⚽ แมตช์คู่ระหว่างดอร์ทมุนด์ กับ มึนเช่นกลัดบัค, บุนเดสลีก้า นัดที่ 32/34
📅 เมื่อไหร่13 พฤษภาคม 2566, 23.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเวสต์ฟาเลน สตาดิโอน
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, ดอร์ทมุนด์ 3-1 มึนเช่นกลัดบัค
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ดอร์ทมุนด์ พบ มึนเช่นกลัดบัค

การพบกันครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน มึนเช่นกลัดบัค เป็นฝ่ายชนะดอร์ทมุน 4-2, ดอร์ทมุน มีคะแนนตามหลังจ่าฝูงบาเยิร์น มิวนิค เพียงหนึ่งแต้ม เรียกว่าหายใจรดต้นคอ นั่นก็เท่ากับว่าทีมเสือเหลืองก็ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้เช่นกัน, มึนเช่นกลัดบัคเก็บชัยชนะในบ้านได้ถึง 9 นัด แต่เก็บชัยชนะนอกบ้านได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น รั้งอันดับ 10 ในตารางบุนเดสลีก้า, ดอร์ทมุนด์ เป็นฝ่ายชนะใน 8 เกมหลังสุดที่พบกับมึนเช่นกลัดบัคในบ้าน และเราว่าพวกเขาจะเป็นฝ่ายชนะอีกครั้งในเกมนี้ แต่อาจจะเก็บคลีนชีตไม่ได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ดอร์ทมุนด์: เจมี บิโน-กิตเทนส์, มาเตอู โมเรย์ และโธมัส มูนิเย่ร์
  • มึนเช่นกลัดบัค: อลาสซาเน่ เพลอา(ติดโทษแบน) และมาร์คัส ตูราม(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ดอร์ทมุนด์(4-1-4-1): เกรเกอร์ โกเบล: ราฟาเอล แกร์เรโร่, นิคลาส ซูเล่, มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์, จูเลี่ยน ไรเออร์สัน – เอ็มเร่ ชาน – คาริม อเดเยมี่, จู๊ด เบลลิ่งแฮม, ยูเลียน บรันท์, ดอนเยลล์ มาเลน – เซบาสเตียน อัลแลร์
  • มึนเช่นกลัดบัค(4-5-1): โยนาส ออมลิน: รามี่ เบนเซบายนี, นิโก้ เอลเวดี้, โก อิตากูระ, สเตฟาน ไลเนอร์ – โยนาส ฮอฟมานน์, มานู โกเน่, ยูเลียน ไวเกิล, ฟลอเรียน นอยเฮาส์, ลาร์ส สตินเดิ้ล – นาธาน โงมูว

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ดอร์ทมุนด์: W – D – W – D – W
  • มึนเช่นกลัดบัค: W – D – LLW

ดอร์ทมุนด์ พบ มึนเช่นกลัดบัค ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2 – ดอร์ทมุนด์ 2.06 – มึนเช่นกลัดบัค 1.84

ทายผลบอล ดอร์ทมุนด์ พบ มึนเช่นกลัดบัค      

ดอร์ทมุนด์ 3-1 มึนเช่นกลัดบัค

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของดอร์ทมุนด์, โธมัส มูนิเย่ร์ ใกล้จะหายจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อแล้ว เช่นเดียวกันกับมาเตอู โมเรย์ ก็ใกล้จะหายจากอาการบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า แต่เกมนี้อาจจะมาถึงเร็วเกินไปสำหรับพวกเขา เนื่องจากทั้งคู่ยังคงอยู่ระหว่างการเร่งฟื้นฟูความฟิต ขณะที่เจมี บิโน-กิตเทนส์ ผ่าตัดหัวไหล่ และจะไม่ได้ลงเล่นอีกในฤดูกาลนี้

ส่วนมึนเช่นกลัดบัค, โค อิตาคุระ พ้นโทษแบนกลับมาแล้ว พร้อมลงเล่นที่นี่ แต่อลาสซาเน่ เพลอา ติดโทษแบนจากยอดสะสมใบเหลืองครบห้าใบในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา, มาร์คัส ตูราม ผู้ทำประตูสูงสุดของทีมกำลังต่อสู้กับอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อและอาจไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมอีกในฤดูกาลนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง