⚽ แมตช์คู่ระหว่างเอสปันญ่อล กับ เซบีย่า, ลาลีก้าสเปน นัดที่ 5/38
📅 เมื่อไหร่10 กันยายน 2565, 21.15 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามกอร์เนยา-เอล ปรัต
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เอสปันญ่อล 1-2 เซบีย่า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เอสปันญ่อล vs เซบีย่า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล “เอสปันญ่อล พบ เซบีย่า”

เอสปันญ่อล คว้าชัยชนะครั้งแรกของฤดูกาลหลังจากเอาชนะแอธเลติกคลับ 1-0 ได้อย่างน่าประหลาดใจ มาร์ติน เบรธเวต ยิงประตูได้จากการลงประเดิมสนามเป็นเกมแรกให้กับวสโมสรใหม่ของเขา, การเริ่มต้นฤดูกาลที่ย่ำแย่ของเซบีย่ายังคงดำเนินต่อไปหลังจากที่แพ้บาร์เซโลน่า 3-0 คาบ้าน ตามมาด้วยการแพ้แมนฯ ซิตี้ 4-0 ในเกมเปิดสนามแชมเปียนส์ลีก เซบีย่าทำประตูไม่ได้มากว่า 240 นาทีแล้ว

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เอสปันญ่อล: เบนจามิน เลคอมท์(ติดโทษแบน), เซอร์จี้ โกเมซ(ติดโทษแบน), อาเดรีย เปโดรซ่า, ปอล โลซาโน่(รอเช็คความฟิต) และราอูล เด โตมัส(รอเช็คความฟิต)
  • เซบีย่า: เฆซุส โคโรน่า

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เอสปันญ่อล(4-3-3): อัลบาโร่ เฟร์นันเดซ: ไบรอัน โอลิบาน, เลอันโดร กาเบรร่า, เฟร์นานโด กาเลโร่, ออสการ์ กิล – วินิซิอุส ซูซ่า, เอดู เอ็กซ์โปซิโต, เซอร์จี้ ดาร์เดร์ – ฆาบี ปัวโด้, โฆเซลู, มาร์ติน เบรธเวต
  • เซบีย่า(4-3-3): โบโน: อเล็กซ์ เตลเลส, นีอ็องซู ต็องกี กูอาซี, เนมานย่า กูเดลจ์, เฆซุส นาบาส – โทมัส เดลานีย์, เฟร์นันโด, อิวาน ราคิติช – ปาปู โกเมซ,ยูเซฟ อ็อง-เนไซริ, อีริค ลาเมล่า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เอสปันญ่อล: D – D – L – L – W
  • เซบีย่า: L – D – L – L – L

“เอสปันญ่อล พบ เซบีย่า” ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – เอสปันญ่อล 1.79 – เซบีย่า 2.10

ทายผลบอล “เอสปันญ่อล พบ เซบีย่า”      

เอสปันญ่อล 1-2 เซบีย่า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเอสปันญ่อล, ปอล โลซาโน่ และราอูล เด โตมัส ต่างก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ขณะที่อาเดรีย เปโดรซ่า มีอาการบาดเจ็บขาหนีบ ส่วนเบนจามิน เลคอมท์ และเซอร์จี้ โกเมซ ติดโทษแบน

ส่วนทางฝั่งเซบีย่า, เฆซุส โคโรน่า บาดเจ็บอาการหนัก ต้องพักอีกนาน, คาริม เรกิก มีแนวโน้มที่จะได้นั่งสำรองต่อเนื่องอย่างน้อยอีกหนึ่งเกม หลังจากที่เป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง