⚽ แมตช์คู่ระหว่างปอร์โต้ กับ คลับบรูจจ์, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B นัดที่ 2/6
📅 เมื่อไหร่14 กันยายน 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอสตาดิโอ โด ดราเกา
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, ปอร์โต้ 1-1 คลับบรูจจ์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เอฟซี ปอร์โต้ vs คลับบรูจจ์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล “ปอร์โต้ พบ คลับบรูจจ์”

ปอร์โต้ แพ้แอตเลติโก้ มาดริด 2-1 ในเกมเปิดสนามแชมเปี้ยนส์ลีกในกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ต่อจากนั้นพวกเขาก็กลับไปชนะชาเวส 3-0 เป็นการเพิ่มขวัญและกำลังใจก่อนเกมพบกับคลับบรูจจ์ แต่การไม่มี เมห์ดี ทาเรมี กองหน้าตัวเก่ง ถือเป็นปัญหาใหญ่ของพวกเขา ส่วนคลับบรูจจ์ ชนะติดต่อกันใน 6 เกมหลังสุดในทุกรายการแข่งขัน และเก็บคลีนชีตได้ใน 3 เกมหลังสุด การพบกับปอร์โต้ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2016 ซึ่งครั้งนั้นทีมจากเบลเยียม เป็นฝ่ายแพ้ทีมจากโปรตุเกส 1-0

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ปอร์โต้: วิลสัน มานาฟา และเมห์ดี ทาเรมี(ติดโทษแบน)
  • คลับบรูจจ์: คลินตัน มาตา, มัทส์ ริทส์, ธาจอน บูแคนัน, โนอา ลัง และอบาการ์ ซิลล่า

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ปอร์โต้(4-4-2): ดิโอโก้ คอสต้า: ไซดู ซานูซี, อิวาน มาร์กาโน่, เปเป้, ชูเอา มาริโอ – กาเลโน่, มาร์โก กรูยิช, มาเตอุส อูริเบ, โอตาวิโอ – เอวานิลซอน, โทนี่ มาร์ติเนซ
  • คลับบรูจจ์(4-3-3): ซีมง มีญอแล: เอดูอาร์ด โซโบล, เด็ทริค โบยาต้า, แบรนดอน เมเคเล่, เดนิส โอดอย – เอแดร์ บาลันต้า, ฮานส์ วานาเคน, แคสเปอร์ นีลเซ่น – คามาล โซวาฮ์, เฟอร์ราน จุตเกลอ, แอนเดรียส โอลเซ่น

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ปอร์โต้: WLWLW
  • คลับบรูจจ์: WWWWW

“ปอร์โต้ พบ คลับบรูจจ์” ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – ปอร์โต้ 1.94 – คลับบรูจจ์ 1.96

ทายผลบอล “ปอร์โต้ พบ คลับบรูจจ์”      

ปอร์โต้ 1-1 คลับบรูจจ์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของปอร์โต้ จะขาดก็เพียงวิลสัน มานาโฟ คนเดียวที่ยังคงบาดเจ็บอยู่ ส่วนมาร์โก กรูยิช กลับมานั่งสำรองได้แล้วในเกมกับชาเวส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับเกมนี้ กรูยิช น่าจะได้ออกสตาร์ทคู่กับ มาเตอุส อูริเบ ในตำแหน่งมิดฟิลด์คู่กลาง ขณะที่อิวาน มาร์กาโน่ อาจได้ลงเล่นแทนเดวิด การ์โม ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค, เมห์ดี้ ทาเรมี่ ติดโทษแบน ดังนั้นคาดว่า โทนี่ มาร์ติเนซ จะได้ลงเป็นกองหน้าคู่กับเอวานิลซอน

ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เนื่องจาก อบาการ์ ซิลล่า และคลินตัน มาตา สองกองหลังบาดเจ็บอยู่ คาดว่าคลับบรูจจ์น่าจะมาด้วยแผน 4-3-3 อีกครั้งในเกมนี้ นอกจากนี้ก็ยังมี มัทส์ ริทส์, ธาจอน บูแคนัน และโนอา ลัง ที่บาดเจ็บอยู่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง