกในตำแหน่งปีกทั้งสองข้าง


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง