⚽ แมตช์คู่ระหว่างเปแอสเช กับ อฌักซิโอ้, ลีกเอิง นัดที่ 35/38
📅 เมื่อไหร่14 พฤษภาคม 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามปาร์ค เดอ แปรงส์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, เปแอสเช 3-1 อฌักซิโอ้
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs อฌักซิโอ้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เปแอสเช พบ อฌักซิโอ้

เปแอสเช อาจคว้าแชมป์ได้อย่างเร็วที่สุดในสุดสัปดาห์นี้เลยหากพวกเขาชนะอฌักซิโอ้ และล็องส์ กับมาร์กเซย แพ้เกมทั้งคู่, อฌักซิโอ้ ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง ซึ่งอยู่ในโซนตกชั้น พวกเขาเก็บชัยชนะได้เพียง 6 จาก 34 เกม และแพ้ถึง 23 เกม มีเพียงอองเช่ร์(26)ทีมเดียวเท่านั้นที่แพ้มากกว่าพวกเขา ดังนั้นเราคาดว่า เกมนี้น่าจะจบลงด้วยทีมเจ้าบ้านเป็นฝ่ายชนะด้วยสกอร์ห่างอย่างน้อยสองประตูขึ้นไป

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เปแอสเช: เนย์มาร์, เพรสเนล คิมเพมเบ้, นอร์ดี้ มูคิเอเล่, นูโน่ เมนเดส และทิโมธี เปมเบเล่
  • อฌักซิโอ้: โยอันน์ ตูซการ์(ติดโทษแบน) และมิคาเอล อาลฟงส์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เปแอสเช(3-5-2): จิอันลุยจิ ดอนนารุมม่า: ดานิโล เปเรย์ร่า, เซร์คิโอ รามอส, มาร์ควินญอส – ฆวน เบอร์นาต, วิตินญ่า, มาร์โก แวร์รัตติ, ฟาเบียน รุยซ์, อัชราฟ ฮาคิมี่ – คีเลียน เอ็มบัปเป้, ลีโอเนล เมสซี่
  • อฌักซิโอ้(4-4-2): แบ็งฌาแม็ง เลอฮัว: ยูสซูฟ โกเน่, เคลมองต์ วิดัล, อูมาร์ กอนซาเลซ, โมฮาเหม็ด ยูสซูฟ – เควิน สปาดานูดา, แมธทิว กูตาเดอร์, วินเซ็นต์ มาร์เช็ตติ, ซีริลล์ บายาลา – มุสซา ซูมาโน่, โฮมาน ฮามูม่า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เปแอสเช: WWWLW
  • อฌักซิโอ้: LL – D – L – D

เปแอสเช พบ อฌักซิโอ้ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2.5 – เปแอสเช 2.00 – อฌักซิโอ้ 1.88

ทำนายผลบอล เปแอสเช พบ อฌักซิโอ้      

เปแอสเช 3-1 อฌักซิโอ้

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ทีมเจ้าบ้านจะได้ อัชราฟ ฮาคิมี่ พ้นโทษแบนกลับมาใช้งานอีกครั้ง คาดว่านักเตะทีมชาติโมร็อกโก น่าจะได้ลงเล่นในตำแหน่งแบ็คขวา, เรนาโต้ ซานเชส ลงเป็นตัวสำรองในเกมพบทรัวส์ เขาอาจเป็นตัวเลือกในตำแหน่งกองกลางสำหรับในสุดสัปดาห์นี้, ลีโอเนล เมสซี่ อาจได้กลับมาลงเล่นในเกมนี้ หลังจากที่เปแอสเช ยกเลิกคำตัดสินที่จะพักงานเขา

ทางฝั่งทีมเยือน, โยอันน์ ตูซการ์ ติดโทษแบนสามนัด ซึ่งเกมนี้จะเป็นการถูกแบนนัดสุดท้ายของเขา, หลังจากการเสมอกับตูลูสในเกมล่าสุด เราไม่คาดหวังว่าอฌักซิโอ้จะปรับเปลี่ยนสิบเอ็ดตัวจริงสำหรับเกมมาเยือนปารีส, มูนาอิม เอล อิดริสซี่ กับ อิสมาแอล ดียัลโล่ กลับมาจากโทษแบนแล้ว และพวกเขาอาจได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง