⚽ แมตช์คู่ระหว่างมาร์กเซย กับ แฟร้งค์เฟิร์ต, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม D นัดที่ 2/6
📅 เมื่อไหร่14 กันยายน 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสต้าด เวโรโดม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, มาร์กเซย 2-0 แฟร้งค์เฟิร์ต
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โอลิมปิก มาร์กเซย vs ไอน์ทรัคต์ แฟร้งค์เฟิร์ต ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล “มาร์กเซย พบ แฟร้งค์เฟิร์ต”

มาร์กเซยต้านทานท็อตแน่มเอาไว้ได้จนกระทั่งพวกเขาเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนในนาทีที่ 47 ต่อจากนั้นก็มาเสียสองประตูในช่วงท้ายเกมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่มาร์กเซยน่าจะมีความมั่นใจว่าจะเป็นผู้ชนะเกมในคืนวันอังคารนี้ หลังจากที่เอาชนะลีลล์ในบ้าน 2-1 เมื่อวันเสาร์, ไอน์ทรัคต์ แพ้สปอร์ติ้งคาบ้านเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามมาด้วยการแพ้โวล์ฟสบวร์ก 1-0 เกมนี้คงไม่ง่ายสำหรับทีมฝั่งเยอรมัน สำหรับเกมนี้ สามคะแนนน่าจะเป็นของทีมเจ้าบ้าน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • มาร์กเซย: ชานเซล เอ็มเบมบา(ติดโทษแบน), เซดริก บากามบู(ไม่มีชื่อลงทะเบียน) และแบมบา เดียง(ไม่มีชื่อลงทะเบียน)
  • แฟร้งค์เฟิร์ต: อัลมามี่ ตูเร่, ออเรลีอู บูตา, คริสโตเฟอร์ เลนซ์, เฌโรม องแกเน่(รอเช็คความฟิต) และเซบาสเตียน โรเด้(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • มาร์กเซย(3-4-2-1): ปอล โลเปซ: เลโอนาร์โด้ บาเลร์ดี้, อีริค ไบญี่, ซามูแอล ฌีโก – นูโน่ ทาวาเรส, จอร์แดน เวเรทูร์, วาล็องแต็ง รงฌีเย, โจนาธาน คลอสส์ – มัตเตโอ เกนดูซี, เกอร์สัน – อเล็กซิส ซานเชซ
  • แฟร้งค์เฟิร์ต(4-2-3-1) : เควิน ทรัปป์: ลูก้า เปลเลกรีนี, อิวาน เอ็นดิคก้า, ตูต้า, อันส์การ์ คเนาฟฟ์ – ฌิบริล โซว, คริสติยัน ยาคิช – มาริโอ เกิตเซ่, ไดชิ คามาดะ, แรนดัล โคโล มัวนี่ – ราฟาเอล บอร์เร่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • มาร์กเซย: WWWLW
  • แฟร้งค์เฟิร์ต: D – WWLL

“มาร์กเซย พบ แฟร้งค์เฟิร์ต” ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – มาร์กเซย 1.93 – แฟร้งค์เฟิร์ต 1.97

ทายผลบอล “มาร์กเซย พบ แฟร้งค์เฟิร์ต”      

มาร์กเซย 2-0 แฟร้งค์เฟิร์ต

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมเจ้าบ้าน ชานเซล เอ็มเบมบา ติดโทษแบนจากการได้ใบแดงในเกมกับท็อตแน่มในสัปดาห์ที่ผ่านมา, เลโอนาร์โด้ บาเลร์ดี้ จะได้กลับมาลงเล่นต่อเนื่อง หลังจากถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามหลังจากที่ลงเล่นได้เพียง 30 นาทีในเกมกับลีลล์, อเล็กซิส ซานเชซ พ้นโทษแบนแล้ว และเขาน่าจะได้ออกสตาร์ทในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า

มาทางฝั่งแฟร้งค์เฟิร์ต, เซบาสเตียน โรเด้ ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม ซึ่งการไม่มีเขาถือเป็นเรื่องใหญ่และมีผลกระทบต่อฟอร์มของทีมพอสมควร นอกจากนี้ คริสโตเฟอร์ เลนซ์, ออเรลิโอ บูตา และ อัลมามี่ ตูเร่ ก็บาดเจ็บอยู่เช่นกัน ส่วนการจัดทัพ อันส์การ์ คเนาฟฟ์ อาจได้ออกสตาร์ทในตำแหน่งแบ็คขวา โดยที่คริสติยัน ยาคิช จะได้ขยับไปเล่นในตำแหน่งกองกลาง


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง